Mua trà Bắc thơm ngon ở Đà Nẵng đến Hải Trà Tân Cương

.

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì văn hóa thưởng trà cũng dần trở nên phổ biến hơn. Tại Đà Nẵng, trà Bắc đang được ưa chuộng trong các gia đình, các địa điểm du lịch, công ty... Và nhiều người truyền tai nhau rằng nếu muốn mua trà Bắc thơm ngon ở Đà Nẵng đến Hải Trà Tân Cương là lựa chọn hàng đầu. Vậy cùng tìm hiểu xem vì sao nên mua trà ở đây nhé.

Trà Bắc dùng làm quà biếu ý nghĩa.
Trà Bắc dùng làm quà biếu ý nghĩa.

Vì sao trà Bắc được yêu thích tại Đà Nẵng?

Trà Bắc là cách gọi chung của người miền Nam dành cho các loại trà khô. Trà Bắc hiểu một cách đơn giản là loại trà ở ngoài Bắc và thường được trồng ở các tỉnh Thái Nguyên, Phú Thọ... Sau đó, trà Bắc được cung cấp và tiêu thụ ở các tỉnh khác nhau. Tại Đà Nẵng được gọi chung là trà Bắc.

Từ lâu, thưởng thức trà Bắc đã được biết đến là nét văn hóa của người Việt. Không chỉ giúp gắn kết tình cảm mà trà còn được dùng làm quà biếu. Bên cạnh đó, trà Bắc còn được yêu thích bởi:

Gắn kết tình cảm

Trà Bắc xuất hiện trong cuộc sống hằng ngày, các dịp lễ, Tết, sự kiện của gia đình, công ty... Đây được xem là thức uống hảo hạng để chào đón các vị khách quý. Qua đó, thể hiện được tình cảm của gia chủ đối với bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng…

Làm quà biếu ý nghĩa

Một gói trà Bắc sang trọng và đẳng cấp chính là món quà ý nghĩa giúp gắn kết các mối quan hệ. Hơn thế, món quà này cũng thể hiện sự trân trọng và quý mến của người tặng. Chính vì vậy, hiện nay mua trà Bắc thơm ngon ở Đà Nẵng làm quà biếu đang được ưa chuộng.

Thưởng thức hằng ngày

Hiện nay, khi cuộc sống ngày càng hối hả thì việc nhâm nhi một ly trà sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái hơn. Bên cạnh đó, pha trà đàm đạo cùng mọi người trong gia đình cũng là cách giúp cuộc sống ý nghĩa hơn.

Tốt cho sức khỏe

Trà Bắc có công dụng giải nhiệt rất tốt cho ngày hè oi bức. Đồng thời, uống trà thường xuyên còn có tác dụng tốt cho sức khỏe con người. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, trong trà thái có chứa hàm lượng vitamin C cao cùng nhiều hợp chất tốt cho sức khỏe. Những hợp chất này có tác dụng hạn chế hình thành các tế bào ung thư, tốt cho tim mạch, đào thải cholesterol xấu, hạn chế tích mỡ...

Mua trà Bắc thơm ngon ở Đà Nẵng cần những tiêu chí gì?

Trà Bắc luôn làm người thưởng thức phải mê đắm bởi vị đậm đà cùng hương thơm ngất ngây riêng có. Tuy nhiên, vì lợi nhuận mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp trà kém chất lượng. Do đó, nếu bạn muốn mua trà Bắc thơm ngon ở Đà Nẵng thì cần lưu ý:

Địa chỉ bán trà Bắc uy tín

Lựa chọn địa chỉ bán trà uy tín vô cùng quan trọng giúp bạn mua đúng trà Bắc ngon chất lượng. Hơn thế, một đơn vị uy tín sẽ đảm bảo về giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, chính sách hậu mãi... Trên hết sẽ đảm bảo về chất lượng sản phẩm sau khi bạn mua.

Bao bì sản phẩm

Cần kiểm tra kỹ bao bì sản phẩm về thông tin tem nhãn, địa chỉ sản xuất, tên thương hiệu, hạn sử dụng, chứng nhận... Đặc biệt, bao bì cần rõ nét, không bị tẩy xóa hoặc chỉnh sửa...

Mua trà Bắc thơm ngon ở Đà Nẵng đến Hải Trà Tân Cương tốt nhất

Hiện nay, Hải Trà Tân Cương đang là một trong những địa chỉ cung cấp trà Bắc thơm ngon tại Đà Nẵng hàng đầu. Là địa chỉ uy tín và nổi tiếng tạo ra các loại trà thượng hạng nhất ở Tân Cương, Thái Nguyên. Trên hết, với truyền thống sản xuất trà Tân Cương lâu đời thì Hải Trà Tân Cương vẫn giữ được bí quyết trà trứ danh riêng có.

Tỉ mỉ từ khâu thu hái tới sản xuất chè, các nghệ nhân tại đây còn sở hữu bàn tay vàng. Qua đó, tạo ra những sản phẩm trà Bắc thơm ngon thượng hạng. Bên cạnh đó, Hải Trà Tân Cương còn áp dụng sản xuất trà chuẩn mô hình khép kín VietGap. Vì vậy, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng cũng như giữ trọn hương vị. Tất cả sản phẩm trà đều đảm bảo không hương liệu, không chất tạo ngọt... Chính vì vậy, mua trà Bắc thơm ngon ở Đà Nẵng đến Hải Trà Tân Cương là lựa chọn tốt nhất.

Mua trà Bắc thơm ngon ở Đà Nẵng đến Hải Trà Tân Cương tốt nhất.
Mua trà Bắc thơm ngon ở Đà Nẵng đến Hải Trà Tân Cương tốt nhất.

Hơn thế, lựa chọn trà Bắc tại Hải Trà Tân Cương còn bởi các ưu điểm nổi bật khác như:

● Trà Bắc đảm bảo thơm ngon, chất lượng chuẩn vị nhất.

● Sản phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.

● Trà được sản xuất theo mô hình VietGap an toàn cho sức khỏe người dùng.

● Toàn bộ quy trình thu hái và chế biến cũng như đóng gói là thủ công nên đảm bảo hương vị và chất lượng.

● Giá sản phẩm hợp lý phù hợp với người tiêu dùng.

● Hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí cho khách hàng, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

● Chính sách hậu mãi đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên đây, các bạn đã biết vì sao nên mua trà Bắc ở Đà Nẵng đến Hải Trà Tân Cương. Nếu đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin chi tiết:

Nhà máy: Xóm Hồng Thái 2, X. Tân Cương, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên.

Văn phòng đại diện: 388D27A, Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Website: haitratancuong.com

Facebook: https://www.facebook.com/haitratancuong

Điện thoại: 0918224431

Google maps: https://g.page/haitratancuong

 

;
;
.
.
.
.
.