Chia sẻ miễn phí nền tảng khai báo y tế online

.

Nền tảng khai báo y tế online giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, rút ngắn quy trình khám, chữa bệnh giữa lúc xảy ra Covid-19; đồng thời giúp bệnh viện kiểm soát tốt hoạt động phân luồng, cách ly cũng như đưa ra những phản ứng nhanh, tránh tình trạng lây nhiễm chéo, bảo đảm an toàn cho người bệnh.

Người dân có thể chủ động truy cập địa chỉ www.familyhospital.vn để tự khai báo y tế trước khi đến Bệnh viện Gia Đình.
Người dân có thể chủ động truy cập địa chỉ www.familyhospital.vn để tự khai báo y tế trước khi đến Bệnh viện Gia Đình.

Nhiều bệnh viện quan tâm nền tảng khai báo y tế

Sau khi hoàn thành thử nghiệm nền tảng khai báo y tế online do đội ngũ công nghệ thông tin của chính Bệnh viện Gia Đình (FAMILY) phát triển, Ban lãnh đạo bệnh viện chủ trương chia sẻ miễn phí nền tảng kê khai y tế online cho tất cả các bệnh viện khác. Nhờ vậy, các bệnh viện khác không tốn thời gian, công sức và chi phí xây dựng hệ thống kê khai online từ đầu. Theo đó, tận dụng nền tảng sẵn có của FAMILY, chỉ cần điều chỉnh một số yếu tố liên quan đến quy trình của mỗi đơn vị là có thể đưa vào sử dụng.

Người bệnh hoàn toàn có thể chủ động thực hiện kê khai y tế tại nhà thông qua website chính thức của FAMILY: www.familyhospital.vn; chỉ cần cung cấp một số thông tin cá nhân, trả lời một vài câu hỏi liên quan triệu chứng hô hấp và yếu tố dịch tễ. Khi đến bệnh viện, chỉ cần đọc đúng tên và số điện thoại để nhân viên y tế kiểm tra kết quả trên hệ thống và tiến hành đo thân nhiệt là hoàn thành thủ tục.

Bệnh viện 199 Bộ Công an áp dụng nền tảng khai báo y tế online cho những người đến khám chữa bệnh.
Bệnh viện 199 Bộ Công an áp dụng nền tảng khai báo y tế online cho những người đến khám chữa bệnh.

Hiện tại, khoảng 10 bệnh viện bày tỏ sự quan tâm đến nền tảng khai báo y tế online của FAMILY. Các bệnh viện này không chỉ ở Đà Nẵng, mà còn ở nhiều tỉnh, thành phố khác như Hà Nội, Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh)…

Tiện lợi và hiệu quả

Chỉ sau một tuần kết nối giữa đội ngũ kỹ thuật hai bên, từ ngày 1-5-2020, Bệnh viện 199 Bộ Công an chính thức áp dụng nền tảng khai báo y tế của FAMILY vào công tác phòng dịch, nhằm tăng cường hiệu quả sàng lọc, hỗ trợ đội ngũ y tế dễ dàng phát hiện nhanh các yếu tố nguy cơ trong khám và điều trị.

“Sau hơn một tuần triển khai nền tảng khai báo y tế FAMILY vào công tác sàng lọc tại Bệnh viện 199 đã nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ người bệnh cũng như những người làm công tác quản lý hành chính của bệnh viện”, BS.CKI Võ Thị Hồng Hướng - đại diện Bệnh viện 199 chia sẻ.

Nền tảng khai báo y tế online FAMILY còn giảm thiểu khối lượng công việc phát sinh của nhân viên y tế Bệnh viện 199 trong việc kiểm soát tình hình thông tin dịch tễ của người bệnh vào mùa dịch. 

Tiếp tục chia sẻ ứng dụng

Tính đến nay, không ít bệnh viện đang tìm kiếm những phương pháp tiện ích nhằm cải thiện công tác phân luồng cách ly, giảm nỗi lo cho đội ngũ nhân viên y tế và sự căng thẳng của người bệnh khi đến bệnh viện…

Trước những lo lắng ấy, FAMILY vẫn tích cực chia sẻ nền tảng công nghệ khai báo y tế online đến các bệnh viện khác. Đội ngũ công nghệ thông tin của FAMILY luôn nỗ lực để nhanh chóng triển khai công nghệ vào công tác phòng dịch tại các bệnh viện khác; mục tiêu trên hết là nâng cao chất lượng sàng lọc, bảo đảm an toàn cho người bệnh, góp phần hiệu quả vào công tác phòng chống dịch.

UYÊN PHƯƠNG

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.