Đà Nẵng qua ảnh

Đường hoa Tết Giáp Thìn 2024 tiếp tục trưng bày qua rằm tháng Giêng

20:24, 15/02/2024 (GMT+7)

ĐNO - Tuy ngày 15-2 (mồng 6 Tết Giáp Thìn 2024) là ngày cơ quan hành chính và doanh nghiệp chính thức làm việc trở lại sau Tết, nhưng tại đường hoa phục vụ Tết Giáp Thìn 2024 vẫn có đông người dân, du khách tập trung về thưởng ngoạn, tranh thủ check-in bên gia đình, bạn bè... Được biết, thành phố có chủ trương kéo dài thời gian trưng bày đường hoa đến sau rằm tháng Giêng.

/Có khá đông người dân, du khách đến đường hoa phục vụ Tết Giáp Thìn 2024 trong ngày 15-2 (tức mùng 6 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024).
Khá đông người dân, du khách đến đường hoa phục vụ Tết Giáp Thìn 2024 trong ngày 15-2 (mồng 6 Tết Giáp Thìn 2024).

Qua ghi nhận tại đường Bạch Đằng (quận Hải Châu), rất đông người dân và du khách đến du xuân, chụp ảnh tại đường hoa xuân. Không khí tại đây khá nhộn nhịp.

Đây là dịp để nhiều người ngoại tỉnh, khách du lịch tranh thủ tham quan thành phố sau dịp nghỉ Tết. Đặc biệt là những người ngoại tỉnh đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Chị Lê Thị Ý Nhi (quê Quảng Bình) chia sẻ: " Vừa trở lại Đà Nẵng sau những ngày trở về quê đón Tết cùng bố mẹ, chị tranh thủ cùng gia đình đến đường hoa và chụp những tấm ảnh kỷ niệm đầu năm mới Giáp Thìn 2024".

Anh Võ Tuấn Kiệt (quê Quảng Bình), vừa trở lại với công việc tại Đà Nẵng cho hay, biết được đường hoa phục vụ Tết Giáp Thìn mở cửa đến ngày 19-2 (mồng 10 Tết Giáp Thìn 2024), anh cùng đồng nghiệp tập trung đến đường hoa Tết trên đường Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo để tranh thủ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong những ngày đầu năm mới.

Dịp Tết Nguyên đán 2024, UBND thành phố đầu tư khoảng 19,92 tỉ đồng trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết Giáp Thìn 2024. Trong đó có 15 vị trí trang trí hoa và 6 vị trí trang trí khác.

.
Đường hoa phục vụ Tết Giáp Thìn mở cửa từ ngày 7-2 (tức 28 Tết) đến ngày 19-2 (mồng 10 Tết Giáp Thìn 2024). Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu tham quan, vui xuân thành phố có chủ trương bổ sung thêm nguồn hoa tươi, duy trì chăm sóc và kéo dài thời gian phục vụ đến sau rằm tháng Giêng. 
Đông đảo người dân đến đường hoa thưởng ngoạn trong ngày mùng 6 Tết.
Đông đảo người dân đến đường hoa thưởng ngoạn trong ngày mồng 6 Tết.
Thời tiết đẹp, người dân tranh thủ check-in tại đường hoa ngày mùng 6 Tết Giáp Thìn 2024.
Thời tiết đẹp, người dân tranh thủ check-in tại đường hoa ngày mồng 6 Tết Giáp Thìn 2024.
Các cô gái trong tà áo dài thướt tha đi dạo tại đường hoa trên đường Bạch Đằng.
Các cô gái trong tà áo dài thướt tha đi dạo tại đường hoa trên đường Bạch Đằng.
Trong tiết trời se se lạnh, nhiều phụ huynh tranh thủ đưa con đến check-in tại đường hoa.
Trong tiết trời se se lạnh, vẫn có nhiều phụ huynh tranh thủ đưa con đến check-in tại đường hoa.
.
.Thiếu nhi xúng xính váy áo check-in tại đường hoa Bạch Đằng.
Tượng linh vật Rồng uy nghiêm trên đường Trần Hưng Đạo thu hút du khách đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh.
Linh vật Rồng uy nghiêm trên đường Trần Hưng Đạo thu hút du khách đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh.

 BẢO LÂM

.