Dịch vụ sửa nhà và thiết kế nội thất văn phòng tại Nhadepso

.

Trước khi mở một văn phòng mới thì việc sửa chữa nhà lại và thiết kế nội thất văn phòng cho mới, đẹp là điều quan trọng của mỗi công ty. Việc thiết kế không gian văn phòng tiện nghi và thẩm mỹ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng làm việc của nhân viên, cũng như đối tác đến giao dịch.

Nâng cấp sửa chữa nhà thành văn phòng làm việc.
Nâng cấp sửa chữa nhà thành văn phòng làm việc.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói

Bạn đang sở hữu căn nhà hoặc văn phòng làm việc đang xuống cấp, thì đã đến lúc bạn cần cải tạo - sửa chữa nhà để nâng cấp không gian văn phòng làm việc lý tưởng cho công ty.

Thiết kế lại toàn bộ không gian nhà, cải tạo nhà lại thành không gian văn phòng, bố trí nội thất văn phòng theo đúng công năng và xu hướng mới, trang trí nội thất với bố cục hài hòa theo phong cách hiện đại, sang trọng.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói.
Dịch vụ sửa nhà trọn gói.

Dịch vụ cải tạo sửa nhà trọn gói tại Nhadepso giúp nâng cấp ngôi nhà cũ thành văn phòng sẽ làm bạn hài lòng vì sự chuyên nghiệp, chất lượng thi công nhanh chóng và tận tâm.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói bao gồm:

- Sửa chữa cải tạo nhà cũ trọn gói.

- Cải tạo, nâng cấp thay đổi công năng nhà ở thành văn phòng làm việc.

- Cơi nới, mở rộng, thêm phòng, tầng.

- Sửa chữa hệ thống kỹ thuật, điện, nước.

- Sơn tường, ốp lát gạch, vẽ tranh tường.

- Làm vách ngăn, tường ngăn, trần thạch cao.

- Chống thấm, chống dột, chống nứt tường…

Ngay sau khi nhận yêu cầu, nhân viên kỹ thuật sẽ đến hiện trường để khảo sát công trình và tư vấn các phương án cần cải tạo sửa chữa, đề ra hướng thiết kế và thi công phù hợp nhất.

Thiết kế nội thất văn phòng trọn gói

Hiện nay, các công ty đều cần một không gian làm việc đẹp với công năng phù hợp, giúp nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên. Đồng thời tác động là hình ảnh thương hiệu công ty, tác động đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, góp phần mang lại sự tin tưởng với đối tác.

Thiết kế văn phòng trọn gói.
Thiết kế văn phòng trọn gói.

Thiết kế văn phòng là một công việc với nhiều giai đoạn và quá trình thực hiện kỹ lưỡng từ khâu thuê mặt bằng, cải tạo sửa chữa nhà cho đến việc thi công hoàn thiện. Do đó cần chú trọng, quan tâm và đầu tư kỹ lưỡng cho việc lên phương án thiết kế khi bắt đầu mở doanh nghiệp.

Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng tại Nhadepso sẽ giúp bạn phác họa nên những ý tưởng thiết kế văn phòng mang dấu ấn riêng, đảm bảo công năng hợp lý và phù hợp với suất đầu tư của bạn.

Các hạng mục thiết kế thi công văn phòng trọn gói:

- Thiết kế văn phòng trọn gói: Lên phác thảo ý tưởng, hoàn thiện bản vẽ kỹ thuật 2D, bản vẽ 3D và các bản vẽ hệ thống kỹ thuật văn phòng.

- Thi công phần thô nội thất văn phòng: Phá dỡ và xây tô tường phù hợp mục đích sử dụng, lắp đặt hệ thống tường ngăn chia. Thi công phần thô của sàn, trần văn phòng.

- Thi công phần hoàn thiện: Tiến hành ốp lát gạch, đóng trần thạch cao, trải thảm, sơn nước, dán giấy dán tường, lắp đặt hệ thống điện, nước, chiếu sáng.

- Trang trí nội thất: Lựa chọn các phụ kiện decor, tranh treo, kệ trang trí, tủ, bàn, ghế, và các đồ nội thất văn phòng phù hợp với ngân sách đầu tư, bố trí đảm bảo thẩm mỹ và công năng.

Quy trình sửa chữa nhà và thiết kế thi công nội thất

Quy trình sửa chữa nhà và thiết kế thi công nội thất văn phòng được tiến hành như sau:

1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.

2. Khảo sát hiện trạng, tư vấn các phương án sửa chữa cải tạo lại công trình.

3. Lên bản vẽ cải tạo và thiết kế nội thất văn phòng (bản 2D, 3D).

4. Chỉnh sửa thiết kế (nếu có), thống nhất thiết kế.

5. Ký kết hợp đồng thiết kế.

6. Hoàn thiện bản vẽ thiết kế thi công và lập bảng dự toán và báo giá các hạng mục.

7. Thi công theo bản thiết kế, đúng tiến độ và các thỏa thuận.

8. Nghiệm thu và bàn giao công trình hoàn thiện.

9. Bảo hành công trình theo đúng cam kết trong hợp đồng.

Với tiêu chí “uy tín – chất lượng” chúng tôi cam kết mang lại những giá trị thật, chất lượng và giá thành hợp lý cho khách hàng. Chúng tôi nhận cải tạo sửa chữa nhà, thiết kế thi công và hoàn thiện nội thất với sự chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.

Uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là phương châm làm việc.
Uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là phương châm làm việc.

Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn từ khâu phác thảo ý tưởng cho đến khi thiết kế thi công và cả sau khi đi vào sử dụng, đem đến sự hài lòng về tính thẩm mỹ, giải pháp công năng và giá thành tốt nhất.

Nếu như bạn đang quan tâm đến dịch vụ sửa nhà và thiết kế thi công văn phòng, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tận tình:

- Website: nhadepso.com

- Fanpage: facebook.com/nhadepso

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích