M-Talk có phải là phòng thu âm chất lượng tại Việt Nam?

.

Phòng thu âm Mtalk là điểm đến của rất nhiều lứa tuổi trong cuộc sống hiện nay để thỏa mãn cảm xúc, đam mê ca hát và gửi gắm những tâm tư, tình cảm của mình dành tặng những người thân yêu. Phòng thu âm M TALK - được xem là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay, đây cũng chính là phòng thu âm đạt tiêu chuẩn Việt Nam. Vậy bên trong có gì đặc biệt, hãy cùng khám phá nhé.

M-TALK.
M-TALK.

M-TALK – Phòng thu âm hiện đại bậc nhất Việt Nam

M-TALK với hành trình 10 năm phát triển và trưởng thành đã vinh dự được đồng hành cùng 10.000 khách hàng mỗi năm tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Với hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại cùng trang thiết bị luôn được cập nhật thường xuyên và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, tận tâm và trách nhiệm, đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những siêu phẩm để đời.

Bước vào M-TALK bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian sang trọng, rộng lớn và hoàn hảo từng chi tiết. MTalk không chỉ chú ý đến trang thiết bị phục vụ khách hàng mà còn đầu tư từng tiểu tiết như đèn trang trí, màu sắc, cách âm, tiêu âm… Tạo nên không gian thu âm chuẩn châu Âu cho tất cả các khách hàng cùng trải nghiệm.

Đặc biệt, M-TALK luôn sẵn những chuyên gia, kỹ thuật viên tư vấn tại chỗ cho tất cả các khách hàng để góp phần tạo nên các sản phẩm hoàn hảo, trọn vẹn nhất trong từng chi tiết.

Đến với M-TALK bạn không chỉ được thỏa sức thể hiện chất giọng của mình với những bài hát đã, đang hót mà còn được sử dụng nhiều dịch vụ khác như: Thuê phòng thực hành thu âm, hướng dẫn lồng tiếng chuyên nghiệp, thu phóng sự quảng cáo, Mix nhạc, làm nhạc beat, ký âm, quay MV, hay là thuê âm thanh, ánh sáng để quay MV ngoại cảnh… Thực sự rất tiện ích.

M-TALK – Điểm đến của chất lượng

Phòng thu âm được nhiều ca sĩ lựa chọn nhất hiện nay

Phòng thu âm M-TALK ngay từ những ngày thành lập đầu tiên đã được đồng hành cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng và chương trình của VTV như:

- Ca khúc “Tạm biệt nhé” của Lynk Lee, Phúc Bằng từng làm mưa làm gió 1 thời.

- Bản Hit “Có em và ai” của ca sĩ Quế Vân.

- Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh với ca khúc “Những đêm mưa rơi” được rất nhiều người yêu thích.

- Ca sĩ Minh Vương và Hồ Quang Hiếu trong ca khúc “Ký ức còn đâu”.

- Ngoài ra còn rất nhiều ca sĩ tên tuổi khác như Hòa Minzy, Thảo My, Hoàng Yến Chibi, Phương Thanh…

Ca sĩ đang thu âm tại MTalk.
Ca sĩ đang thu âm tại MTalk.

Trong quá trình hợp tác và làm việc, MTALK đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các ca sĩ. Đồng thời tiếp tục là điểm đến ưu tiên của giới ca sĩ Việt trong nhiều năm qua.

Phòng thu âm được nhiều chương trình VTV lựa chọn nhất

M-TALK đã vượt qua hàng nghìn các phòng thu âm khác trên thị trường được đồng hành, hỗ trợ và cung cấp beat nhạc, thu âm demo cho các thí sinh trong chương trình:

- The Voice

- The Voice Kids

- Vietnam Idol

- Sao Mai

- Audition - Music Star Hunt…

Cùng nhiều chương trình khác do VTV tổ chức. Đặc biệt M-TALK cũng nhận được các lời mời đồng hành, tài trợ và hợp tác trong các chương trình, cuộc thi âm nhạc của các trường đại học như Kinh tế quốc dân, Đại học Mỏ, Đại học Thương mại…

Có nên chọn M-TALK để sử dụng dịch vụ không?

M-TALK hiện nay là điểm đến tin cậy của rất nhiều ca sĩ, chương trình ca nhạc, cuộc thi của VTV. Vậy chúng ta có nên chọn MT để sử dụng dịch vụ hay không?

Thực tế đây là phòng thu âm dành cho tất cả mọi người có nhu cầu sử dụng dịch vụ hiện nay. Bởi:

- Giá thành dịch vụ rất thấp, phù hợp với tất cả các khách hàng trên thị trường. Đặc biệt bất cứ khách hàng nào không hài lòng với sản phẩm đều được hoàn tiền 100%.

- Phòng thu âm không chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ mà còn phong phú các loại hình như thu âm đơn ca, thu âm top ca, sách nói, radio…

- Mỗi khách hàng đến với MT TALK đều có chuyên viên hướng dẫn, tư vấn để khai thác triệt để thế mạnh của mình và tạo nên những sản phẩm đúng mong muốn và yêu cầu.

Như vậy, phòng thu âm M-TALK đúng là điểm đến của chất lượng, điểm đến của sự hoàn hảo. Hiện nay phòng thu âm MT TALK có 3 cơ sở như sau:

- Cơ Sở 1: Số 14/121 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội

- Cơ Sở 2: Số 28, phố Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Cơ Sở 3: Số 12 Vườn Chuối, Lầu 2 ,quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Bạn cũng có thể liên hệ tới Hotline: 098.139.2996 - 097.220.3300 hoặc 

Email: musictalkhn@gmail.com;

Website: https://phongthumt.com/phong-thu-am-ha-noi.html để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể.

;
;
.
.
.
.
.