Xưởng bán nguyên liệu tre trúc giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh – Tre trúc Huy Hoàng

.

Tre trúc là nguyên liệu xanh thân thiện với sức khỏe con người và môi trường. Vì vậy các sản phẩm này hiện đang là xu hướng phát triển của ngành xây dựng kiến trúc và nhiều lĩnh vực khác. Dưới đây là một số thông tin về nguyên liệu tre trúc và xưởng bán tre trúc uy tín tại TP. Hồ Chí Minh mà mọi người có thể tham khảo.

Xưởng bán tre trúc nguyên liệu tre trúc Huy Hoàng.
Xưởng bán tre trúc nguyên liệu tre trúc Huy Hoàng.

Giới thiệu về nguyên liệu tre trúc

Nguyên liệu tre trúc là những vật liệu từ các loại cây thuộc họ nhà tre đã được xử lý hoặc chưa qua xử lý. Chúng bao gồm cây tre, tầm vông, trúc, lồ ô, nứa, luồng... được gọi chung là nguyên liệu tre trúc.

Loại nguyên liệu này có nhiều đặc điểm nổi bật như: Nguồn cung dồi dào, dễ tái sinh, bền dẻo, giá thành thấp... Chúng thường được các nhà thầu và người dân ưu tiên lựa chọn trong kiến trúc xây dựng cũng như các ứng dụng trong đời sống thường ngày.

Giá nguyên liệu tre trúc hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh

Giá bán nguyên liệu tre trúc tại TP. Hồ Chí Minh hiện đang giao động từ 20.000 VNĐ - 150.000 VNĐ/cây tùy loại. Tùy theo từng cơ sở sản xuất và thời điểm trong năm mà giá bán có thể chênh lệch 5 - 10% so với bình thường.

Nguyên liệu tre trúc dùng để làm gì?

Với tính ứng dụng cao nguyên liệu tre, trúc được dùng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cụ thể:

Xây dựng và trang trí kiến trúc

Trong xây dựng và trang trí kiến trúc nguyên liệu tre trúc được dùng trong rất nhiều hạng mục khác nhau. Chẳng hạn như: Thi công ốp tường, ốp trần, vách ngăn, thi công công trình quán cà phê, làm hàng rào nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, tạo cảnh quan cho resort, decor quán bar, quán bún đậu mắm tôm….

Nguyên liệu tre trúc.
Nguyên liệu tre trúc.

Công nghiệp

Trong ngành công nghiệp, nguyên liệu tre trúc được ứng dụng để sản xuất bàn chải đánh răng, làm giấy vệ sinh, giấy in, vỏ bao xi-măng, bột lọc cà phê... Trong ngành công nghiệp dệt may tre trúc được dùng để làm khăn tắm, quần áo, nệm, gối, tã trẻ em... Trong ngành công nghiệp sinh học, tre trúc được làm chất đốt, nhiên liệu sinh học, khí hóa, viên than nén...

Trong ngành công nghiệp ô-tô, nguyên liệu tre trúc được dùng để trang trí nội thất, vô-lăng, hệ thống điều khiển...

Thủ công mỹ nghệ

Với sự sáng tạo không ngừng của bàn tay, khối óc người Việt, tre trúc xuất hiện trong lĩnh vực thủ công mỹ nghệ với rất nhiều ứng dụng có giá trị kinh tế và thẩm mỹ cao. Chẳng hạn như: Bàn ghế bằng tre, tủ quần áo, giường ngủ, kệ tivi, bàn trà, chõng tre, mẹt tre, đèn tre, nhà tăm tre, chậu cây bằng ống tre...

Ưu điểm khi sử dụng nguyên liệu tre trúc

So với các vật liệu công nghiệp khác, nguyên liệu tre trúc chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng trên khắp cả nước bởi nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Chi phí thấp: Nguồn nguyên liệu tre ở nước ta rất dồi dào, được trồng khắp cả nước với trữ lượng lớn. Giá bán của vật liệu này khá rẻ, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.

- Nguyên liệu tre có độ bền cao: Theo các nghiên cứu, tre có đặc tính bền dẻo, độ bền sợi kéo cao hơn nhiều so với các loại vật liệu khác. Hơn nữa tre trúc cũng có khả năng chống cháy, chống ẩm mốc rất tốt và ít bị tác động bởi yếu tố thời tiết. Tuổi thọ của các công trình tre trúc kéo dài đến hàng chục, thậm chí là hàng trăm năm.

- Nguyên liệu tre trúc rất mát mẻ: Là nguyên liệu tự nhiên, không qua quá trình xử lý công nghiệp. Đặc tính của tre trúc cũng ít hấp thụ nhiên. Các công trình bằng tre trúc luôn đem đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người dùng.

- Là nguyên liệu tự nhiên, an toàn: Tre trúc ít hấp thụ nhiệt, cũng không sinh ra khí thải độc hại ra môi trường. Việc dùng nguyên liệu tre trúc góp phần quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cũng như môi trường sống của con người.

Sử dụng nguyên liệu tre trúc ốp trang trí.
Sử dụng nguyên liệu tre trúc ốp trang trí.

Xưởng bán nguyên liệu tre trúc giá rẻ chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh – Tre trúc Huy Hoàng

Hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều xưởng bán tre trúc nhưng để được cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín mọi người nên tìm đến tổng kho nguyên liệu Tre trúc Huy Hoàng. Đây là đơn vị chuyên cung cấp, tập kết nguyên liệu tre trúc đạt tiêu chuẩn, được xử lý mối mọt kỹ lưỡng và bảo quản cẩn thận tại kho xưởng với nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Chất lượng sản phẩm được cam kết với chính sách bảo hành rõ ràng

- Giá bán phải chăng, nhiều chương trình ưu đãi.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

- Đội ngũ nhân công lành nghề, tâm huyết với công việc, sẵn sàng hỗ trợ vận chuyển, thi công công trình nếu khách hàng có nhu cầu.

- Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa nội tỉnh, ngoại tỉnh đến khắp vùng miền tổ quốc. Nhận vận chuyển hàng quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 166 Thạnh Lộc 15, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Email: tretruchuyhoang@gmail.com

Hotline: 0921.27.27.27

Website: tretruchuyhoang.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích