.

The garden house - nhà hàng sang trọng đẳng cấp tại trung tâm Đà Nẵng

.

Có bao giờ bạn tưởng tượng ra những không gian, mà khi đắm chìm trong đó, bạn sẽ được thưởng thức café cùng ẩm thực Âu – Á bên cạnh tiếng nhạc du dương để được vỗ về, thư giãn và để sự an yên chiếm trọn trong tâm hồn chưa? The Garden House chính là một nơi như vậy – “nơi chạm vào hơi thở của cuộc sống hiện đại bằng tốc độ chậm giúp bạn cảm nhận hạnh phúc chân thực đến nhanh chỉ trong vài mươi nốt nhạc”.

The Garden House -  Khu vườn thiên nhiên xanh mát giữa lòng thành phố Đà Nẵng

 

Như tên gọi, The Garden House chính là khu vườn xanh mát dành riêng cho chính bạn. Trải mình trên diện tích rộng 700m2 giữa lòng thành phố, những màu sắc xanh mát của cây cỏ, xen lẫn cây cầu khỉ xinh xinh, giàn hoa đong đưa trong gió; tất cả sẽ chiếm lấy tâm trí bạn, khiến bạn thoải mái ngả mình nơi ghế nhỏ mà nhìn ngắm phố thị ồn ào, vội vã. Dường như khi ngồi ở đây, bạn sẽ không cảm thấy ngột ngạt chút nào bởi một không gian rất thơ, rất xanh và rất thoáng đãng.

The Garden House - Không gian sang trọng theo phong cách châu Âu

Thiết kế sang trọng được chăm chút tỉ mỉ bằng những nét chuẩn và sự tinh tế sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới khi ẩm thực tại đây. Không gian thanh lịch và ấm cúng của The Garden House hoàn toàn là lựa chọn thích hợp để bạn ăn tối cùng gia đình, gặp mặt đối tác, tổ chức event, hay là đặt tiệc sinh nhật. Tại The Garden House, bạn hoàn toàn có thể lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc đời mình.

 
 

The Garden House – Thưởng thức ẩm thực trong không gian sang chỉ là chuyện nhỏ!

Từ khi ra đời, The Garden House đã làm thay đổi suy nghĩ “quán sang thì đắt đỏ” của biết bao bạn trẻ. Chỉ cần rút hầu bao 20.000 - 50.000 là bạn hoàn toàn có thể thoải mái nếm thử các thức uống cũng như món ăn tại đây. Ngoài ra, The Garden House còn tặng bạn nhiều góc “bá cháy” để bạn có thể thoải mái selfie, chụp ảnh cực đẹp.

 

Vậy còn chần chừ gì nữa? Hãy đến và trải nghiệm cùng The Garden House nhé!

Địa chỉ: 275 Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng

Website: http://thegardenhouse.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thegardenhouse.com.vn/

;
.
.
.
.
.