Vietravel lần thứ 3 phục vụ đại lễ Phật Đản Liên Hợp Quốc năm 2019

.

Từ ngày 12 đến 14-5, tại Trung tâm Văn hóa Phật giáo Tam Chúc (xã Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam), Việt Nam lần thứ 3 đăng cai Đại lễ Phật Đản Liên Hợp Quốc năm 2019. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp Vietravel vinh dự được Giáo hội Phật giáo Việt Nam tin tưởng ủy thác công tác hậu cần cho sự kiện đặc biệt quan trọng này.

Nhân viên của Vietravel đón các đại biểu tham dự Đại lễ Vesak 2019 tại sân bay.
Nhân viên của Vietravel đón các đại biểu tham dự Đại lễ Vesak 2019 tại sân bay.

Đại lễ Phật Đản là một trong các hoạt động văn hóa quốc tế của Liên Hợp Quốc nhằm tôn vinh giá trị nhân văn, hòa bình của nhân loại. Sự kiện là cơ hội để truyền đi thông điệp từ bi, trí tuệ, hòa bình, bất bạo động của đức Phật.

Chủ đề chính của Vesak 2019 là “Cách tiếp cận của Phật giáo về sự lãnh đạo toàn cầu và trách nhiệm cùng chia sẻ vì xã hội bền vững”. Đại lễ còn tập trung thảo luận các chủ đề như Sự lãnh đạo có chánh niệm và xã hội bền vững; cách tiếp cận của Phật giáo về gia đình hòa hợp, chăm sóc sức khỏe, xã hội bền vững; cách tiếp cận của Phật giáo liên hệ giáo dục toàn cầu về đạo đức…

Dự kiến Vesak 2019 đón hơn 1.500 chức sắc và lãnh đạo các giáo hội, nhà nghiên cứu, học giả... đến từ hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài ra,Vesak còn có sự tham dự của 10.000 Phật tử và người dân Việt Nam.

Vietravel – sự lựa chọn “vàng” cho các sự kiện quốc tế

Với kinh nghiệm điều hành các sự kiện lớn như Đại hội Thể thao bãi biển châu Á ABG 2016, Cuộc thi hùng biện quốc tế World Scholar’s Cup 2017, Tuần lễ Cấp cao APEC 2017… Vietravel là ưu tiên hàng đầu của Chính phủ và Nhà nước khi muốn tìm kiếm một đơn vị đủ tầm và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu khắt khe của những sự kiện quốc tế.

Sau thành công từ Vesak 2008 và 2014, Vietravel tiếp tục được Giáo hội Phật giáo Việt Nam tin tưởng ủy thác công tác phục vụ hậu cần cho Vesak 2019. Theo đó, Vietravel sẽ đảm nhận và điều phối toàn bộ các hoạt động quảng bá, điều phối xe vận chuyển, lưu trú, dịch vụ vé máy bay… cho hơn 1.500 chức sắc và lãnh đạo các giáo hội, nhà nghiên cứu, học giả... tham dự đại lễ.

Từ nhiều tháng trước khi Vesak 2019 diễn ra, Vietravel đã lên kế hoạch chi tiết để mọi công tác chuẩn bị, tiếp đón các đại biểu được diễn ra chuyên nghiệp và tốt đẹp nhất.

Toàn bộ công tác vận chuyển đường bộ, đường hàng không, đường sắt, dịch vụ khách sạn, đón tiễn sân bay, tour tham quan… sẽ do các đơn vị thành viên của Vietravel có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp điều phối.

Đặc biệt, Vietravel cử đội ngũ cán bộ giỏi và có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện quốc tế để trực tiếp điều hành dịch vụ hậu cần tại Vesak 2019. Tất cả công tác tổ chức được chú trọng với chất lượng cao nhất nhằm đáp ứng yêu cầu của Đại lễ Phật Đản Liên Hợp Quốc năm 2019.

Đa dạng tour tâm linh phục vụ Đại lễ Vesak 2019

Dịp này, Vietravel giới thiệu đến du khách tham dự Đại lễ Vesak 2019 chùm tour tâm linh đặc sắc. Nổi bật nhất là các hành trình: “Hà Nội - chùa Hương Sơn - chùa Tam Chúc - Hà Nam” (1 ngày); “Hà Nội - chùa Tam Chúc - Hà Nam” (1 ngày); “Hà Nội - chùa Tam Chúc - Hà Nam - Ninh Bình - chùa Bái Đính - Tràng An” (2 ngày); “Hà Nội - Tam Chúc - Hà Nam - Ninh Bình - Tràng An - Bái Đính - Hạ Long - Tây Yên Tử – Bắc Giang” (4 - 5 ngày)…

Công ty Vietravel

190 Pasteur, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3822 8898

Hotline: 19001839

Website: www.travel.com.vn

Và các trung tâm, chi nhánh, văn phòng đại diện trên toàn quốc.

;
;
.
.
.
.
.