Dự án Green Complex City tại Đà Nẵng tạo cơn "sốt" cho thị trường bất động sản miền Trung

.

Ngày 6-8, tại Đà Nẵng, Công ty CP Đầu tư và Phát triển địa ốc Trung Tín cùng với hệ thống các sàn phân phối tổ chức thành công lễ kick off (đào tạo, giới thiệu) dự án Green Complex City.

Lễ kick off - đào tạo, giới thiệu dự án Green Complex City được tổ với sự góp mặt của các đại lý phân phối uy tín như sàn bất động sản STC, Phúc Thịnh Khang, Hoàng Gia Phát, New Đà Thành, Ismart Land, Life Home, Đại Thắng Quảng Nam, An Thịnh Vượng, CTA… Đặc biệt, sự kiện còn có sự hiện diện của hơn 300 nhân viên bán hàng “sales”  đến từ miền Trung. 

Tại buổi lễ, đơn vị phát triển dự án Công ty CP Đầu tư và Phát triển địa ốc Trung Tín đã tổ chức chương trình đào tạo về những thông tin cần thiết về dự án cũng như các chính sách bán hàng và lộ trình triển khai dự án sắp đến. Ngoài ra đó là chương trình  kinh doanh khen thưởng dành cho cán bộ, chuyên viên tư vấn và đơn vị phân phối xuất sắc khi hoàn thành dự án cùng với chương trình bốc thăm trúng thưởng, game show với nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn… đã làm cho không khí buổi lễ diễn ra thành công ngoài sự mong đợi.

Được biết, dự án Khu đô thị Green Complex City có quy mô hơn 12,9ha được quy hoạch gồm: biệt thự và nhà phố liền kề, nằm dọc quốc lộ 1A. Dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược ven biển và ngay trung tâm thị trấn Tam Quan, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định và được kỳ vọng góp phần cải thiện diện mạo đô thị, là một trong những dự án quan trọng nằm trong quy hoạch phát triển và mở rộng khu vực đô thị của thị trấn Tam Quan. Đây là dự án đầu tiên tại khu vực thị trấn Tam Quan, Bình Định có quy hoạch theo kiến trúc Singapore, các trục đường giao thông trong dự án được quy hoạch rộng và liên thông lẫn nhau. Không những thế, dự án được ví như “viên ngọc” của thị trấn Tam Quan còn bao bọc bởi không gian tiện ích cao cấp lần đầu tiên có mặt tại đây hứa hẹn đem đến cho cư dân một cuộc sống mới chất lượng cao. Ông Nguyễn Hà Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Trung Tín, khẳng định dự án đang vượt tiến độ về thi công hạ tầng và bàn giao đất nền, chuyển nhượng cho quý khách hàng sớm hơn dự kiến quý 3-2020.

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.