Hàng loạt tài năng trẻ "đổ bộ" vào sân chơi "tìm kiếm tài năng âm nhạc – Tiger Remix 2020"

.

Để mở đầu năm mới hoành tráng, nhiều bạn trẻ khắp cả nước đã tham gia chương trình “Tìm kiếm tài năng âm nhạc – Tiger Remix 2020” ở cả 3 hạng mục DJ, ca hát và nhảy.

Cách đây không lâu, gương mặt chiến thắng chủ đề DJ – chàng trai Nguyễn Đại Vinh với nghệ danh ZS đã có cơ hội biểu diễn trước hàng ngàn khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Một số bạn còn thể hiện tài năng “phù thủy biến hóa” trên thiết bị launchpad tạo sự khác biệt đầy tính cạnh tranh.

“Cơn sốt” của cuộc thi đổ dồn về chủ đề tiếp theo – “hát hay – quà chất” thu hút vô số giọng ca “cực phẩm” trên khắp mọi miền đất nước. Mỗi bạn mang trong mình màu sắc âm nhạc riêng cũng như thế mạnh riêng, từ những bản bản nhạc pop nhẹ nhàng đến thể loại rock đầy máu lửa.

Nhiều bạn nữ còn tự tin thể hiện những bài hit đình đám mà không hề kém cạnh phiên bản gốc như “Có ai thương em như anh” của Tóc Tiên hay “We Belong Together” của Đông Nhi.

Tuy nhảy là hạng mục cuối cùng được công bố nhưng tính đến nay, hàng ngàn bạn trẻ đã gửi bài dự thi về cho BTC.

Đúng với thông điệp “Bùng nổ khát vọng”, không ít bạn trẻ đam mê nhảy đã thể hiện tài năng của mình thông qua những động tác điêu luyện trên nền nhạc được remix cực chất. Tất cả sẵn sàng bước ra sân chơi lớn trong mùa lễ hội rộn ràng nhất năm.

Các bạn trẻ ở khu vực Đà Nẵng nếu đã sẵn sàng thể hiện màu sắc âm nhạc của bản thân thì có thể gửi ngay clip dự thi về fanpage https://www.facebook.com/TigerBeerVN/. Bên cạnh phần thưởng hấp dẫn gồm điện thoại Iphone Pro Max 512GB, vé CGV và bia Tiger, còn rất nhiều cơ hội cực “hút” như được tham gia fan meeting hay thậm chí được đứng chung sân khấu Tiger Remix 2020 cùng các ca sĩ thuộc hàng “khủng” nhất của showbiz Việt như Đông Nhi, Tóc Tiên, Bích Phương. Thời hạn tham dự cuộc thi kéo dài đến hết ngày 8-1-2020.

 

 
;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.