Tổng duyệt diễn tập phương án bảo vệ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017

.

ĐNO - Sáng 22-10, tại khu vực đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà (đối diện cảng Sông Hàn cũ), Tiểu ban An ninh và Y tế, Ủy ban quốc gia APEC 2017 và Bộ Công an phối hợp tổ chức tổng duyệt lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Lực lượng Cảnh sát cơ động biểu diễn võ thuật. Ảnh: QUỐC KHẢI
Lực lượng Cảnh sát cơ động biểu diễn võ thuật. Ảnh: QUỐC KHẢI

Buổi tổng duyệt có sự tham gia của các cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang nhiều đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Bộ Y tế, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Đà Nẵng, các đơn vị liên quan cùng các phương tiện, trang thiết bị của lực lượng Quân đội nhân dân, Công an nhân dân...

Mở đầu chương trình tổng duyệt là phần nghi thức trong lễ xuất quân, phần duyệt đội ngũ và diễu hành phương tiện. Tiếp đó là các phần biểu diễn võ thuật của các lực lượng; thực binh xử lý đánh bắt khủng bố, giải cứu con tin với tình huống giả định được đưa ra là một nhóm khủng bố bắt giữ con tin cố thủ trong một tòa nhà cao tầng và trên một du thuyền neo đậu giữa sông Hàn.

Lực lượng Cảnh sát giao thông tham gia buổi tổng duyệt Ảnh: QUỐC KHẢI
Lực lượng Cảnh sát giao thông tham gia buổi tổng duyệt. Ảnh: QUỐC KHẢI

Buổi tổng duyệt là dịp để các đơn vị tiến hành rà soát, họp bàn rút kinh nghiệm nhằm phục vụ tốt cho lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 sẽ chính thức diễn ra vào sáng ngày 24-10, qua đó góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo đảm an ninh an toàn tuyệt đối các sự kiện trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng.

QUỐC KHẢI
 

;
.
.
.
.
.