"Mua điện máy – Đổi vận ngay" tại VinPro & Viễn thông A

.

Chào mừng Tết Nguyên đán và năm mới Kỷ Hợi, VinPro & Viễn thông A tổ chức chương trình ưu đãi lớn chưa từng có mang tên “Mua điện máy – Đổi vận ngay”. Lần đầu tiên, khách hàng sẽ có cơ hội trúng ngay trọn bộ “1 căn hộ tiện nghi VinCity Ocean Park và 1 ô-tô VinFast Fadil” hoặc hàng chục xe máy điện VinFast Klara, chỉ vàng may mắn. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng.

Chương trình “Mua điện máy – Đổi vận ngay” có tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng.
Chương trình “Mua điện máy – Đổi vận ngay” có tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng.

Chương trình “Mua điện máy – Đổi vận ngay” áp dụng cho tất cả các khách hàng có hóa đơn mua hàng các sản phẩm điện máy đến từ các thương hiệu: Samsung, Sony, LG, TCL, Panasonic, Electrolux, Oppo, Vsmart, Huawei, Nokia, Philips, Hitachi, Sunhouse, Vivo tại hệ thống siêu thị điện máy VinPro và các cửa hàng Viễn thông A từ ngày 7-1-2019 đến hết ngày 28-2-2019.

Với mỗi một hóa đơn mua sắm có giá trị bất kỳ, khách hàng sẽ nhận được 1 cơ hội tham dự chương trình bốc thăm quay số ngẫu nhiên để nhận về một trong các giải thưởng bao gồm: 37 giải vàng: mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng; 50 giải nhất: Mỗi giải là 1 xe máy Klara phiên bản pin Lithium, trị giá 45 triệu đồng.

Nhiều thương hiệu lớn, uy tín nhất hiện nay đều tham gia vào  chương trình “Mua điện máy – Đổi vận ngay” của VinPro & Viễn thông A.
Nhiều thương hiệu lớn, uy tín nhất hiện nay đều tham gia vào chương trình “Mua điện máy – Đổi vận ngay” của VinPro & Viễn thông A.

Ấn tượng nhất và mang tới cơ hội “Đổi vận” cho khách hàng chính là giải đặc biệt với phần thưởng trọn gói Nhà đẹp – xế yêu gồm 1 căn hộ cao cấp VinCity Ocean Park 42m2 trị giá 1,2 tỷ đồng và 1 ô-tô VinFast Fadil trị giá 426 triệu đồng.

Trong đó, VinCity Ocean Park là khu đô thị được xây dựng theo mô hình “Đại đô thị đẳng cấp Singapore & hơn thế nữa” với phần lớn diện tích để kiến tạo cảnh quan thiên nhiên xanh, văn minh, hiện đại; ô-tô VinFast Fadil là 1 trong 3 mẫu xe đầu tiên mang thương hiệu ô tô Việt VinFast do Tập đoàn Vingroup sản xuất vừa ra mắt tháng 11-2018, là mẫu xe được phát triển trên nền tảng của xe Opel Karl Rocks - phiên bản cao cấp nhất của Opel Karl được sản xuất theo chuẩn công nghệ Đức và châu Âu. Đây đều là 2 sản phẩm hút hàng nhất hiện nay của Tập đoàn Vingroup.

Đặc biệt, VinPro & Viễn thông A không giới hạn số lượng hóa đơn nên mỗi khách hàng sẽ có nhiều cơ hội để rinh về các giải thưởng có tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng. Lễ quay số may mắn và trao giải thưởng được tổ chức vào ngày 7-3-2019 tại Siêu thị điện máy VinPro - Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội).

VinPro & Viễn thông A giảm giá ưu đãi lên tới 50% cho hàng nghìn sản phẩm.
VinPro & Viễn thông A giảm giá ưu đãi lên tới 50% cho hàng nghìn sản phẩm.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng còn có cơ hội mua hàng nghìn sản phẩm điện máy tại VinPro & Viễn thông A với giá ưu đãi lên tới 50% như ti-vi, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy hút bụi…

Trong đó, Hitachi & Sharp giảm giá ngay 30% và tặng thêm 1 năm bảo hành đối với sản phẩm tủ lạnh;  LG giảm giá ngay 30% và tặng thêm 1 năm bảo hành, cùng 1 ấm siêu tốc đối với sản phẩm máy giặt; Teka giảm giá ngay 45% và tặng thêm bộ nồi Inox khi mua bếp điện; Phillips giảm giá ngay 48% đối với sản phẩm máy xay sinh tố…

Chương trình Quay số trúng thưởng “Mua điện máy – Đổi vận ngay” với cơ cấu giải thưởng Nhà VinCity, Xe VinFast và Vàng không chỉ là sự tri ân của VinPro và Viễn Thông A mà còn là lời chúc năm mới An khang – Giàu sang – Hạnh phúc, mang lại cơ hội “Đổi vận” cho khách hàng mua sắm trên toàn hệ thống trong dịp Tết Kỷ Hợi này.


 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.