Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ chỉ với 50 đồng tại Inbichngoc

.

Tem bảo hành là một loại tem đặc biệt dán vào sản phẩm khi bán hàng. In Bích Ngọc sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến dịch vụ in tem bảo hành của quý khách hàng qua bài viết dưới đây.

Tác dụng của tem bảo hành

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ chỉ với 50 đồng tại Inbichngoc mang đến cho khách hàng những giá trị bền vững. Tem bảo hành hay có tên gọi là tem vỡ được dùng để dán vào sản phẩm cần khi bán hàng. Nó phát huy tác dụng khi hàng hóa cần được bảo hành, sửa chữa, chống hàng giả, hàng nhái khi bán ra thị trường.

Tại sao khách hàng nên in tem bảo hành nhanh chóng? Tem bảo hành là loại tem độc quyền của công ty, tổ chức đảm bảo hàng hóa được nguyên vẹn tới tay người dùng. Doanh nghiệp cần tới dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ chỉ với 50 đồng tại Inbichngoc càng sớm càng tốt.

Các đặc trưng của tem bảo hành

Tem vỡ là loại tem bảo hành chỉ dùng 1 lần với đặc tính dán vào là không dùng lại được. In Bích Ngọc sẽ giới thiệu có những đặc điểm đặc trưng của tem bảo hành:

Không thể xóa, chỉnh sửa

Tem bảo hành có khả năng chống xóa, chỉnh sửa dữ liệu đã in. Không có cách nào để xóa hay sửa đổi nhằm bảo vệ thông tin trên tem đã được in ấn.

Chỉ dùng được 1 lần duy nhất

Chất liệu thiết kế tem rất độc đáo do đó một khi đã dán tem lên sản phẩm thì không thể bóc ra sử dụng được nữa. Nếu cố tình bóc tem thì tem sẽ bị vỡ vụn, không thể phục hồi tình trạng ban đầu. Nếu tem bảo hành được in chất liệu lấy decal dai, tem halogram thì không rách khi bóc nhưng nội dung in bị phá hủy.

Có thông tin bảo hành

In Bích Ngọc sẽ liệt kê một số thông tin cơ bản tiện dụng được in trên tem bảo hành:

- Thông tin doanh nghiệp: logo, tên thương hiệu, điện thoại liên hệ.

- Thời gian bảo hành: ngày bắt đầu, thời gian được bảo hành và hết hạn bảo hành.

- Kích thước tem: kích thước phù hợp thường là 1x1 cm, 1x2 cm hoặc 2x2 cm.

- Thông tin lên tem bảo hành: Webisite, Email, Địa chỉ doanh nghiệp, Mã số thuế, Cảnh báo, Hướng dẫn…

Đặc điểm kỹ thuật khác

- Độ dính phù hợp: tem đảm bảo sẽ có 2 lớp: lớp nền và lớp tem bảo hành. Độ dính của tem tốt sẽ đảm bảo hiệu quả bảo hành tốt.

- Tuổi thọ của tem bảo hành tốt: màu mực không bị nhòe, mất chi tiết dẫn đến tem kém chất lượng.

- Đặc điểm nhận diện: dấu hiệu nhận diện phải rõ ràng. Ví dụ như dựa vào khả năng phát quang khi gặp ánh sáng, in chìm, chống giả.

Các loại tem vỡ, tem bảo hành

Tem vỡ, tem bảo hành có nhiều hình dạng phân loại với kích cỡ khác nhau. Khách hàng có thể tìm thấy tổng hợp bất kỳ loại nào: tem vỡ hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật, hình oval… tại In Bích Ngọc.

Thị trường tem vỡ đặc biệt là tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh ưa chuộng tem vỡ hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông, hình oval chất lượng cao.

Ưu điểm nổi bật của máy in tem vỡ, tem bảo hành công nghiệp

Có hai loại máy in tem quan trọng đó là máy in tem công nghiệp và máy in tem nhanh. Máy in tem vỡ, tem bảo hành công nghiệp được các xưởng lớn ở Hà Nội sử dụng in cho công ty thương mại với ưu điểm:

- Cấu tạo dây chuyền sản xuất đồng bộ, máy móc hiện đại.

- Sản xuất sản lượng lớn tem vỡ trong thời gian ngắn lên đến cả triệu con trong vài giờ in.

- Ít xảy ra lỗi trong băng chuyền sản xuất.

- Chi phí rẻ rất nhiều lần nếu in càng nhiều phù hợp với in thương mại.

Nhân viên gia công có tay nghề và am hiểu công nghệ cao. Bên cạnh đó còn có máy in tem vỡ nhanh. Thường được sử dụng cho khách hàng in tem vỡ bảo hành số lượng ít. Bởi nó đáp ứng giá thành rẻ và in nhanh.

In tem vỡ bảo hành giá rẻ ở đâu?

In Bích Ngọc tự tin mang đến cho bạn dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ chỉ với 50 đồng. Công ty được thành lập năm 2002 và nhiều kinh nghiệm trong ngành in ấn tem bảo hành. Khẳng định được chất lượng hàng đầu cho người tiêu dùng. Những chia sẻ đầy đủ và chi tiết trên sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn về quy trình in của đơn vị.

Công ty có xưởng sản xuất riêng do đó mà mọi chi phí đều được tối giản. Bích Ngọc tự in tem bảo hành, tem vỡ và các loại tem in decal khác với giá siêu rẻ, in siêu nhanh. Đương nhiên đơn vị sẽ tiến hành giao tận nơi miễn phí cho doanh nghiệp của bạn.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể bạn vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

Công ty TNHH TM Bích Ngọc

Địa chỉ: Khu hành chính, thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.

Điện thoại: 0972 754 624 | 0383 815 180

Email: inbichngoc2003@gmail.com

Website: inbichngoc.com

 

;
;
.
.
.
.
.