Đồng phục Vanda - Công ty đồng phục hàng đầu Đà Nẵng

.

Đồng phục Vanda được biết đến là một trong những công ty đồng phục hàng đầu tại Đà Nẵng. Với sứ mệnh cung cấp cho nhiều lĩnh vực, đồng phục Vanda đã và đang chiếm lĩnh trên thị trường trong và ngoài thành phố. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những sản phẩm, dịch vụ của công ty qua thông tin dưới đây.

Tại sao bạn nên chọn đồng phục Vanda?

Đồng phục Vanda là đơn vị chuyên đồng phục tại khu vực Đà Nẵng và miền Trung-Tây Nguyên. Công ty luôn biết cách lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của khách hàng để hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Tại Vanda Uniform máy móc được nhập khẩu hiện đại và đồng bộ tạo nên thương hiệu chất lượng hàng đầu. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật, nhân công lành nghề được đào tạo chuyên sâu.

Vanda còn áp dụng hệ thống GSD (General Sewing Data) để tăng hiệu quả trong lập kế hoạch sản xuất, cân đối chuyền, đảm bảo kế hoạch sản xuất. Đặc biệt hơn công ty có sự dẫn dắt Founder and CEO Trần Văn Đây - một người có thâm niên trên 5 năm trong nghề in ấn đồng phục. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Sứ mệnh đặc biệt của đồng phục Vanda đối với khách hàng

Không chỉ đơn thuần là cung cấp sản phẩm, kiếm doanh thu mà mục tiêu lớn của công ty đó chính là tạo lòng tin, uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đồng phục Vanda mang sứ mệnh:

- Thấu hiểu: hiểu rõ và đáp ứng nhu cầu khách hàng.

- Thân thiện: phong cách sản phẩm, dịch vụ và nhân viên.

- Sáng tạo: ứng dụng công nghệ, chất liệu mới và thiết kế sáng tạo để gia tăng giá trị khách hàng.

- Chia sẻ: quan tâm, chia sẻ và hợp tác cộng đồng.

Vanda luôn nỗ lực hết mình để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Việc gắn bó và chăm sóc khách hàng là ưu tiên lớn nhất mà Vanda đặt lên hàng đầu. Với sứ mệnh và sự thấu hiểu khách hàng, Vanda luôn nỗ lực mang đến những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng.

Quy trình đặt hàng chuyên nghiệp tại đồng phục Vanda

Vanda chuyên sản xuất đồng phục ở nhiều lĩnh vực khác nhau có thể kể đến: đồng phục công ty, shop, cafe, áo lớp Đà Nẵng, áo nhóm Đà Nẵng, đồng phục bếp, đồng phục công sở, mũ đồng phục… Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với quy trình cụ thể như sau:

- Liên hệ đặt hàng

- Tư vấn thiết kế

- Chọn vải và size

- Lên mẫu thiết kế

- Xác nhận đặt cọc

Vanda cam kết may đúng vải có xuất xứ rõ ràng và nói không với vải kém chất lượng trôi nổi thị trường. Đồng thời tư vấn sử dụng phương pháp in, thêu chất lượng phù hợp với chất liệu vải. Đơn vị cũng cam kết sẽ hoàn tiền, đổi trả ngay nếu làm không đúng với yêu cầu. Đó là lý do mà thương hiệu đồng phục này luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác trong và ngoài khu vực.

Chính sách hấp dẫn tại đồng phục Vanda

Đồng phục Vanda với kinh nghiệm lâu năm của mình đảm bảo nhận thiết kế mẫu nhanh chỉ trong vòng 24 giờ và nhận hàng sau 5 ngày làm việc. Khách hàng cũng được miễn phí giao hàng đối với tất cả các đơn dù là đơn nhỏ nhất.

Hơn nữa bạn cũng sẽ được nhân viên tư vấn tại nhà để hỗ trợ tốt nhất cho việc đặt hàng. Xuất hóa đơn VAT cho công ty và giá theo yêu cầu của khách. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được tặng quà đặc biệt kèm thẻ chiết khấu 5% cho lần đặt sau hoặc khi giới thiệu cho bạn bè.

Để liên hệ nhận tư vấn và báo giá chi tiết khách hàng hãy liên hệ ngay cho công ty theo địa chỉ bên dưới:

Đồng phục Vanda Đà Nẵng

Địa chỉ: 179/34 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0896 456 605

Email: dongphucvanda@gmail.com

Website: dongphucvanda.com

;
;
.
.
.
.
.