Vòng trầm hương 108 hạt cao cấp

.

Vòng tay trầm hương 108 hạt không những là một món đồ trang sức quý báu. Mà nó còn có tác dụng xua đuổi tà khí và mang lại sự bình an và may mắn cho người đeo. Chính vì vậy mà từ trước đến nay, rất nhiều người lựa chọn vật phẩm này để đeo bên mình. Đừng ngần ngại mà hãy sắm cho mình một chiếc để cuộc sống được dễ dàng và may mắn hơn bạn nhé.

1. Một vài nét về vòng tay trầm hương 108 hạt

Vòng tay trầm hương 108 hạt là vật phẩm được chế tác từ loại gỗ trầm hương có nguồn gốc tại các rừng cây Dó Bầu. Từng hạt được các nghệ nhân tiện tròn một cách tỉ mỉ và tinh tế. 108 hạt gỗ trầm được chọn lọc rất kỹ càng để tạo thành một chiếc vòng gỗ trầm hương 108 hạt hoàn hảo và đẹp mắt.

Vòng được kết từ các hạt trầm hương tự nhiên nên có mùi thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng. Giúp cho tâm trạng người đeo được thư giãn, dễ chịu và tràn đầy năng lượng.

Vòng gỗ trầm hương 108 hạt mang lại ý nghĩa tâm linh rất lớn trong đạo Phật. Đây như là biểu tượng của sự cầu chứng pháp Tam Muội, dứt trừ 108 chướng nghiệp, âu lo và phiền muộn.

Không những thế, những doanh nhân, người hoạt động ngoại giao thường mang vòng trầm hương 108 hạt bên mình như một lá bùa hộ mệnh. Họ quan niệm rằng sản phẩm này sẽ giúp cho con đường công danh của họ được hanh thông, thuận lợi. Từ đó mang lại nhiều tài lộc và thành công trong sự nghiệp.

Vòng trầm hương 108 hạt thực sự là một vật phẩm quý giá, có ý nghĩa phong thủy cao, đáng để cho bạn lựa chọn. Không những thế, đây còn là một món quà vô cùng độc đáo để dành tặng cho người thân, bạn bè và những Phật tử.

2. Vòng trầm hương 108 hạt: Ý nghĩa và công dụng

Việc đeo vòng tay 108 hạt để diệt trừ 108 chướng nghiệp, phiền não bắt nguồn từ một truyền thuyết xa xưa. Khi đức vua Ba Lưu Ly của nước La Duệ Kỳ cử sứ giả đến gặp Đức Phật Thế Tôn. Với mục đích cầu xin Ngài ban Pháp tu hành, diệt trừ mọi âu lo phiền muộn và cầu mong cuộc sống được thanh bình.

Khi ấy, Đức Phật đã bảo với vị sứ giả kia rằng: Nếu đức vua muốn đoạn trừ những phiền não, âu lo thì nên xâu một chuỗi vòng tràng hạt với 108 hạt. Và luôn đeo bên mình, thường xuyên lần chuỗi để trì niệm danh hiệu Phật, niệm Pháp, niệm Tăng càng nhiều càng tốt.

Trong giáo lý Tứ Diệu Đế cũng đã nói rằng: Muốn giải thoát, thành chính quả thì cần giải trừ 108 nỗi khổ đau và phiền muộn. Số 108 trong vòng trầm hương tượng trưng cho 108 loại phiền muộn, nghiệp chướng trong kiếp người. Chuỗi vòng trầm hương 108 là biểu tượng cho sự cầu chứng 108 pháp Tam Muội, để đoạn trừ hết 108 phiền não, lo âu.

Vòng gỗ trầm hương có ý nghĩa lớn đối với giáo lý nhà Phật. Số 108 hạt không phải ngẫu nhiên mà có. Nó được tạo ra do người ta đem 6 trần, 6 căn và 6 thức cộng lại với nhau tạo ra thập bát giới. Sau đó đem thập bát giới nhân với 6 phiền não là tham – sân – si; mạn – nghi – ác - kiến, để tạo ra số 108 hạt trong chuỗi vòng trầm hương.

Hơn nữa, số 108 hạt còn có ý nghĩa là “sâu sắc” và “tròn đầy”. Số 108 là con số ghép lại từ số 10 tượng trưng cho “Thập Thiện Nghiệp” và số 8 tượng trưng cho “Bát Chánh Đạo”. 

Sở hữu một chiếc vòng gỗ trầm hương 108 hạt sẽ giúp cho thân tâm bạn được an lạc. Tránh xa những điều phiền muộn, nghiệp chướng và thị phi. Nó còn mang đến cho bạn nhiều điều may mắn, bình an và hạnh phúc trong cuộc sống.

3. Địa chỉ mua vòng tay trầm hương 108 hạt uy tín

Trầm hương An Gia Bảo tự hào là một thương hiệu chuyên chế tác, phân phối và kinh doanh những sản phẩm từ trầm hương nguyên chất. Những vật phẩm ở đây cam kết là được làm hoàn toàn từ tự nhiên, không pha tạp với bất kỳ loại hóa chất nào.

An Gia Bảo là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường trong việc cung cấp các sản phẩm vòng gỗ trầm hương nói chung và vòng trầm hương 108 hạt nói riêng.

Đến đây bạn sẽ được tư vấn một cách chuyên nghiệp và chính xác nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo rất bài bản, chuyên sâu sẽ giải đáp toàn bộ những thắc mắc và trăn trở của bạn một cách tận tình nhất.

Những sản phẩm của An Gia Bảo đều đi kèm với hộp đựng sang trọng. Cùng với đó là toàn bộ thông tin của cửa hàng, hóa đơn và phiếu bảo hành cho từng sản phẩm. Thế nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây.

Thông tin và địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: TTTM Palado Plaza - Liên Bão - Tiên Du - Bắc Ninh

Hotline: 0915 470 497

Thời gian hoạt động: 8 giờ  - 22 giờ

Website: tramhuongangiabao.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.