Đêm "Sắc màu" của DIFF 2019 tiếp tục khẳng định sức hút

.

ĐNO - Đến hơn 5 giờ chiều, nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên đã có mặt khá đông tại khu vực dành riêng cho người chụp ảnh ở khán đài B2, phía đối diện với khu vực bãi bắn pháo hoa.

Nhiều nhiếp ảnh gia cho biết, đêm nay họ kỳ vọng sẽ là đêm trình diễn đặc sắc ấn tượng bởi cả hai đội  Anh và Trung Quốc đều sắp đặt pháo ở giữa lòng sông Hàn. Họ sẽ khẳng định đẳng cấp đỉnh cao của mình vì họ đều đến từ những nền công nghiệp pháo hoa lớn trên thế giới.

 
Không khí tại khán đài trước giờ trình diễn.

Khoảng gần 3 tiếng đồng hồ, trước thời điểm diễn ra đêm trình diễn thứ 4 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2019 diễn ra vào tối nay, ngày 22-6, ngay dọc đường Trần Hưng Đạo (đoạn đối diện khán đài pháo hoa), những người bán vé "chợ đen" hoạt động khá sôi nổi.

Theo ghi nhận của chúng tôi, ở thời điểm này, cũng như 3 đêm trình diễn trước, giá vé “chợ đen” không tăng so với giá vé được ban tổ chức niêm yết công khai. Người bán vé cho biết mức giá ở từng khu vực khán đài A và B giảm từ 100.000 đồng/ vé, thậm chí có thời điểm giảm đến 2/3.

Vé chợ đen rao bán trước khu vực khán đài.
 

Riêng trong đêm thứ 4 này, giá vé khán đài A4 được rao bán dao động từ 400.000 đồng – 500.000 đồng/ cặp (giá niêm yết là 600.000 đồng/ cặp); B2 giá 800.000 đồng – 900.000 đồng/ cặp (giá niêm yết là 1,2 triệu đồng/ cặp); giá vé A3 được rao bán 1,2 triệu đồng/ cặp (giá niêm yết là 1,6 triệu đồng/ cặp)…

Một số người bán vé chợ đen cho biết, phải từ hơn 6 giờ tối mới bắt đầu có nhiều người hỏi mua vé và giá vé có thể vẫn giảm bởi lẽ hiện nay, việc mua vé vào khán đài khá dễ do ban tổ chức có bố trí các điểm bán vé ở trước mỗi cổng vào các khán đài.

KHÁNH HÒA - XUÂN SƠN

;
;
.
.
.
.
.