Đồng hồ nữ chính hãng - món quà vô giá dành cho các chị em

.

Với phái đẹp đồng hồ nữ chính hãng có một giá trị vô hình khiến họ bị hấp dẫn và mê mẩn. Đây không đơn thuần là việc theo dõi thời gian, mà còn khẳng định được gu thẩm mỹ riêng của bản thân.

Bên cạnh rất nhiều món phụ kiện mà nhiều chị em phụ nữ sở hữu, thì các mẫu đồng hồ nữ chính hãng luôn là phụ kiện đặc biệt. Chiếc đồng hồ sẽ thể hiện được bạn là một người phụ nữ biết quý báu thời gian. Đồng thời chiếc đồng hồ còn là phụ kiện giúp tôn lên vẻ đẹp thời thượng và bắt kịp xu hướng của mình.

1. Lý do phụ nữ nên đeo đồng hồ

- Về mặt thời trang thì đồng hồ nữ chính hãng sẽ là món đồ không kén trang phục. Chúng giúp cân bằng và giúp các bộ đồ trở nên ăn khớp và hài hòa với nhau. Nếu là một tín đồ thời trang thực thụ thì phụ nữ khó cưỡng lại các mẫu đồng hồ đeo tay.

- Đồng hồ đeo tay giúp chị em ghi điểm trong nhiều trường hợp khác nhau. Đồng hồ là phụ kiện tạo cảm giác tin tưởng với đối tác làm ăn, nhà tuyển dụng. Đồng thời có sức hút đặc biệt với phái mạnh. Chúng còn là biểu tượng về một người phụ nữ thành đạt, tự tin và độc lập.

- Bên cạnh đó chức năng chính của đồng hồ giúp nữ giới phân bổ thời gian, tổ chức kế hoạch và các sự kiện của mình một cách tốt nhất.

- Đồng hồ chính hãng là món phụ kiện đi theo chúng ta được lâu dài, không hề bị nhàm chán. Đặc biệt độ bền cũng như xu hướng không bị lỗi mốt theo thời gian.

2. Các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng

- Thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng Casio Sheen

Được ra đời vào năm 2013 Casio Sheen là mẫu đồng hồ nữ chính hãng đến từ thương hiệu Nhật Bản. Với thiết kế trang nhã, thanh lịch nhưng cũng đầy bí ẩn và quyến rũ. Mẫu đồng hồ này sử dụng những chất liệu cao cấp nhất từ lớp kính trong veo, chống ẩm giúp nhìn rõ bên trong mặt của đồng hồ, mặt được đính đá quý tinh xảo.

Casio sheen rất dễ dàng để các chị em có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ đồ vest công sở, đầm dự tiệc, váy đi chơi... Đặc biệt mức giá cũng không quá cao phù hợp với điều kiện kinh tế phát triển hiện nay.

- Thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng Tissot

Các mẫu đồng hồ nữ của hàng Tissot làm hài lòng phái đẹp trên nhiều diện mạo khác nhau. Với thiết kế đa dạng mang đến cho nữ giới nhiều sự lựa chọn khác nhau. Mẫu đồng hồ này có sự tinh tế, với những đường nét hoa văn và họa tiết thời thượng. Về chất lượng đồng hồ được chế tác từ các vật liệu cao cấp, tuân thủ nghiêm ngặt khâu sản xuất.

Một chiếc đồng hồ nữ Tissot chính hãng có thời gian sử dụng lên đến vài năm mà vẫn không có dấu hiệu của sự hư hỏng. Khả năng chống nước của đồng hồ cũng rất tuyệt vời, giúp chúng ta thoải mái rửa tay, đi mưa mà không hề bị ngấm nước. Một số loại có chỉ số chống nước tốt lên đến 20ATM còn có thể lặn biển.

- Thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng Orient

Thương hiệu đồng hồ Orient là tinh hoa của công nghệ Nhật Bản. Mang đến với những mẫu đồng hồ nữ chính hãng thanh lịch, đẳng cấp và sang trọng. Với bộ máy bền bỉ, sử dụng pin, năng lượng, automatic rất đa dạng giúp chị em có thể lựa chọn được sản phẩm mà mình yêu thích.

Nếu bạn là người theo đuổi gu thời trang lịch sự, sành điệu thì một mẫu đồng hồ Orient dây da sẽ tôn lên được vẻ đẹp của bản thân. Còn nếu yêu thích sự cá tính, mạnh mẽ thì những mẫu Orient nữ dây kim loại cũng rất đáng để tham khảo. Thương hiệu Orient là hãng đồng hồ ở mức giá tầm trung phù hợp với thị trường Việt Nam.

3. Giới thiệu về WatchStore

Mua đồng hồ nữ ở đâu thì đảm bảo uy tín và chất lượng? Đây sẽ là câu hỏi mà nhiều khách hàng băn khoăn. Bởi trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị làm ăn không uy tín và hàng kém chất lượng. Để cứu cánh cho điều này thì WatchStore sẽ là địa chỉ chất lượng chuyên phân phối và cung cấp các mẫu đồng hồ chính hãng.

Vì sao bạn nên lựa chọn WatchStore

- Tại đây có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng và nổi tiếng như: Orient, Tissot, Casio, Seiko. Với đầy đủ mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.

- Các sản phẩm phẩm đồng hồ có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch với đầy đủ phụ kiện, thẻ bảo hành, sách hướng dẫn.

- Mức giá tại đây luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Đây chính là ưu điểm mà nhiều chị em quyết định lựa chọn sản phẩm đồng hồ tại WatchStore.

- Chế độ bảo hành và hậu mãi sản phẩm cũng rất tốt lên tới 5 năm, luôn đảm bảo cho khách hàng đã mua đồng hồ tại đây.

Địa chỉ phân phối đồng hồ nữ chính hãng trên toàn quốc, bạn có thể mua hàng tại hệ thống cửa hàng hoặc trực tiếp qua website: https://www.watchstore.vn/

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline 24/7: 093.189.2222

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích