Dung dịch sát khuẩn tay nhanh mang thương hiệu "Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng"

.

Các cán bộ giảng viên khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng đã tiến hành điều chế dung dịch sát khuẩn tay nhanh bảo đảm nguyên tắc vô trùng và các tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) nhằm chung tay phòng, chống dịch.

Dung dịch sát khuẩn tay nhanh do khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng chế tạo.
Dung dịch sát khuẩn tay nhanh do khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng chế tạo.

Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng có nhiệm vụ: đào tạo nguồn nhân lực y tế có trình độ đại học, sau đại học; bồi dưỡng chuyên môn cho cán bộ y tế trong các bệnh viện và các cơ sở y tế; nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế trong lĩnh vực y - dược. Do đó, khoa Y Dược luôn theo sát những vấn đề y tế để hỗ trợ cộng đồng và người dân phòng, chống dịch bệnh.

Trong tình trạng dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) đang diễn biến phức tạp, các cán bộ, giảng viên khoa Y Dược đã tiến hành điều chế dung dịch sát khuẩn tay nhanh bảo đảm nguyên tắc vô trùng và các tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) nhằm chung tay phòng, chống dịch.

Trung tâm Y khoa - Đại học Đà Nẵng phát miễn phí khẩu trang và dung dịch sát khuẩn tay nhanh do các giảng viên nghiên cứu, chế tạo.
Trung tâm Y khoa - Đại học Đà Nẵng phát miễn phí khẩu trang và dung dịch sát khuẩn tay nhanh do các giảng viên nghiên cứu, chế tạo.

Bên cạnh đó, Trung tâm Y khoa - Đại học Đà Nẵng, đơn vị khám, chữa bệnh cũng đã phối hợp phát miễn phí khẩu trang và dung dịch sát khuẩn tay nhanh do chính các giảng viên nghiên cứu và chế tạo. Sự chung tay của đội ngũ nghiên cứu khoa học và các nhà lâm sàng nhằm mang lại những gì tốt đẹp nhất, hiệu quả nhất trong công tác phòng, chống dịch bệnh trong cộng đồng. 

Hiện tại, Trung tâm Y khoa có đầy đủ trang thiết bị, máy đo thân nhiệt khi khám bệnh, phát miễn phí khẩu trang và dung dịch rửa tay nhanh cho tất cả các khách hàng đến khám và tư vấn khám bệnh, đồng thời hỗ trợ mọi người dân trên địa bàn.

Ngoài ra, cán bộ Trung tâm Y khoa đã nhanh chóng thành lập Đội phản ứng nhanh phòng chống dịch bệnh nCoV để hỗ trợ chuyên môn y tế, hướng dẫn các cán bộ, giảng viên, sinh viên thuộc Đại học Đà Nẵng và người dân về các dấu hiệu ban đầu để phát hiện bệnh, cách theo dõi sức khỏe, cách đeo khẩu trang và rửa tay nhằm bảo đảm an toàn cho bản thân cũng như những người xung quanh.

Hãy chung tay vì một cộng đồng khỏe mạnh và nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh!

Khoa Y Dược và Trung tâm Y khoa - Đại học Đà Nẵng đồng hành với cộng đồng phòng, chống dịch nCoV.

THIÊN NGA

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.