Khởi công dự án The Ori Garden - căn hộ chung cư chuẩn Nhật Bản

.

Thị trường bất động sản hiện nay đang bắt đầu khôi phục và phát triển mạnh mẽ trở sau đại dịch covid 19, đặc biệt là các khu vực thành phố lớn ở khu vực miền Trung. Các dự án đang bắt đầu trở lại hoạt động mạnh mẽ và nhu cầu của khách hàng ngày một tăng. Điển hình là dự án The Ori Garden. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về Dự án căn hộ The ori Garden Đà Nẵng.

Lý do tại sao dự án The Ori Garden được nhiều khách hàng quan tâm

Xu hướng về nhà ở hiện nay ở khu vực miền Trung đang bắt đầu tăng mạnh, đặc biệt là ở các thành phố lớn như: Quảng Nam, Đà Nẵng,... Vậy nên các dự án thuộc phân cấp nhà ở xã hội, chung cư, hay căn hộ luôn là trọng tâm của khách hàng hiện nay.

Dự án The Ori Garden được khởi công ở giai đoạn 1 với khoảng 4 tòa chung cư sẽ được đưa vào sử dụng trong năm 2023. Trong đó sẽ bao gồm 1.549 căn hộ, cụ thể hơn sẽ có 65 căn hộ kết hợp với Thương mại dịch vụ ở khu vực tầng 1.209 căn hộ nhà ở thương mại và 1.275 căn hộ nhà ở xã hội chiếm 82,3% dự án ở giai đoạn 1.

Ngoài ra mức giá của dự án cũng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng chỉ từ khoảng 950 triệu đến 1,150 tỷ VNĐ trên một căn hộ 1 phòng ngủ, còn những căn 2, 3 phòng ngủ sẽ giao động từ 1,2 tỷ cho đến 1,6 tỷ đồng trên một căn.

Đây cũng là lý do tại sao dự án The Ori Garden lại được khá nhiều các khách hàng quan tâm và để ý đến.

Tổng quan về dự án The Ori Garden ở giai đoạn 1

- Tên dự án: The Ori Garden.

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng.

- Loại hình sản phẩm: Căn hộ, căn hộ kết hợp thương mại dịch vụ, căn hộ nhà ở thương mại.

- Số lượng sản phẩm ở giai đoạn 1: 1.549 căn hộ.

- Mức giá giao động: Từ 950 triệu cho đến 1,6 tỷ đồng (1, 2, 3 phòng ngủ).

Dự án được thiết kế theo phong cách chuẩn căn hộ Nhật Bản với tứ trụ tiện ích bao gồm: Sức khỏe, Giáo dục, Trí lực và Tinh thần. Đây là đặc điểm quan trọng nhằm đáp ứng về nhu cầu an cư lạc nghiệp của khách hàng.

- Trong đó sức khỏe sẽ bao gồm: bể bơi dành cho người lớn và trẻ em, khu thể thao ngoài trời, đường chạy bộ liên khu, đường dạo bộ massage, nhà thuốc.

- Giáo dục sẽ bao gồm: Phòng thư viện, khu vực trường mần non.

- Tinh thần: Quảng trường Ori, Vườn nướng BBQ, Ghế nghỉ thư giãn.

- Trí lực: Vườn đa năng và khu vực cờ tướng.

Ngoài ra, dự án còn nằm ngay tại vị trí có hồ, có biển và giao thông khá thuận lợi. Cụ thể chỉ trong vòng 10 - 20 phút di chuyển bằng xe máy sẽ dễ dàng tới những khu vực như: Bãi biển tắm Xuân Thiều, khu vực trung tâm thành phố, cầu vượt ngã ba Huế, cảng Liên Chiểu, khu vực chợ lớn (chợ Hòa Khánh), các danh lam thắng cảnh, khu vực đèo Hải Vân. Đặc biệt là con đường biển Nguyễn Tất Thành và cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.

Với nguồn cảm hứng được lấy từ chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, cuộc sống tinh khiết cùng thiên nhiên và thành phố đáng sống dành cho người Đà Nẵng, chắc chắn dự án The Ori Garden sẽ mang lại một nơi an cư lạc nghiệp dành cho khách hàng.

Hồng Vinh BĐS tự hào là đơn vị tư vấn dự án The Ori Garden

Nếu bạn đang có thắc mắc gì về dự án The Ori Garden thì hãy liên hệ ngay cho chuyên viên Hồng Vinh và sẽ giải đáp mọi thắc mắc về mọi vấn đề. Thông tin liên hệ:

SĐT: 0935 595 899 (Có zalo)

Email: hongvinhbds999@gmail.com

Website: hongvinhbds.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích