Gợi ý trang web đăng tin cho thuê nhà hiệu quả

.

Ngoài hình thức phát tờ rơi, quảng cáo bằng bảng hiệu… hiện nay việc đăng tin cho thuê nhà nguyên căn lên các trang web được đánh giá là hiệu quả và phù hợp với thời đại công nghệ số, giúp khách thuê tìm kiếm căn hộ nhanh chóng, đơn giản.

Giao diện tin đăng nhà nguyên căn tại Bds123.vn.
Giao diện tin đăng nhà nguyên căn tại Bds123.vn.

Bạn đang có nhà cần cho thuê và muốn mọi người biết đến địa chỉ của mình nhiều hơn? Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách thức để nhận dạng trang web uy tín, đồng thời bật mí địa chỉ đăng tin cho thuê nhà hiệu quả, có lượt người truy cập cao để hỗ trợ các bạn đạt được mục đích cho thuê nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Cách nhận diện trang web đăng tin cho thuê nhà hiệu quả

Để đạt được mục đích đăng tin cho thuê nhà hiệu quả, điều đầu tiên các bạn cần chú ý đó chính là việc chọn đúng địa chỉ trang web phù hợp với loại hình cho thuê của bạn. Để nhận diện được trang web đáp ứng được yêu cầu, các bạn có thể xem xét thông qua các tiêu chí sau:

Đầu tiên là check keywords qua Google. Thông thường những web nằm top google là những web có lượt truy cập lớn, đáng tin cậy.

Ngoài ra, bạn có thể check lượt truy cập của website bằng công cụ Cốc Cốc Big Data. Qua kênh này bạn sẽ khám phá được nhiều điều về trang web bao gồm thứ hạng, số phiên truy cập…

Bên cạnh đó, thông qua các đánh giá ở những kênh chính thống bạn cũng có thể dễ dàng xác định được độ uy tín của trang web.

Đồng thời, những tiêu chí như phương thức thanh toán, hỗ trợ của website; Giao diện; Chi phí thành viên… cũng là những yếu tố mà bạn cần để ý khi lựa chọn địa chỉ đăng tin cho thuê nhà.

Gợi ý trang web đăng tin cho thuê nhà đáp ứng tiêu chí

Đăng tin cho thuê nhà ở đâu hiệu quả nhất? Một trong những trang web hàng đầu được đánh giá cao về hiệu quả đăng tin cho thuê nhà chính là BDS123.VN.

Đây là kênh thông tin về bất động sản cùng các lĩnh vực liên quan được rất đông mọi người biết đến và lựa chọn làm nơi đăng tin cũng như tìm kiếm các thông tin về bất động sản tại thị trường Việt Nam cũng như các khu vực khác.

BDS123.VN được đánh giá cao khi liên tục cập nhật các thông tin mới, sốt dẻo về thị trường bất động sản trong và ngoài nước. Các thông tin tại web này luôn có độ chính xác cao. Cùng với đó, các chính sách cũng như văn bản pháp luật liên quan cũng được cập nhật chi tiết, đầy đủ. Tại đây có đầy đủ thông tin về các dự án BĐS đã, đang và sẽ bán, giúp các bạn có một cái nhìn toàn cảnh về thị trường.

Đơn vị cung cấp các dịch vụ chính, bao gồm:

- Đăng thông tin quảng cáo nhà đất;

- Đăng banner quảng cáo;

- Đăng bài PR quảng bá sản phẩm, dịch vụ;

- Danh bạ doanh nghiệp;

- Danh bạ các nhà môi giới nhà đất số 1.

Để có thể đăng ký đăng tin cho thuê nhà đạt được hiệu quả tiếp cận cao, các bạn có thể tham khảo các gói dịch vụ mà đơn vị cung cấp bao gồm các gói VIP từ 10 đến 50 hay gói tin thường. Hiện tại đơn vị cũng đang khuyến mãi gói miễn phí cho khách hàng có nhu cầu đăng thông tin.

Các bạn có thể truy cập trực tiếp website: BDS123.Vn để tìm hiểu kỹ hơn thông tin trang. Hoặc liên hệ địa chỉ LE 4.07, Tòa nhà Lexington – 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

- Web: https://bds123.vn

- Hotline: 0839.202.123

- Email: lienhe@bds123.vn

Trên đây là gợi ý trang web đăng tin cho thuê nhà hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của đơn vị, nhìn chung đều hài lòng với hiệu quả thông tin quảng cáo. Lời khuyên đó là các bạn nên sử dụng gói dịch vụ có mức chi phí cao để có thể tiếp cận với nhiều người hơn, khả năng cho thuê cũng sẽ nhanh hơn các gói thường hay miễn phí.

 

;
;
.
.
.
.
.