Hành trình chuyển đổi đi liền với hành trình nâng tầm chất lượng tại Manulife Việt Nam

.

Sự ra mắt của Manulife University báo hiệu một sự chuyển đổi tích cực, kết hợp học tập tập trung và học tập trực tuyến, cho đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Manulife. Được phát triển với mục tiêu thúc đẩy văn hóa chia sẻ tri thức và học hỏi không ngừng, Manulife University hứa hẹn sẽ tăng tốc hành trình chuyển đổi của Manulife và của ngành bảo hiểm.

Lớp học trực tuyến của Manulife University
Lớp học trực tuyến của Manulife University.

Ông Kim Fleming, Tổng Giám đốc của Manulife Việt Nam, coi văn hóa học hỏi không ngừng là yếu tố then chốt thúc đẩy sự đổi mới trong ngành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. “Chúng tôi tin rằng con người là chìa khóa thành công, và thông qua văn hóa doanh nghiệp, chúng tôi có thể tạo ra sự thay đổi tích cực trong công ty và trên thị trường. Môi trường học tập tích hợp sẽ phát triển cho nhân viên và tư vấn viên những kỹ năng cần thiết, bám sát chiến lược đổi mới kỹ thuật số, trải nghiệm khách hàng và tính chuyên nghiệp của Manulife.

Manulife University dự kiến sẽ phục vụ hơn 45,000 học viên, cung cấp các lớp huấn luyện chuyên nghiệp và các chứng chỉ, đáp ứng nhu cầu học tập của từng cá nhân. Trong cấu trúc trường, Trung tâm Học  tập Chuyển đổi sẽ hỗ trợ nhân viên, và Trung tâm Phát triển Chuyên nghiệp sẽ hướng tới nhu cầu của các tư vấn viên.

Kết hợp thành tựu công nghệ và tư liệu học tập đã từng đạt giải thưởng của đội ngũ đào tạo tư vấn viên, nền tảng này còn mở rộng thêm quan hệ đối tác với các viện đào tạo, các trường đại học trong và ngoài nước, và các đối tác học tập của Manulife châu Á.

Theo lời Trưởng khối Nhân sự, bà Đàm Xuân Thủy, môi trường học tập tích hợp là một sáng kiến mới, và rất có thể sẽ hoàn toàn định hình lại cách ngành bảo hiểm đang vận hành. “Văn hóa chính là một lợi thế cạnh tranh khác biệt. Tại Manulife, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của văn hóa tri thức, và vai trò của nó trong việc thay đổi cách mọi người suy nghĩ, hành động và làm việc. Manulife University khuyến khích mỗi cá nhân trau dồi lối tư duy phát triển và khả năng thích ứng để đạt được sự thành công trong tương lai, từ đó mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng”.

Kể từ khi ra mắt đến nay, những khóa huấn luyện đầu tiên của Manulife University đã thu hút hơn 30.000 lượt học trực tuyến từ tư vấn viên và nhân viên.
 

;
;
.
.
.
.
.