Lung linh thuyền hoa trên sông Hàn

.

ĐNO - Các thuyền du lịch được trang trí lung linh sắc màu, diễu hành trên sông Hàn từ 18 giờ 30 ngày 5 đến ngày 8-6-2022. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022 (Routes Asia 2022).

Hoạt động diễu hành thuyền hoa là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022 (Routers Asia 2022)
Diễu hành thuyền hoa là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022 (Routes Asia 2022).
Có khoảng 12 – 15 thuyền du lịch kinh doanh dịch vụ trên sông Hàn được trang trí lung linh sắc màu diễu hành trên sông Hàn bắt đầu từ 18 giờ 30 ngày 5-6 đến 8-6-2022
Có khoảng 12 - 15 thuyền du lịch kinh doanh dịch vụ trên sông Hàn được trang trí lung linh sắc màu diễu hành trên sông Hàn bắt đầu từ 18 giờ 30 ngày 5-6 đến 8-6-2022.
Theo đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng, đây là hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh sông Hàn lung linh về đêm, tạo điểm nhấn đặc sắc trong dịp Diễn đàn Phát Triển đường bay châu Á 2022 đang diễn ra.
Theo đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng, đây là hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh sông Hàn lung linh về đêm, tạo điểm nhấn đặc sắc trong dịp Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022 đang diễn ra.
Người dân vui sướng khi xem lễ hội diễu hành thuyền hoa trên sông Hàn
Người dân hứng thú khi xem lễ hội diễu hành thuyền hoa trên sông Hàn. 
Nhiều người lấy máy điện thoại để quay lại khoảnh khắc thuyền hoa lượn lờ trên sông Hàn
Nhiều người lấy máy điện thoại để quay lại khoảnh khắc thuyền hoa lượn lờ trên sông Hàn. 
Sự kiện thu hút sự theo dõi của đông đảo người dân và du khách đứng trên các cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng như: cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý…
Sự kiện thu hút sự theo dõi của đông đảo người dân và du khách đứng trên các cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng như: cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý…
Thuyền hoa lung linh ngày phía bên cầu Rồng – Biểu tượng của Đà Nẵng
Thuyền hoa lung linh ngày phía bên cầu Rồng - Biểu tượng của Đà Nẵng.
Các du thuyền sẽ diễu hành quãng đường từ cầu Thuận Phướng đến cầu Trần Thị Lý và quay ngược lại nhiều vòng để du khách trên thuyền có thể ngắm nhìn sông Hàn về đêm
Các du thuyền sẽ diễu hành từ cầu Thuận Phước đến cầu Trần Thị Lý và quay ngược lại nhiều vòng để du khách trên thuyền có thể ngắm nhìn sông Hàn về đêm. 

CHÁNH LÂM

;
;
.
.
.
.
.