Thiện Nhân Hospital đồng hành cùng những nhà lãnh đạo Đà Nẵng

.

Với trang thiết bị và công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, Thiện Nhân hospital mong muốn tạo ra công cuộc bảo vệ sức khỏe tiết kiệm chi phí, nhanh chóng về mặt thời gian và chính xác nhất về kết quả.

Thạc sĩ, bác sĩ Ngô Đức Hải, Giám đốc Thiện Nhân Hospital (trái) bắt tay ông Trần Quang Thành, Giám đốc PNJ Chi nhánh Miền Trung (phải).
Thạc sĩ, bác sĩ Ngô Đức Hải, Giám đốc Thiện Nhân Hospital (trái) bắt tay ông Trần Quang Thành, Giám đốc PNJ Chi nhánh Miền Trung (phải).

Những nhà lãnh đạo Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung, bây giờ không phải cất công sức và tiền của để đến các trung tâm chẩn đoán y khoa kỹ thuật cao đắt tiền như Singapore, mà có thể khám sức khỏe và tầm soát ung thư ngay tại thành phố Đà Nẵng.

Thiện Nhân hospital là người bạn đồng hành, luôn theo dõi nhắc nhở và cảnh báo thường xuyên để bảo vệ chu toàn cho sức khỏe cho các doanh nhân.

“Thực tế, trong 25 năm qua, tôi từng chứng kiến rất nhiều doanh nhân đến gặp bác sĩ để khám sức khỏe, nhưng rất muộn, nên khó có thể thay đổi được kết quả không mong muốn nếu phát hiện bệnh. Các doanh nhân thường tập trung vào công việc mà quên đi việc bảo vệ sức khỏe.

Để đồng hành trên bước đường thành công cùng doanh nhân, trong thời gian đến, chúng tôi sẽ kết hợp với các Hội Doanh nhân trẻ, Hội doanh nghiệp quận Hải Châu, Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI… tổ chức những buổi hội thảo cung cấp thông tin đến các doanh nhân. Từ đó, mỗi doanh nhân sẽ tự ý thức được giá trị của sức khỏe và tự thiết lập một chế độ bảo vệ sức khỏe một cách hợp lý.

Về Thiện Nhân hospital, chúng tôi cũng sẽ không ngừng cải thiện, nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, với giá thành hợp lý nhất, để mang lại giá trị thiết thực nhất cho doanh nhân trong câu chuyện muôn thuở “Sức khỏe là vàng”. Thạc sĩ, bác sĩ Ngô Đức Hải, Giám đốc Thiện Nhân Hospital khẳng định.

Thiện Nhân hospital luôn khuyến khích các doanh nhân Khám sức khỏe tổng quát và Tầm soát ung thư toàn diện để có một kết quả chính xác nhất.

Trung tâm Chẩn đoán Y khoa kỹ thuật cao Thiện Nhân
(Thiện Nhân Hospital)

Là đơn vị Y tế sở hữu chuyên môn & hạ tầng máy móc Y tế chất lượng nhất Đà Nẵng hiện nay. Trung tâm có các bác sĩ chuyên môn cao & hệ thống máy móc công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới.

Thiện Nhân Hospital sỡ hữu máy siêu âm tim 4D (Siemens – Đức) hiện đại nhất Việt Nam, Siêu âm sản phụ khoa 4D (GE –Mỹ) hiện đại nhất Việt Nam cùng với các trang thiết bị y khoa hiện đại khác như CT scanner đa lát cắt, nội soi dạ dày đại tràng tầm soát ung thư sớm, hệ thống xét nghiệm chuẩn quốc tế của Roche, Sysmec… đến từ các hãng uy tín trên thế giới.

Thiện nhân trong 2 năm qua đã khám, quản lý sức khỏe cho hơn 300 công ty, đơn vị, doanh nghiệp… tại các tỉnh thành miền Trung (thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam, tỉnh Quảng Ngãi).

Trong đó có những đơn vị lớn như NH Vietcombank ĐN, NH SHB, NH Đông Á ĐN, NH ACB, NH Bưu điện Liên Việt, NH Bắc Á ĐN, NH Seabank, NH Agribank, NH Bảo Việt ĐN, NH quân đội MB Bank, NH Bản Việt - Viet Capital Bank, NH Dầu khí toàn cầu GPBank, NH Eximbank ĐN, NH Eximbank Quảng Ngãi, NH Nhà nước, NH Chính sách ĐN, PTSC Đà Nẵng, PVI Đà Nẵng, Đài truyền hình VTV8, Vinaphone ĐN, KS 5 sao Furrama, Vietnam Airline, Vietjet Air, Foster Electrics ĐN, Nhà máy lọc dầu Dung Quất…

Địa chỉ: 276 Đống Đa - P.Thanh Bình - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng
Website: http://thiennhanhospital.com
Email:     thiennhanhospital@gmail.com
Hotline:  0964.64.1111 - 02363.82.84.89
Fanpage: https://www.facebook.com/thiennhanhospital/

 

;
.
.
.
.
.
.