.

Ăn, ngủ cùng với sách

.

Mới đi vào hoạt động cách đây không lâu, nhưng Bookaholic Hostel & Cafe (132 đường 3 Tháng 2, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) được xem là địa chỉ tuyệt vời cho những ai yêu sách, thích tìm đến một không gian yên tĩnh, tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên.

Không gian tuyệt vời để bạn đọc sách và thư giãn.  Ảnh: H.L
Không gian tuyệt vời để bạn đọc sách và thư giãn. Ảnh: H.L

Bookaholic Hostel & Cafe vừa là địa điểm lưu trú, vừa đón tiếp khách hàng chỉ đến để thưởng thức ly
cà- phê bên những trang sách.

Điều ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến Bookaholic Hostel & Cafe có lẽ là màu sắc tươi tắn từ không gian bên ngoài cho đến nội thất bên trong ngôi nhà. Tất cả mọi thứ tại Bookaholic đều toát lên vẻ nổi bật, trẻ trung. Tại không gian sinh hoạt chung, có một thư viện lớn chứa khá nhiều cuốn sách quý.

Thậm chí, ở phòng riêng biệt cũng có những giá sách với các đầu sách tiếng Việt và tiếng Anh phong phú, ngoài ra bạn có thể trao đổi sách ngay tại khách sạn nhỏ này. Bên cạnh đó, là mô hình lưu trú, nên Bookaholic có rất nhiều dịch vụ bổ trợ như bữa sáng miễn phí, phục vụ cà-phê, cho phép du khách sử dụng nhà bếp, tủ lạnh, cho thuê xe đạp, xe máy, cùng những tour đặc biệt dành riêng cho khách hàng của khách sạn. Đội ngũ nhân viên thân thiện có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

Mỗi ngày, Bookaholic đón tiếp bạn bằng những lọ hoa tươi mới. Từng căn phòng được chăm chút nội thất, màu sắc, có ban-công rộng rãi, thích hợp để bạn nghỉ ngơi và thư giãn. Có thể nói, Bookaholic là mô hình “3 trong 1” hữu ích hiện nay, nơi mỗi người có thể đến uống cà-phê, đọc sách hoặc chọn cho mình một căn phòng để lưu trú, nghỉ ngơi cùng bạn bè, người thân.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.