Bất động sản nghỉ dưỡng nào đáng để đầu tư nhất tại Đà Nẵng – Hội An

.

Khách du lịch đang có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu trải nghiệm nghỉ dưỡng mới với mô hình phức hợp nghỉ dưỡng cùng hệ sinh thái các tiện ích vui chơi giải trí đẳng cấp.

Phối cảnh Phân khu Villas Ý tại dự án One World Regency.
Phối cảnh Phân khu Villas Ý tại dự án One World Regency.

Ở thời điểm bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng – Hội An đang rất khan hiếm nguồn cung sản phẩm này thì Đất Xanh Miền Trung đã tung ra thị trường kỳ quan mới – One World Regency.

Bất động sản nghỉ dưỡng chuyển mình theo xu hướng mới

Mỗi năm, Đà Nẵng và Quảng Nam đón hơn 10 triệu lượt khách lưu trú, nghỉ dưỡng là đòn bẫy quan trọng thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng 2 địa phương phát triển bền vững.

Chỉ trong một tuần vừa qua (từ ngày 5 đến 10-12-2019), tại hội thảo định hướng phát triển du lịch Đà Nẵng và trong kỳ họp thứ 12, HĐND thành phố khóa IX, đã có rất nhiều ý kiến từ các chuyên gia, đại biểu HĐND thành phố mổ xẻ vấn đề “Du lịch Đà Nẵng không chỉ tăng lên về số lượng mà còn phải tăng về chất lượng du lịch”.

Trong khi đó, nhiều chuyên gia đầu ngành về du lịch còn cho biết, khách du lịch đang có xu hướng quan tâm nhiều đến chất lượng trải nghiệm mới tại điểm đến nên thời gian lưu trú của du khách sẽ dài ngày hơn nếu điểm đến có nhiều trải nghiệm thú vị. Xu hướng này đặt ra vấn đề mới, đòi hỏi các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng phải chú trọng phát triển các loại hình lưu trú phức hợp nghỉ dưỡng mới với chất lượng tốt nhất và đây cũng là động lực quan trọng thúc đẩy phát triển chất lượng ngành du lịch địa phương.

Hạ tầng tại dự án One World Regency đã được đưa vào sử dụng.
Hạ tầng tại dự án One World Regency đã được đưa vào sử dụng.

Thế nhưng trong thực tiễn, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng – Hội An đang rất khan hiếm dòng sản phẩm nghỉ dưỡng với mô hình phức hợp nghỉ dưỡng cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp và được dự báo sẽ tiếp tục khan hiếm trong thời gian tới. Có thể lý giải vấn đề này từ thực tiễn khi toàn TP. Đà Nẵng hiện có khoảng 2.000 khu đất đang bị đình trệ, không thể giao dịch mua bán và triển khai xây dựng. Trong khi tại Quảng Nam cũng có rất nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng chậm triển khai xây dựng.

Giữa thời điểm nhà đầu tư “ đỏ mắt “ tìm sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, Đất Xanh Miền Trung tung ra thị trường siêu phẩm nhà ở hạng sang One World Regency tại khu vực tâm điểm du lịch Đà Nẵng – Hội An, đón đầu xu hướng trải nghiệm nghỉ dưỡng mới của khách du lịch trong nước và quốc tế.

Vì sao One World Regency được giới đầu tư săn đón mạnh

Theo nhận định của giới đầu tư, One World Regency được săn đón mạnh mẽ bởi sản phẩm tại dự án hội đủ nhiều lợi điểm khác biệt so với nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp khác tại Đà Nẵng – Hội An.

One World Regency sở hữu vị trí địa lợi mặt tiền sông Cổ Cò tại khu vực Nam Đà Nẵng, thông thẳng ra biển và đi qua tuyến đường du lịch biển tỷ đô Đà Nẵng – Hội An chỉ với 800m. Đây là khu vực tập trung chuỗi resort cao cấp 5 sao với nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới, đang dẫn đầu khu vực ven biển miền Trung về phát triển loại hình dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng cao cấp.

Đất Xanh Miền Trung đang đẩy nhanh tiến độ thi công tại One World Regency.
Đất Xanh Miền Trung đang đẩy nhanh tiến độ thi công tại One World Regency.

Bên cạnh đó, sản phẩm đất nền tại One World Regency nằm trong quy hoạch đô thị nghỉ dưỡng với hệ sinh thái tiện ích nội khu đẳng cấp nhưng lại có mức giá vừa phải, chỉ ngang bằng với nhiều sản phẩm đất nền tại những điểm quy hoạch khu dân cư lân cận, nên được săn đón mạnh bởi tiềm năng sinh lời vượt trội. Đất Xanh Miền Trung cũng đang đẩy nhanh tiến độ thi công các căn biệt thự Anh, Ý, Mỹ và nhiều tiện ích nội khu, là đòn bẫy quan trọng thúc đẩy tiềm năng sinh lời của sản phẩm đất nền tại One World Regency tăng lên theo từng ngày.

Ngoài ra, các căn biệt thự tại One World Regency sở hữu lâu dài, được thiết kế tinh tế với đa dạng kiến trúc của nhiều nền văn hóa trên thế giới, có vật liệu sử dụng nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, đáp ứng tốt nhất nhu cầu trải nghiệm mới của du khách và giải quyết tốt nhất bài toán kinh doanh của giới đầu tư.

Cụ thể hơn, vật liệu cao cấp sử dụng tại One World Regency không khác với vật liệu được sử dụng tại các căn biệt thự nổi tiếng trên thế giới, vừa đảm bảo sức khỏe cho người dùng lại có độ bền tốt nhất trên thế giới và tiết kiệm tối đa chi phí khi đưa vào vận hành, khai thác.

Với mức giá hấp dẫn, biệt thự tại One World Regency còn được giới đầu tư nhận định có thời gian hoàn vốn nhanh nhất khi so sánh về giá sản phẩm, đối chiếu về công suất sử dụng và giá cho thuê của các căn biệt thự cao cấp khác ở khu vực lân cận.

;
;
.
.
.
.
.