Máy ozone Ecomax – Giải pháp cho vấn đề ô nhiễm không khí hiện nay

.

Hiện nay, vấn đề ô nhiễm không khí đang là vấn đề được Nhà nước và toàn bộ người dân quan tâm, đặc biệt là các thành phố lớn. Mức độ ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, do đó cần có biện pháp cải thiện vấn đề này cho gia đình bạn. Trong đó, máy ozone Ecomax – Giải pháp cho vấn đề ô nhiễm không khí tối ưu nhất.

Phương pháp xử lý mùi hôi trong phòng, bếp, tủ giày, wc, khách sạn, xử lý vi khuẩn, ẩm mốc

Vấn đề mùi hôi trong nhà đang là vấn đề được rất nhiều gia đình quan tâm. Bởi Việt Nam thuộc vùng có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm quanh năm là điều kiện cho các vi khuẩn cư trú, ẩm mốc, mùi hôi phát sinh từ chăn ga, đệm, mùi nhà vệ sinh, mùi thức ăn, mùi cơ thể, mùi phòng ẩm mốc…

Có nhiều biện pháp để xử lý những mùi hôi khó chịu này như xịt mùi thơm, dùng tinh dầu, baking soda... Tuy nhiên, đây là phương pháp lấy mùi đè mùi, tức dùng mùi thơm để át bớt mùi hôi, ẩm mốc, việc này sẽ không thực sự hiệu quả lâu dài, vì bản chất mùi hôi, ẩm mốc kia vẫn không được xử lý triệt để, vẫn có thể bị tái lại.

Với công nghệ khử mùi đội phá của khí ozone, chức năng chính của ozone trong xử lý mùi là nhờ khả năng oxy hóa mạnh của khí O3, có thể loại bỏ, phá vỡ liên kết mùi, vi khuẩn, ẩm mốc trong phòng hiệu quả nhất. Đây là công nghệ khử mùi tiên tiến nhất hiện nay.

Công nghệ ozone Ecomax - Xử lý ngay vi khuẩn, làm sạch không khí đến bất ngờ

Theo báo điện tử VGP: “Trong một nghiên cứu được đăng trên tạp chí Environmental Chemistry Letters, các nhà nghiên cứu nhận thấy hiệu quả sử dụng khí ozone để diệt virus SARS-CoV-2 đạt tới 90% và khí ozone ưu việt hơn các dung dịch khử khuẩn do nó có thể tiếp cận các vị trí khuất hoặc các không gian có nhiều thiết bị”.

Máy tạo khí ozone Ecomax được sản xuất bởi Ecomax với các linh kiện nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Máy được trang bị lớp vỏ ngoài bằng thép không gỉ chất lượng cao và nút bấm thông minh dễ dàng thao tác. Máy tạo ozone được sử dụng, khử mùi, rửa rau quả thải độc, xử lý nước sinh hoạt, nước uống cho hộ gia đình.

Máy tạo khí ozone tạo ra ozone bằng cách phá vỡ các phân tử oxy (O2) thành các nguyên tử đơn, sau đó gắn vào các phân tử oxy khác trong không khí để tạo thành ozone (O3).  Máy ozone sử dụng hệ thống phóng điện để tạo ra ozone bằng cách tách các phân tử oxy bình thường trong không khí thành các nguyên tử đơn lẻ. Các nguyên tử này liên kết vào các phân tử oxy khác trong không khí để tạo thành ozone (O3).

Các dòng máy tạo khí ozone Ecomax mà bạn không thể bỏ qua

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người, máy ozone Ecomax cũng có nhiều loại khác nhau. Chủ yếu được chia thành hai dòng máy sau:

Máy ozone khử mùi xách tay

Máy ozone khử mùi xách tay chuyên dùng khử hoàn toàn các mùi hôi trong phòng như mùi thuốc lá, mùi thực phẩm, mùi hóa chất, mùi ẩm mốc, mùi rèm cửa… giúp không gian phòng trở nên sạch sẽ, thoáng mát, dễ chịu.

Máy khử mùi xách tay có khả năng tạo ra lượng ozone có công suất 2g - 4g khí O3/giờ, phù hợp với diện tích phòng nhỏ, làm sạch không khí nhanh chóng. Máy khử mùi xách tay được thiết kế nhỏ gọn, có thể di chuyển thuận tiện, vận hành êm, không ồn.

Máy khử mùi công nghiệp sử dụng khử mùi công nghiệp

Máy khử mùi công nghiệp có công suất cao hơn, có khả năng tạo ra lượng ozone công suất 6g - 9g khí O3/giờ, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Thiết bị này đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng ozone trong các ngành công nghiệp như khử mùi phòng nghiên cứu, chung cư, tòa văn phòng hoặc các nhà hàng...

Máy ozone Ecomax là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn vì nó diệt khuẩn, diệt nấm mốc, diệt khuẩn, khử mùi và lọc sạch không khí bằng ozone mang đến cho gia đình bạn một căn phòng sạch sẽ, nguồn nước và mọi thực phẩm của gia đình, gia đình luôn mạnh khỏe.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với ECOMAX qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương mại sản xuất Ecomax

Địa chỉ: Số 2A - 27/8/29 đường Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 03.88.89.86.68 - 0969.554.333

Miền Nam: Số 52 Thạnh Lộc 42, Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0919.571.589 - 0932.060.068

Email: ecomax8688@gmail.com

website: https://maytaokhiozone.com/

 

;
;
.
.
.
.
.