Tecco Luxury: "Sống sang, sống xanh" giữa lòng thành phố thông minh

.

Tecco Luxury kiến tạo một không gian sống chuẩn mực, tiện ích, hiện đại, xanh mát, đáp ứng cuộc sống chất lượng cao cho cộng đồng trí thức tại trung tâm Thuận An Bình Dương.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, dự án nhà ở có tính ổn định lâu dài, tiện ích đầy đủ, có không gian sống xanh gần gũi thiên nhiên – tốt cho sức khỏe luôn luôn là xu hướng lựa chọn nhà ở của con người, phù hợp với sự phát triển đi lên của thị trường bất động sản. Theo thời gian, những dự án có tính chất này sẽ càng có giá trị. Và thực tế với đại dịch đang diễn ra, tầm quan trọng của tiện ích, không gian sống tự nhiên càng thể hiện rõ nét hơn đối với cuộc sống của cư dân.

Khi mức sống tăng cao, nhu cầu được tận hưởng bầu không khí trong lành, không gian xanh mát tự nhiên lại trở thành thiết yếu. Đặc biệt hơn đối với các thành phố có đô thị hóa nhanh và mạnh như TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương đang thường xuyên gặp các vấn đề về ô nhiễm không khí, tiếng ồn…

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản Bình Dương, "sức nóng" của phân khúc căn hộ chung cư không hề hạ nhiệt, cả nhu cầu và nguồn cung đang tăng trưởng rất mạnh, đặc biệt tại những dự án mới ra mắt tại Thuận An và Dĩ An – 2 thành phố giàu nhất nằm cạnh TP. Hồ Chí Minh. Và yếu tố hàng đầu được khách hàng ưu tiên lựa chọn là không gian sống tự nhiên, tiện ích sống xanh, tốt cho sức khỏe.

Trên thực tế, khách hàng mua nhà tại Bình Dương có rất nhiều sự lựa chọn trong cùng một khoảng giá bán và khu vực. Họ cũng có “chuẩn” tham chiếu rõ ràng được lấy từ các dự án ở TP. Hồ Chí Minh. Và mong muốn tại Bình Dương, cũng có các dự án chất lượng tương tự TP. Hồ Chí Minh, được đầu tư xây dựng bởi các chủ đầu tư uy tín, đã có tiếng tăm tại TP. Hồ Chí Minh về Bình Dương triển khai dự án.

Bình Dương năm 2021 đã “vươn mình” trở thành địa phương có thu nhập trung bình đầu người cao nhất cả nước. Lao động Bình Dương đa phần là người trẻ nhập cư, họ là đội ngũ chuyên viên, chuyên gia quản lý, kỹ sư, chuyên gia nước ngoài... với mức thu nhập cao, phong cách sống hiện đại. Điều quan trọng là họ đang tìm nơi an cư xứng tầm và vị trí phù hợp với công việc. Trong khi các dự án dọc trục Đại lộ Bình Dương (quốc lộ 13) đang có mãi lực tốt bởi vị trí đẹp, kết nối thuận tiện, tiện ích ngoại khu đa dạng và quy tụ nhiều chủ đầu tư tầm cỡ. Đặc biệt nhất là các dự án nằm gần với KCN Vsip1, KCN Việt Hương cũng là liền kề với AEON Mall, Sân Golf Sông Bé.

Những dự án có vị trí nằm ngay cung đường huyết mạch mặt tiền quốc lộ 13 có tiềm năng lớn, trong tương lai sẽ trở thành đại lộ thương mại - dịch vụ lớn nhất tỉnh Bình Dương.
Những dự án có vị trí nằm ngay cung đường huyết mạch mặt tiền quốc lộ 13 có tiềm năng lớn, trong tương lai sẽ trở thành đại lộ thương mại - dịch vụ lớn nhất tỉnh Bình Dương.

Nắm được mong muốn của thị trường Bình Dương, chủ đầu tư Tecco dự kiến sẽ cho ra mắt dự án chung cư Tecco Luxury, dự án được người mua nhà vô cùng kỳ vọng bởi sở hữu vị trí mặt tiền quốc lộ 13, ngay Cổng KCN Vsip1, KCN Việt, được phát triển theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp có không gian xanh tự nhiên rộng lớn. Điểm nổi bật của căn hộ Tecco Luxury so với các dự án cạnh tranh đó là thừa hưởng được mảng xanh “khổng lồ” của Sân Golf Sông Bé nằm sát bên, cạnh AEON Mall và mức giá bán được đưa ra trên cả hợp lý.

Chủ đầu tư TECCO là doanh nghiệp bất động sản đã có tiếng trên khắp mọi miền đất nước, với hơn 60 dự án nằm tại các vị trí trung tâm của thành phố lớn, đặc biệt như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Bình Dương... góp phần rất lớn vào sự phát triển đô thị hóa đất nước, kiến tạo cộng đồng và nâng cao chất lượng sống cho người dân. Điều này khiến cho nhiều người mua an tâm tìm hiểu dự án Tecco Luxury.

Khát vọng của Tecco khi phát triển dự án Tecco Luxury, là mong muốn kiến tạo một không gian sống theo hướng tự nhiên và tiện ích,  ngay tại vị trí đẹp nhất Bình Dương. Lấy ý tưởng phong cách sống xanh giữa lòng đô thị thông minh từ Singapore, Tecco Luxury sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng và hài hòa cảnh quan, như đường chạy bộ dài phủ cây xanh bao quanh dự án, công viên cây xanh trung tâm, hồ bơi ngoài vừa mang lại thẩm mỹ quan, vừa là tiện ích vừa giúp điều hòa không khí.

Những căn hộ có không gian sống xanh, thoáng đãng được người mua nhà ưa chuộng tại Bình Dương.
Những căn hộ có không gian sống xanh, thoáng đãng được người mua nhà ưa chuộng tại Bình Dương.

Thấu hiểu nhu cầu của nhu cầu thị trường Bình Dương, Tecco Luxury được nghiên cứu tỉ mỉ trong việc thiết kế mặt bằng căn hộ, từ đó, diện tích căn hộ được chia thành 3 loại 1-2-3 phòng ngủ, với đa dạng diện tích. Trong đó, loại diện tích từ 50 – 65m2 chiếm đa số, đáp ứng nhu cầu 2 phòng 1-2WC cho gia đình trẻ.

Tecco Luxury Thuận An còn tạo ấn tượng với lối thiết kế hiện đại, tập trung tối đa vào sự tiện ích cho người sử dụng. Thiết kế tối giản hóa các không gian dư thừa, tăng tối đa công năng sử dụng của căn hộ. 100% căn hộ đều thoáng đãng, có ban công rộng rãi, loya phơi đồ riêng biệt, các khu chức năng đều được phân chia hợp lý, dễ thiết kế & bày trí nội thất.

Không gian sống là một điểm nhấn của Tecco Luxury Thuận An, cư dân có thể chạy bộ tại đường chạy bộ rợp bóng cây xanh, rèn luyện sức khỏe tại khu gym, hồ bơi; trẻ em có thể thỏa sức khám phá tại khu vui chơi, các cư dân lão niên có thể tận hưởng bầu không khí trong lành giữa sắc xanh cây cỏ.

Tại Bình Dương, nơi được mệnh danh là "thủ phủ công nghiệp" phía Nam và đang được quy hoạch theo hướng trở thành thành phố thông minh, việc phát triển các dự án căn hộ xanh, chất lượng, tiện nghi và tiệm cận chuẩn mực cao cấp của TP. Hồ Chí Minh đóng vai trò quan trọng. Hướng phát triển này đóng góp vào sự thịnh vượng của đô thị thông minh Bình Dương, mở ra cơ hội gia tăng giá trị bất động sản.

Tecco Luxury hiện được xem là dự án căn hộ chung cư vị trí đẹp, đạt nhiều tiêu chuẩn cao cấp nhưng có mức giá bán được cho là hợp lý nhất khu vực.

Xem thông tin chi tiết tại: Tecco Luxury

;
;
.
.
.
.
.