Vietravel đón những đoàn đại biểu quốc tế đầu tiên tham dự Đại lễ Phật Đản Liên Hợp Quốc 2019

.

Sáng 9-5, tại sân bay Quốc tế Nội Bài, được sự ủy thác của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Công ty Du lịch Vietravel đã đón các đại biểu quốc tế đầu tiên tham dự Đại Lễ Phật Đản Liên Hợp Quốc (Vesak) 2019.

Những vị khách đầu tiên được đón từ sân bay quốc tế Nội Bài đến tham dự Đại lễ
Những vị khách đầu tiên được đón từ sân bay quốc tế Nội Bài đến tham dự Đại lễ

Theo đó từ 9 đến 12-5, Việt Nam sẽ chào đón hơn 1.650 đại biểu quốc tế đến từ 112 quốc gia; bên cạnh đó còn có 20.000 đại biểu, 60 đại sứ và các tổ chức quốc tế tại Việt Nam cũng có mặt tham gia sự kiện này..

Sau 2 lần đăng cai tổ chức thành công Vesak vào năm 2008 (tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội) và 2014 (tại chùa Bái Đính, Ninh Bình), Việt Nam đã được bạn bè quốc tế đánh giá cao với công tác chuẩn bị chu đáo, để lại ấn tượng tốt đẹp về đất nước và con người Việt Nam hiếu khách, thân thiện hòa bình. Trong lần thứ 3 tổ chức (tại chùa Tam Chúc, Hà Nam), Việt Nam tiếp tục được tin tưởng sẽ mang lại thành công cũng như dấu ấn cho đông đảo đại biểu quốc tế tham dự Vesak 2019.

Những đoàn đại biểu từ các quốc gia như Thái Lan, Úc, Mỹ, Bangladesh, Séc… là những vị khách đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Các quốc gia như Ấn Độ, Trung Quốc, Myanmar, Nepal, Bangladesh, Sri Lanka, Thái Lan… có số lượng thành viên tham dự rất đông lên tới gần 200 đại biểu.

Theo đại diện Ban tổ chức Vesak, với sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp ngành, công tác chuẩn bị đã được gấp rút hoàn thành. Mặc dù đón tiếp số lượng khách rất lớn nhưng đại diện ban tổ chức, hướng dẫn viên, tình nguyện viên đã xếp thành hàng rào dẫn lối, đảm bảo cho công tác đón tiếp quý đại biểu được chu đáo nhất. Các đại biểu sẽ được bố trí nghỉ tại khách sạn ở Hà Nội, Ninh Bình và Hà Nam.

Ông Trần Tuấn Anh, Phó Giám đốc Vietravel chi nhánh Hà Nội, chia sẻ, Công ty Du lịch Vietravel rất vinh dự được Giáo hội Phật giáo Việt Nam tin tưởng ủy thác công tác hậu cần cho sự kiện đại lễ lần thứ 3 liên tiếp; bao gồm đảm nhận và điều hành toàn bộ các hoạt động quảng bá, điều phối xe vận chuyển, lưu trú, dịch vụ vé máy bay… trong khuôn khổ sự kiện. Để góp phần quảng bá hình ảnh, đất nước Việt Nam, Ban tổ chức sẽ tài trợ 3 tour du lịch miễn phí cho các đại biểu quốc tế đến: Tràng An - Bái Đính, Yên Tử - Hạ Long, Fansipan – Sapa.

Tour khởi hành từ Hà Nội

• Hà Nội - Tam Chúc (2 ngày)

KH: 12-5 - Giá từ: 1,65 triệu đồng

• Hà Nội - Tam Chúc - Tràng An -  Bái Đính (2-3 ngày)

KH: 12-5 - Giá từ: 2,25 - 2,65 triệu đồng

Tour khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội - Tam Chúc - Hà Nam - Ninh Bình - Tràng An - Bái Đính - Hạ Long - Tây Yên Tử - Bắc Giang.

• (4 ngày) KH: 11, 18-5 - Giá từ: 7,49 triệu đồng.

• (5 ngày) KH: 8, 15-5 - Giá từ: 8,29 triệu đồng.

CÔNG TY VIETRAVEL

Trụ sở chính: 190 Pasteur, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.

Tel: (028) 3822 8898

Hotline: 1900 1839

Facebook/Vietravel

Website: www.travel.com.vn

;
;
.
.
.
.
.