Phương Trang Window chia sẻ bí quyết lựa chọn cửa nhôm kính chất lượng tại Đà Nẵng

.

Công ty TNHH Phương Trang Window là nhà thầu nhôm kính uy tín chất lượng hàng đầu trên toàn quốc. Với 5 hệ thống đại lý, nhà phân phối tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Bình Thuận, An Giang. Công ty Phương Trang Window chia sẻ bí quyết chọn cửa nhôm kính chất lượng chính hãng tại Đà Nẵng.

Cửa nhôm kính tại Đà Nẵng rất được ưa chuộng với đa dạng mẫu mã và nhãn hàng.
Cửa nhôm kính tại Đà Nẵng rất được ưa chuộng với đa dạng mẫu mã và nhãn hàng.

Cửa nhôm kính là vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Nếu như kết cấu xây dựng là phần cốt lõi của công trình thì cửa nhôm kính được ví như bức tường bảo vệ gia đình bạn mỗi ngày. Không những thế, cửa còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt, chống ồn hiệu quả, mang lại giấc ngủ sâu cho thành viên trong gia đình bạn.

Phương Trang Window chia sẻ bí quyết lựa chọn cửa nhôm kính chất lượng

Cửa nhôm kính tại Đà Nẵng có rất nhiều loại, nhiều đơn vị cung cấp khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn loại cửa nào tốt nhất, công ty nào uy tín với giá cả cạnh tranh. Phương Trang Window chia sẻ đến bạn đọc bí quyết chọn cửa nhôm kính theo các bước:

CEO - Bà Nguyễn Thị Phương Trang chia sẻ bí quyết chọn cửa nhôm kính xingfa chất lượng.
CEO - Bà Nguyễn Thị Phương Trang chia sẻ bí quyết chọn cửa nhôm kính xingfa chất lượng.

Bước 1: Tìm hiểu thương hiệu nhôm được ưa chuộng:

Trả lời: Thương hiệu nhôm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất không chỉ tại Đà Nẵng mà sử dụng hầu hết tại các tỉnh, thành trên cả nước đó là cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tại Quảng Đông - Trung Quốc.

Đối với một số công trình cao cấp như Villa Resort, Penthouse, Biệt thự cao cấp bạn nên tham khảo các thương hiệu nhôm cao cấp đạt tiêu chuẩn châu Âu đến từ các nước  Đức, Mỹ, Nhật Bản như: Schuco, Civro, Maxpro, Hopo, v.v…

Bước 2: Kiểu dáng và công năng của các mẫu cửa nhôm kính.

Trả lời: Có rất nhiều thiết kế cửa để bạn lựa chọn như: cửa lùa, cửa mở, cửa xếp trượt, cửa trượt quay, cửa trượt góc vuông 90 độ... Tùy theo nhu cầu riêng của mỗi gia đình để chọn được kiểu hợp với thiết kế và công năng sử dụng của từng vị trí trong nhà.

Ngoài ra, loại kính đi kèm với cửa cũng rất đa dạng và mẫu mã độc đáo như: kính hộp có nan trang trí, kính hộp có rèm, kính giả cổ, kính hoa đồng, v.v…

Bước 3: Chọn lựa công ty nhôm kính uy tín và chuyên nghiệp.

Để có được ngôi nhà đẹp và ấn tượng, bạn không nên lơ là trong việc chọn mẫu thiết kế những ô cửa đẹp, bởi hạng mục cửa nhôm kính sẽ quyết định phần lớn đến tính thẩm mỹ chung của ngôi nhà. Hãy tham khảo ngay ý kiến của KTS hoặc công ty thi công cửa chuyên nghiệp. Chắc chắn rằng những ý kiến đó sẽ giúp bạn hoàn thiện những chi tiết nhỏ mà bạn chưa nghĩ đến.

Tiếp theo, bạn nên chọn nhà thầu thi công cửa có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường và có nhà máy sản xuất qui mô, máy móc hiện đại. Bởi kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp sẽ tạo nên những sản phẩm sắc sảo và tinh tế hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Phương Trang Window tìm đối tác nhà phân phối cửa nhôm kính tại TP. Đà Nẵng

Với tiêu chí: “Hợp tác cùng phát triển” Công ty TNHH Phương Trang Window mong muốn được hợp tác cùng các doanh nghiệp ngành cửa trên khu vực, các nhà đầu tư, công ty xây dựng, nhằm mở rộng thị trường cung cấp đến tay người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp mà đơn vị cung cấp có thể kể đến như: Cửa nhôm hệ phân khúc giá rẻ, cửa nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông, cửa nhôm Anodized nhập khẩu châu Âu… Đây đều là những dòng cửa nhôm được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tốt và có sự khác biệt so với các đơn vị cung cấp trong ngành.

Phương Trang Window là thương hiệu uy tín trong ngành cửa nhôm kính tại Việt Nam.
Phương Trang Window là thương hiệu uy tín trong ngành cửa nhôm kính tại Việt Nam.

Để trở thành nhà phân phối, đại lý cung cấp cửa nhôm kính Đà Nẵng. Hãy liên hệ với Phương Trang Window. Đơn vị đang có nhiều hình thức hợp tác khác nhau: làm đối tác bán hàng, làm đại lý cung cấp, làm đại lý sản xuất, v,v…

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Phương Trang Window

- MST: 0313766699

- Trụ sở chính: 63N, Đường HT05, phường Hiệp Thành, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

- Showroom: 340/23B TCH 10, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0888.555.179

- Website: https://phuongtrangwindow.com.

;
;
.
.
.
.
.