Hyundai Santafe 2021: Đánh giá, bảng giá xe, khuyến mãi tại kenhxehyundai

.

Hyundai Santafe 2021 được đánh giá là dòng xe trong phân khúc SUV7 chỗ sang trọng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Trong tháng 9 này kenhxehyundai.vn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi đáp ứng nhu cầu người mua hàng. Dưới đây cùng theo dõi đánh giá, bảng giá xe chi tiết được chúng tôi cập nhật mới nhất.

Đánh giá tổng quan về Hyundai Santafe 2021

Hyundai Santafe 2021 sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Trong phiên bản mới nhất được ra mắt lần này, Hyundai Santafe được nâng cấp với những thiết bị hiện hành tối tân nhằm hoàn thiện hình ảnh trong mắt khách hàng.

Đồng thời trong phiên bản đặc biệt này còn có sự xuất hiện của hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, phanh tay điện tử tự động phanh… hiện đại và an toàn cho người dùng. Dưới đây cùng đánh giá sơ lược về thiết kế ngoại thất và nội thất của Hyundai Santafe 2021:

Thiết kế ngoại thất Hyundai Santafe 2021

Thiết kế ngoại thất của Hyundai Santafe 2021 hơn hẳn các phiên bản trước đó với sự khác biệt từ chính ngoại thất của xe. Mang lại sức sống mới hoàn toàn và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Với các phiên bản màu: Trắng, bạc, vàng cát, xanh, đỏ và đen hứa hẹn sẽ tạo nên một sự bùng nổ đơn hàng trong năm nay.

Thiết kế của xe được lấy cảm hứng từ “Storm Edge” (Biên bão) mang lại phong cách thể thao mạnh mẽ và không kém phần sang trọng.

Xe thể thao là hướng đang rất thịnh hành trong nhiều năm trở lại đây và Hyundai Santafe cũng không nằm ngoài xu hướng này. Ngay phần đầu xe đã thể hiện sự nổi bật với thiết kế đèn pha LED thông minh, tăng tính an toàn cho xe. Cùng với đó là lưới tản nhiệt hình lục giác mạ crom tạo sự hiện đại, sang trọng cho hình dáng xe.

Thân xe của Santafe 2021 cũng có nhiều điểm đáng nói ở lazang 18inc trên bản tiêu chuẩn và lazang 19inc trên bản đặc biệt. Thiết kế cao cấp với 5 chấu và 2 gam màu sáng tối tăng tính thể thao và khỏe khoắn khác biệt cho xe.

Hệ thống gương chiếu hậu được chỉnh điện tích hợp báo rẽ cùng dải đèn nằm ngang kéo dài nối 2 bên giúp chiếc xe trông hiện đại và thể thao hơn.

Đánh giá nội thất của Hyundai Santafe 2021

Nội thất Hyundai Santafe 2021 có bố cục thân thiện với các nút điều khiển ở vị trí thuận tiện giúp người dùng dễ dàng thao tác. Phiên bản 2021 là sự khác biệt hoàn toàn ở khoang nội thất: hệ thống phím bấm vận hành đến hệ thống giải trí cao cấp hàng đầu. Hơn nữa khi sở hữu phiên bản đặc biệt và cao cấp bạn sẽ được trải nghiệm chức năng làm mát/ sưởi cho hàng ghế trước và sau.

Phiên bản được trang bị hệ thống nút bấm hiện đại và tinh tế giúp hệ thống vận hành đơn giản với thao tác một chạm. Hyundai Santafe 2021 được đánh giá là phiên bản cho khả năng lái êm ái mượt mà đặc biệt là cải thiện khả năng chống ồn với chống ồn N.V.H. Hơn nữa chìa khóa xe được trang bị thêm tính năng cao cấp đề nổ từ xa thuận tiện.

Hệ thống cửa tự động chống kẹt cho cả 2 hàng ghế an toàn cho người sử dụng. Với hàng loạt những nội thất nổi bật, Hyundai Santafe 2021 chắc chắn là sự lựa chọn xứng đáng nhất cho bạn trong năm nay.

Bảng giá xe Hyundai Santafe 2021 các phiên bản

Giá xe Hyundai Santafe 2021 có 6 phiên bản: máy dầu 3 bản, máy xăng 3 bản – đủ các màu: đen, đỏ, trắng, xanh, vàng cát, bạc.

- Hyundai Santafe xăng tiêu chuẩn: 1.030.000.000 VNĐ

- Hyundai Santafe xăng đặc biệt: 1.190.000.000 VNĐ

- Hyundai Santafe xăng cao cấp: 1.240.000.000 VNĐ

- Hyundai Santafe dầu thường: 1.130.000.000 VNĐ

- Hyundai Santafe dầu đặc biêt: 1.290.000.000 VNĐ

- Hyundai Santafe dầu cao cấp: 1.340.000.000 VNĐ

Chi tiết về giá xe Hyundai Santafe 2021 quý khách hàng vui lòng liên hệ

Hotline: 0912523 362 để được tư vấn tốt nhất.

Chương trình khuyến mãi Hyundai Santafe 2021 hấp dẫn tại kenhxehyundai.vn

Kênh xe Hyundai – Đại lý xe Hyundai chính hãng tại Việt Nam có mức giá phù hợp với khách hàng trong nhiều năm qua. Những chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc đến khi lắp ráp tại Việt Nam đều được ưu đãi khuyến mãi giá từ 30.000.000 VNĐ. Nhanh tay sở hữu chiếc xe hot nhất phân khúc SUV ngay hôm nay với những ưu đãi:

- Giá chỉ từ 1.030.000.000 đồng

- Chế độ bảo hành được gia hạn lên tới 5 năm

- Hỗ trợ vay trả góp lên đến 85%, lãi suất thấp

- Khuyến mại phụ kiện chính hãng

- Tặng thẻ bảo hành VIP

- Và nhiều phần quà hấp dẫn kèm theo

- Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm toàn quốc chuyên nghiệp, nhanh gọn

- Hỗ trợ giao xe tại nhà.

Hơn nữa đơn vị chúng tôi còn áp dụng chương trình mua xe trả góp với lãi suất hấp dẫn. Bạn có thể liên hệ với nhân viên tư vấn để lựa chọn dòng xe và hưởng những ưu đãi mua xe hấp dẫn nhất:

Kênh xe Hyundai

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0912 523 362

Email: kenhxehyundai@gmail.com

Website: kenhxehyundai.vn

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích