Đội pháo hoa Bồ Đào Nha đến Đà Nẵng chuẩn bị cho đêm thi thứ 4

.

ĐNO - Trưa 2-6, đội pháo hoa Luso Pirotecnia (Bồ Đào Nha) đã đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho đêm thi thứ 4 của Lễ hội pháo hoa quốc tế (DIFF) 2018 diễn ra vào ngày 9-6.

Đội pháo hoa Bồ Đào Nha tới Đà Nẵng tham dự DIFF 2018
Đội pháo hoa Bồ Đào Nha tới Đà Nẵng tham dự DIFF 2018

Thành lập từ năm 1995, đội Luso Pirotecnia thuộc Tập đoàn Luso Pirotecnia Group - một tên tuổi lớn trong làng pháo hoa thế giới.

Đội đã tham gia và đoạt nhiều thành tích tại các cuộc thi trình diễn pháo hoa trên thế giới như: Giải nhất Cuộc thi trình diễn pháo hoa Ignis Brunenis ở Séc; giải nhất Lễ hội pháo hoa quốc tế Cannes, Pháp; giải nhất Lễ hội Les Nuits de Chantilly, Pháp…

Đội trưởng đội pháo hoa Bồ Đào Nha Joaquim Manuel De Melo Rodriques chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất phấn khích khi lần thứ 2 quay trở lại Đà Nẵng để tham dự DIFF 2018 và gặp lại những người bạn đã gắn bó suốt nhiều năm ở Công ty Global 2000.

Năm nào tôi cũng theo dõi các phần thi của DIFC (trước đây) và nay là DIFF qua các kênh truyền thông quốc tế và cảm thấy vui mừng khi lễ hội được tổ chức ngày càng quy mô, hoành tráng, chất lượng với sự tham gia của nhiều đội pháo hoa đẳng cấp thế giới”.

Hé lộ về màn trình diễn của đội Bồ Đào Nha trong đêm thi thứ 4, đội trưởng Rodriques cho biết, đội sẽ sử dụng những kỹ thuật tân tiến nhất với việc lắp đặt 7 vị trí bắn dọc bờ sông Hàn với kỳ vọng sẽ đem đến màn trình diễn ấn tượng.

Đêm thi thứ 4 của DIFF 2018 sẽ diễn ra vào tối 9-6 là màn tranh tài của hai đội Bồ Đào Nha và Thụy Điển.

Tin và ảnh: KHÁNH HÒA

;
.
.
.
.
.
.