Không khí mua bán khẩn trương ngày cuối năm

.

ĐNO - Tối 29 và sáng 30 tháng Chạp, không khí mua bán tại nhiều nơi trên địa bàn thành phố trở nên tấp nập và khẩn trương hơn.

Tối 29 Tết, đường Phạm Phú Thứ (quận Hải Châu) chật kín người đến mua hoa.
Tối 29 tháng Chạp, đường Phạm Phú Thứ (quận Hải Châu) chật kín người đến mua hoa. 
Theo ghi nhận, các mặt hàng hoa đa dạng với nhiều loại như: hoa ly, lay-ơn, cúc, hướng dương,...Giá hoa dao động từ 20.000 - 250.000 đồng/bó, tuỳ vào chất lượng, chủng loại.
Theo ghi nhận, các mặt hàng hoa đa dạng với nhiều loại như hoa ly, lay-ơn, cúc, hướng dương,...Giá hoa được giữ bình ổn, dao động từ 20.000 - 250.000 đồng/bó, tuỳ vào chất lượng, chủng loại.
Tại siêu thị Coo.opmart (quận Thanh Khê),  từ 27 Tháng Chạp, lượng khách tăng 50%
Tại siêu thị Coopmart (quận Thanh Khê), từ 27 đến hết 29 tháng Chạp, lượng khách tăng 50%. Các quầy thanh toán luôn trong tình trạng đông đúc, người mua phải xếp thành hàng dài để chờ thanh toán.
Từ 6 giờ sáng 30 Tháng Chạp, chợ Hòa Khánh (quận Liên Chiểu)
Sáng 30 tháng Chạp, tại khu vực chợ Hòa Khánh (quận Liên Chiểu) tình trạng kẹt xe xảy ra liên tục.
Các mặt hàng
Các mặt hàng được mua nhiều như đồ thờ cúng (hoa, trầu cau, chè, giấy cúng), rau, gà, nem chả...Hầu hết, các mặt hàng có mức giá ổn định, một số mặt hàng tăng nhẹ.
Những chiếc xe chở đầy hàng hóa nối đuôi nhau rời chợ.
Những chiếc xe máy chở đầy hàng hóa nối đuôi nhau rời chợ Hòa Khánh.
Tại chợ hoa xuân (khu vực Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu), từ chiều 29 Tháng Chạp, lượt khách
Các tiểu thương đồng loạt hạ giá cây từ 29 tháng Chạp, người mua đến chợ hoa đông hơn. Trong ảnh: Cây mai được bán với giá 500.000 đồng tại chợ hoa xuân (khu vực Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu) được người mua tự vận chuyển về nhà. 
Người bán hạ giá cây quất hơn một nửa,
Các chậu quất được hạ giá hơn một nữa, có mức giá từ 700.000 đồng - 2 triệu đồng. Nhiều người mua cho biết, đây là mức giá rất rẻ. Trong ảnh: Chậu quất có giá 1,7 triệu đồng (có giá hơn 3 triệu vào thời điểm chưa hạ giá) đang chuẩn bị được giao đến nhà người mua.
Mang đến chợ hoa xuân 150 chậu lan, đến 10 giờ sáng ngày 30 Tháng Chạp, quầy hàng của anh Thạnh còn 45 chậu. Anh bắt đầu giảm giá mỗi chậu từ 300.000 - 500.000
Mang đến chợ hoa xuân 150 chậu lan, đến 10 giờ sáng hôm nay, quầy hàng của anh Nguyễn Văn Thạnh còn 45 chậu. Mỗi chậu lan, anh giảm cho khách hàng từ 300.000 - 500.000 đồng.
Hầu hết, các tiểu thương tại chợ hoa đều hạ giá sản phẩm để nhanh chóng về nhà đón Tết.
Hầu hết, các tiểu thương tại chợ hoa đều hạ giá sản phẩm đến mức thấp nhất để nhanh chóng về nhà đón Tết. Vì vậy, người mua tập trung đến mua hoa nhiều hơn. Mỗi khách hàng đều mua từ 2 sản phẩm trở lên.

 THU DUYÊN

;
;
.
.
.
.
.
.