Cách tìm đơn vị cho thuê xe ở Nha Trang uy tín - chất lượng

.

Việc lựa chọn và tìm kiếm một chiếc xe du lịch để phục vụ di chuyển trong những ngày đi chơi ở Nha Trang là một điều khá cần thiết và hữu ích, bởi nó giúp bạn chủ động về mặt thời gian, làm chủ được quá trình di chuyển, đồng thời kèm theo đó là tiết kiệm được một phần chi phí so với việc sử dụng đặt dịch vụ tour du lịch trọn gói.

Vậy nên đặt và thuê xe tại đơn vị nào ở Nha Trang?  Những nội dung sau đây sẽ giúp bạn về cách tìm một đơn vị thuê xe du lịch uy tín Nha Trang.

Cách tìm kiếm đơn vị cho thuê xe khi đi du lịch tại Nha Trang:

Tại thành phố biển Nha Trang thì có khá nhiều các công ty, đơn vị cho thuê xe du lịch, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên các kênh truyền thông. Tuy nhiên, để tìm ra một đơn vị uy tín, phục vụ chuyên nghiệp thì chúng ta cần phải tìm hiểu và có cách để lựa chọn trước khi đặt các dịch vụ thuê xe du lịch Nha Trang.

1. Nên đặt xe tại các đơn vị có uy tín và tin cậy:

Một đơn vị cho thuê xe có độ uy tín và được nhiều người tin dùng thì phải đảm bảo được một trong các yếu sau:

- Có thương hiệu và thâm niên trong lĩnh vực vận tải.

- Đa dạng về số lượng các đầu xe.

- Chất lượng xe phải được đảm bảo độ mới và sạch sẽ.

- Đội ngũ lái xe phải chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình và đặc biệt am hiểu về các tuyến phố tại các điểm du lịch.

- Nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.

2. Đơn vị phải minh bạch về giá cả và sát với thị trường:

Trên website chính phải có phần bảng giá chi tiết, trong đó phải liệt kê đầy đủ thông tin về tuyến điểm, mức giá các loại xe một cách công khai. Đồng thời, phải có các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như:

- Đặt xe sớm thì sẽ hỗ trợ giá bao nhiêu?

- Khi sử dụng thường xuyên thì có chính sách dành riêng cho khách hàng thân thiết hay không?

- Nhân viên báo giá phải minh bạch rõ ràng về các chi phí phát sinh kèm theo nếu có như: Chi phí ăn nghỉ cho tài xế (nếu sử dụng xe đi các tuyến ở xa), chi phí bến bãi, phí cầu đường...

Mẹo nhỏ trong quá trình tham khảo giá đó là bạn nên liên hệ và làm việc trực tiếp từ 4 đến 5 nhà cung cấp dịch vụ để tìm ra một mức giá chung nhất định, chứ đừng nhìn qua bảng giá trên website bởi có thể đơn vị đó chưa chỉnh lại hoặc chỉ là mức giá tham khảo.

Trong quá trình liên hệ, bạn nên cung cấp đầy đủ các thông tin của mình như: lộ trình đi, thời gian, ngày giờ sử dụng xe; loại xe mà bạn yêu cầu, số người đi cùng mình và thời gian kết thúc. Như vậy, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ dễ dàng tư vấn cho bạn và bạn cũng sẽ nhận được báo giá sát nhất cho lịch trình của bạn, tránh những trường hợp phát sinh chi phí ngoài ý muốn.

3. Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe phải đảm bảo về chất lượng xe:

Trong quá trình làm việc với đơn vị cho thuê xe thì phải yêu cầu họ phải cung cấp các thông tin về chiếc xe mà bạn sắp tới sử dụng bằng các cách sau:

- Cung cấp các hình ảnh thực tế từ bên trong đến bên ngoài xe.

- Cung cấp thông tin về loại xe bao nhiêu chỗ ngồi.

- Cung cấp thông tin về đời xe, năm sản xuất.

- Cung cấp thông tin về tài xế lái xe từ tuổi đời, kinh nghiệm lái xe...

Đồng thời, trong quá trình soạn hợp đồng, bạn nên yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ xác nhận các thông tin về chiếc xe sắp tới bạn sẽ sử dụng. Để tránh trường hợp không được sử dụng đúng chiếc xe lúc đầu thỏa thuận, trong hợp đồng bạn nên kèm theo các điều kiện như: “Không cung cấp sản phẩm đúng như thông tin và hình ảnh khi ký hợp đồng thì sẽ dừng quá trình thuê xe”. Bên cạnh đó, còn có những hình thức bồi thường bằng tiền, theo tổng giá trị hợp đồng là bao nhiêu phần %.

Nêu tìm và lựa chọn đơn vị cho thuê xe trước khi đi du lịch:

Việc tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị cho thuê xe trước khi đi sẽ giúp bạn rất nhiều vấn đề như:

- Lựa chọn được loại xe tốt trong quá trình di chuyển.

- Sẽ nhận được các mức giá ưu đãi từ các đơn vị cho thuê xe.

- Không bị tình trạng sử dụng dịch vụ khi giá đang “tăng vọt”, nhất là khi đi vào những ngày cao điểm du lịch ở Nha Trang như mùa hè, lễ, Tết...

- Không gặp phải tình trạng hết xe khi thuê (đây là trường hợp rất hay gặp).

Như vậy, với 4 cách tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe uy tín ở Nha Trang như trên, thì chúng ta coi như đã có thể lựa chọn và tìm ra 1 công ty ưng ý,để phục vụ trong những ngày đi du lịch tại thành phố biển Nha Trang một cách đơn giản và dễ dàng.

Và để giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng thì dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp có thâm niên hoạt động lâu năm đó chính là đơn vị cho thuê xe du lịch taxiairportcamranh.

Thông tin liên hệ:

● Tên đơn vị: Taxiairportcamranh

● Địa chỉ: NV10 - 31 Đô thị Phước Long - phường Phước Long - TP. Nha Trang - tỉnh Khánh Hòa.

● Điện thoại: (+84) 915833840

● Website: https://taxiairportcamranh.com/

 

;
;
.
.
.
.
.