Sky-Line được vinh danh là Trường học điển hình Microsoft toàn cầu 2021

.

Bà Lê Thị Nam Phương, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư L.I.F.E cho biết, Hệ thống Giáo dục Sky-Line vừa vinh dự là một trong 3 trường học của Việt Nam được Microsoft toàn cầu vinh danh là trường học điển hinh Microsoft. Để trở thành trường học điển hình Microsoft, Sky-Line đã đáp ứng xuất sắc mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt để góp mặt vào danh sách hơn 400 tổ chức giáo dục Microsoft Showcase School trên toàn cầu.

Hành trình chuyển đổi số tại Hệ thống Giáo dục Sky-Line bắt đầu từ năm 2014 khi 5 đề án Đổi mới giáo dục - tâm huyết của đội ngũ giáo viên Sky-Line - được Sở GD-ĐT thành phố thông qua và chính thức được triển khai tại Sky-Line, mang đến cho học sinh chương trình học đổi mới, bắt kịp với nền giáo dục thế giới. Từ đó, các sân chơi công nghệ, các cuộc so tài qua không gian số được chú trọng triển khai, tạo điều kiện giúp Sky-Liners tiếp cận tối đa, làm quen và rèn luyện kỹ năng ứng dụng công nghệ để giao lưu với bạn bè trong trường, trong Hệ thống, thành phố và vươn tới các sân chơi quốc tế.

“Theo đuổi mô hình Trường học Điển hình Microsoft, Sky-Line Đà Nẵng đã gặt hái nhiều kết quả với 100% giáo viên tham gia và vượt qua kỳ thi Microsoft Certified Educator, trở thành Giáo viên Sáng tạo (Microsoft Innovative Educator - MIE). Trong đó có 17 giáo viên xuất sắc đạt danh hiệu Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo (Microsoft Innovative Educator Expert). Trường học Điển hình Microsoft giúp học sinh Đà Nẵng có nhiều cơ hội tiếp xúc với thế giới 4.0 và làm chủ công nghệ trong tương lai”, bà Lê Thị Nam Phương nhấn mạnh.

Thầy Tống Thiên Long, Hiệu trưởng trường TH, THCS & THPT Đà Nẵng chia sẻ thêm:“Việc đạt được danh hiệu ‘Trường học Điển hình Microsoft’ một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng Sky-Line trên bản đồ giáo dục toàn cầu. Chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng đổi mới cùng Microsoft, mang đến cho học sinh cơ hội tiếp xúc nhiều hơn nữa với thế giới 4.0 và làm chủ công nghệ trong tương lai, đồng thời nhân rộng mô hình này tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói chung”. 

PV

;
;
.
.
.
.
.