Mỗi tuần một địa chỉ

Duyên dáng hơn với áo dài Quỳnh Anh

.

Tách ra từ thương hiệu trang phục Khánh Quỳnh chưa lâu, áo dài Quỳnh Anh (78 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu) đã trở thành một trong những địa chỉ thuê áo dài “hot” tại Đà Nẵng. Cô chủ Lê Triệu Tú Anh cho hay, vì mê mẩn tà áo dài truyền thống mà cửa hàng áo dài Quỳnh Anh ra đời.

 Áo dài tại cửa hàng Quỳnh Anh.Ảnh: P.A
Áo dài tại cửa hàng Quỳnh Anh.Ảnh: P.A

Để có những mẫu áo dài đẹp, đa dạng, độc đáo, cô chủ Tú Anh không ngại lặn lội trong Nam ngoài Bắc để sưu tập những tinh hoa của áo dài Việt, một số do cô tự mày mò thiết kế, tự may. Còn phần lớn, cô làm việc với các nhà thiết kế nhập nguồn áo dài chất lượng, độc, lạ từ chất liệu đến mẫu mã.

Đến với áo dài Quỳnh Anh, bạn có thể hài lòng với rất nhiều mẫu áo dài truyền thống, áo dài cách tân, áo dài dạ hội, biểu diễn thời trang... Khi là thí sinh trình diễn trên sân khấu của các cuộc thi đòi hỏi trang phục áo dài, khi làm cô dâu, khi đi dạo phố, chụp hình, bạn hoàn toàn có thể tự tin khi chọn cho mình một mẫu phù hợp tại áo dài Quỳnh Anh. Đặc biệt, đối với áo dài nam, Quỳnh Anh là một trong không nhiều địa chỉ áo dài bạn nên chọn lựa tại Đà Nẵng.

Để đáp ứng nhu cầu rất lớn và đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng, giá cho thuê hoặc đặt may áo dài tại Quỳnh Anh chia thành nhiều phân khúc.

Đối với phân khúc các mẫu áo dài cao cấp, hàng thiết kế 100%, mức giá cho thuê dao động từ 500.000 – 1,5 triệu đồng/lần thuê và 1,5 triệu đồng trở lên nếu bạn muốn đặt may mới mẫu áo dài ưa thích tại đây. Đối với các mẫu áo dài bình dân, mức cho thuê dao động từ 250.000 – 500.000 đồng/lần thuê.

Tuy nhiên, tùy đối tượng khách, mức giá cho thuê có thể có những linh động riêng, chẳng hạn đối với sinh viên, học sinh, bao giờ cũng được hưởng mức giá thuê/ may mới mềm nhất khi đến với Quỳnh Anh.

PHƯƠNG AN

;
.
.
.
.
.
.