Tuổi trẻ Đà Nẵng thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

.

ĐNO - Tối 26-7, hàng ngàn đoàn viên, thanh niên thành phố Đà Nẵng đã tham gia Lễ thắp nến tri ân anh hùng liệt sĩ tại các nghĩa trang và bia tưởng niệm nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2019).

 
Tuổi trẻ Đà Nẵng kính cẩn nghiêng mình dâng lên các anh hùng nghĩa sĩ những bó hoa tươi thắm, thắp nén nhang bày tỏ lòng tri ân đến các thế hệ cha, anh- những người mãi mãi ôm những ước mơ, những khát khao tuổi trẻ vào an giấc ngàn thu, để đổi lấy nền độc lập tự do, cho giang sơn về một mối, cho cả dân tộc có những giấc ngủ bình yên.
Tuổi trẻ Đà Nẵng kính cẩn nghiêng mình dâng lên các anh hùng liệt sĩ những bó hoa tươi thắm, thắp nén nhang bày tỏ lòng tri ân đến các thế hệ cha anh đã hy sinh vì độc lập, tự do dân tộc, thống nhất đất nước.
Tuổi trẻ Đà Nẵng - thế hệ may mắn được sinh ra và lớn lên trong điều kiện hòa bình, đến đây trong niềm tự hào và biết ơn vô hạn đối với những nghĩa sĩ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.
Tuổi trẻ Đà Nẵng hôm nay may mắn được sinh ra và lớn lên trong hòa bình, dâng hương và thắp nến tri ân trong niềm tự hào và biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ.
Đồng loạt 27 nghĩa trang và bia tưởng niệm anh hùng liệt sỹ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng được các đơn vị trực thuộc Thành Đoàn tổ chức thắp nến tri ân.
27 nghĩa trang và bia tưởng niệm anh hùng liệt sĩ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng rực sáng trong đêm 26-7 với hàng ngàn ngọn nến tri ân của đoàn viên thanh niên từ các đơn vị trực thuộc Thành Đoàn Đà Nẵng.
Hoạt động này mang ý nghĩa góp phần cùng toàn xã hội chăm sóc, đền đáp công ơn những người có công, đồng thời, giáo dục thế hệ trẻ biết sống nhân ái, biết trân trọng những giá trị truyền thống cao đẹp của quá khứ, để hướng tới tương lai tươi sáng.
Hoạt động này mang ý nghĩa góp phần cùng toàn xã hội thực hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn", giáo dục thế hệ trẻ biết sống  trân trọng những giá trị truyền thống tốt đẹp của quá khứ, để góp phần xây dựng tương lai tươi sáng.
Trước anh linh các anh hùng nghĩa sĩ, tuổi trẻ Đà Nẵng hôm nay hứa đoàn kết một lòng, kế thừa, phát huy truyền thống hào hùng của các thế hệ cha anh, ra sức học tập, rèn đức luyện tài cống hiến sức mình vào sự nghiệp xây dựng, bảo về Tổ quốc và thành phố Đà Nẵng thân yêu.
Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, tuổi trẻ Đà Nẵng nguyện đoàn kết một lòng, kế thừa, phát huy truyền thống hào hùng của các thế hệ cha anh, ra sức học tập, rèn đức luyện tài, góp phần vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và thành phố Đà Nẵng.
Tri ân những người có công với cách mạng, những anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc, từ lâu đã trở thành truyền thống tốt đẹp của non sông, đất nước và tuổi trẻ.
Tri ân những người có công với cách mạng, những anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc, từ lâu đã trở thành truyền thống tốt đẹp.

THANH TÌNH (thực hiện)

;
;
.
.
.
.
.
.