.

Tác dụng của sâm Ngọc Linh đối với bệnh nhân ung thư

.

Sâm Ngọc Linh được công nhận là loại sâm tốt nhất thế giới. Nó đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng để phòng chống bệnh tật. Đặc biệt, nó có tác dụng rất tốt trong việc nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân ung thư.

 

Hoạt chất Saponin có trong sâm Ngọc Linh đem lại nhiều lợi ích với hệ thống thần kinh trung ương, hệ thống nội tiết, hệ thống miễn dịch, trao đổi chất. Hơn nữa, sâm Ngọc linh còn có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, phòng ngừa ung thư, cải thiện tổng hợp protein huyết thanh, giúp thúc đẩy các enzym tham gia vào quá trình hình thành xương…

Hiện nay, sâm Ngọc Linh đã được chứng minh sở hữu đến 52 loại saponin, trong đó 26 loại có cấu trúc hóa học giống với nhân sân Hàn Quốc, còn 26 loại cón lại có cấu trúc mới chưa tìm thấy ở bất kỳ loại sâm nào. Vì thế, sâm Ngọc Linh được xem là loại sâm chứa hàm lượng nhiều saponin nhất thế giới. Nhờ vậy, có nhiều tác dụng trong việc bồi bổ sức khỏe, bảo vệ gan, tim mạch, thận, giúp ăn ngon, ngủ tốt.

Đối với những người mắc bệnh ung thư, các thành phần saponin chứa trong sâm Ngọc Linh giúp cải thiện sức khỏe, chống stress vật lý, tâm lý và chống trầm cảm. Hơn nữa, sâm Ngọc Linh còn có công dụng kích thích hệ miễn dịch, chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do, chống lão hóa, tăng sức khỏe cho các tế bào mới, bảo vệ tế bào gan, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư…

Để giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe, đặc biệt là đối với các bệnh nhân mắc bệnh ung thư thì có thể kết hợp sử dụng sâm Ngọc Linh với thuốc kháng sinh để tăng cường sức đề kháng, chống suy nhược cho người bệnh. Đặc biệt, với những bệnh nhân đã sử dụng phương pháp hóa trị, xạ trị thì cần sử dụng sâm Ngọc Linh để làm giảm bớt sự mệt mỏi, đau đớn, tăng cường sức khỏe để tiếp nhận điều trị và giảm bớt những tác dụng không mong muốn của hóa chất.

Ngoài ra sâm Ngọc Linh (http://nhansamviet.com/san-pham/146/sam-ngoc-linh.html) còn giúp nâng cao sức khỏe, giúp ăn ngon, ngủ ngon, hạn chế nhiều bệnh tật nguy hiểm khác nhau.

Hotline tư vấn về sản phẩm: 0972005566 - 08.62625599

website: http://nhansamviet.com
 

;
.
.
.
.
.