Chung tay kích cầu tiêu dùng để phát triển

.

Hội chợ quốc tế Thương mại - Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) Đà Nẵng là sự kiện kết nối giao thương trong nước và quốc tế hàng đầu tại thành phố và khu vực trong nhiều năm gần đây. Đóng góp chung vào sự thành công của hoạt động giao thương, kích cầu thương mại này Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam - thương hiệu Bia Larue luôn đồng hành với thành phố và là nhà trợ chính để tổ chức hội chợ lần thứ 5 liên tiếp.

Ông Phạm Văn Hải, Giám đốc Thương mại Vùng Trung Trung Bộ (đầu tiên bên trái) nhận hoa cảm ơn của Ban tổ chức hội chợ EWEC dành cho nhà tài trợ chính.
Ông Phạm Văn Hải, Giám đốc Thương mại Vùng Trung Trung Bộ (đầu tiên bên trái) nhận hoa cảm ơn của Ban tổ chức hội chợ EWEC dành cho nhà tài trợ chính.
Gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm BiaLarue tại hội chợ EWEC và sẵn sàng đón khách đến thưởng thức.
Gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm BiaLarue tại hội chợ EWEC và sẵn sàng đón khách đến thưởng thức.

Giám đốc Thương mại vùng Trung Trung Bộ (Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken) Phạm Văn Hải chia sẻ: Đà Nẵng là thành phố chịu ảnh hưởng rất lớn bởi Covid-19 tuy nhiên thành phố đã thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch, chúng tôi vui mừng khi chứng kiến các hoạt động thương mại của thành phố đang dần trở lại bình thường mới. Hội chợ EWEC là một sự kiện quan trọng thúc đẩy quá trình phục hồi việc giao thương và tăng cường các hoạt động thương mại, du lịch giữa Đà Nẵng và các tỉnh thành trong và ngoài nước tại khu vực. Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam - thương hiệu Bia Larue hân hạnh tiếp tục là nhà tài trợ chính của sự kiện. Không đứng ngoài những khó khăn chung của kinh tế toàn cầu, tập đoàn Heineken cũng gặp phải những thách thức rất to lớn trong việc duy trì việc làm ổn định cho nhân viên của mình, và chúng tôi tự hào đã làm được điều đó. Tại Việt Nam, Heineken đã và đang cố gắng chia sẻ những khó khăn chung của toàn xã hội, chung tay hỗ trợ cộng đồng phòng chống dịch bệnh và khắc phục hậu quả thiên tai nặng nề vừa xảy ra cho miền Trung trong thời gian vừa qua.Đến nay, chúng tôi đã đóng góp 15 tỉ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch bệnh và cứu trợ bão lụt tại khu vực miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Chúng tôi luôn muốn đồng hành cùng Đà Nẵng, thành phố quan trọng nhất miền Trung, cũng là nơi xuất xưởng thương hiệu bia Larue, thương hiệu bia Việt Nam danh tiếng có hơn 100 năm lịch sử của chúng tôi, trong mọi hoạt động phục hồi kinh tế và du lịch. Chúng tôi muốn khẳng định thương hiệu Bia Larue sẽ tiếp tục tham gia hỗ trợ các hoạt động xúc tiến thương mại, các hoạt động nhân đạo, từ thiện, sẽ tiếp tục là nhà tài trợ cho các dự án bảo vệ mội trường sống để phát triển bền vững cũng như các sự kiện văn hoá xã hội và phát triển du lịch của thành phố Đà Nẵng trong thời gian đến.

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.