Máy lọc nước giếng khoan gia đình - Mang đến nguồn nước sạch cho gia đình bạn

.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng nước giếng khoan để sinh hoạt gia đình vẫn khá lớn ở những khu vực nông thôn, những nơi chưa có nguồn nước sạch, ở đây bà con vẫn dùng nước ngầm để sử dụng sinh hoạt. Vì thế, một chiếc máy lọc nước giếng khoan là giải pháp cần thiết để mang đến nguồn nước sạch cho gia đình bạn, bảo vệ sức khỏe cả về thể chất và tinh thần cho mọi người.

Tầm quan trọng của hệ thống lọc nước trong gia đình hiện nay

Nhiều người cho rằng, nước sạch hiện đang sử dụng có thể dùng trực tiếp mà không cần xử lý lại. Đó là một suy nghĩ sai lầm và gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Bởi trên thực tế, nước sạch đã trải qua quá trình khử khuẩn với nhiều loại hóa chất khác nhau nên khả năng cao vẫn còn tồn đọng hóa chất trong nước sau xử lý. Những hóa chất này gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người sử dụng. Hơn nữa, nước sạch vẫn có khả năng tái nhiễm khuẩn khi được vận chuyển từ nhà máy đến hộ dân cư.

Một số gia đình hiện nay vẫn sử dụng nước giếng khoan hoặc nước mưa vì nghĩ rằng những nguồn nước này không thể bị nhiễm khuẩn hay pha tạp hóa chất được. Nhưng thực tế, đây mới là những nguồn nước khó kiểm soát chất lượng bởi hiện tượng ô nhiễm ngày càng gia tăng, nguồn nước ngầm hoặc nước mưa có thể vì vậy mà có nguy cơ nhiễm khuẩn cao hơn nhiều lần.

Một thiết bị lọc tổng sinh hoạt gia đình là giải pháp tối ưu cho vấn đề nước sạch, nước an toàn cho sức khỏe của mọi hộ gia đình. Thông qua quá trình lọc, hệ thống loại bỏ các ion kim loại, bụi bẩn và vi khuẩn có hại, bảo vệ sức khỏe và đảm bảo cuộc sống hằng ngày êm dịu. Ngoài ra, tình trạng cơ sở vật chất, bàn ghế bị đục, cặn bẩn khó coi sẽ không còn, kéo theo đó là tuổi thọ sử dụng được tăng lên.

Máy lọc giếng khoan của ecomax - Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho mọi gia đình

Máy lọc giếng khoan của Ecomax là hệ thống máy lọc nước giếng khoan được lắp đặt bởi Ecomax Water đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Loại máy này hoạt động theo nguyên lý lọc kín áp lực của Mỹ. Hệ thống lọc này đảm bảo loại bỏ nước có mùi tanh, màu lạ nữa.

Máy lọc nước giếng khoan ecomax xử lý nước từ giếng khoan theo cơ chế được bơm lên đẩy qua bồn phản ứng. Sau đó được oxy hóa và được bơm tăng áp đẩy qua hệ thống lọc. Máy lọc nước giếng khoan có 3 cấp lọc gồm:

- Cấp lọc thứ nhất: Cấp lọc thô. Đây là cấp lọc giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất ô nhiễm như các kim loại, chất bẩn, tạp chất... ổn định độ PH trong nước.

- Cấp lọc thứ 2: Cấp lọc tinh sử dụng Carbon hoạt tính Chức năng chính xử lý màu mùi, tạp chất hữu cơ, độc tố.

- Cấp lọc thứ 3: Làm mềm nước. Chức năng chính của cấp số 3 là loại bỏ canxi và magie ra khỏi nguồn nước, giảm thiểu việc đóng cáu cặn, bám ố thiết bị.

Mua máy lọc giếng khoan của ecomax tại đâu?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều đơn vị lắp đặt hệ thống xử lý nước giếng khoan Ecomax. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp hàng chính hãng mà có rất nhiều đơn vị làm hệ thống lọc nước giả, kém chất lượng, không những không lọc sạch máy mà còn gây hại thêm cho nguồn nước. Vì vậy, khi lựa chọn máy bạn cần rất cẩn thận. Bạn cần chọn máy có nguồn gốc, rõ ràng, chọn mua ở địa chỉ uy tín có đầy đủ bảo hành.

Một gợi ý cho bạn về đơn vị lắp đặt máy lọc nước giếng khoan uy tín là Công ty TNHH Thương mại sản xuất Ecomax (Thương hiệu Ecomax water). Đây là đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp máy lọc giếng khoan. Ecomax water cam kết chất lượng nước sau khi xử lý đạt tiêu chuẩn QCVN 01: 2009/BYT đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, để khách hàng yên tâm, Ecomax water còn có bảo hành cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước giếng khoan hay có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm thì hãy liên hệ với Ecomax water để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT ECOMAX

Địa chỉ: Số 12 Cầu Ngà, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 03.88.89.86.68 Mr Phong (zalo, Call)

Miền Nam: Số 52 Thạnh Lộc 42, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0919.571.589 Mr. Vượng (zalo, Call)

Email: ecomax8688@gmail.com

Website: https://ecomaxwater.com

 

;
;
.
.
.
.
.