9 mẫu giày Air Jordan 4 nổi tiếng đình đám được giới trẻ săn tìm

.

Air Jordan Retro 4 là một trong những mẫu giày Nike thời thượng được rất nhiều sự quan tâm chú ý của giới trẻ. Cho đến nay các mẫu Air Jordan Retro 4 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt kể cả những đôi giày basic đến những đôi giày phong cách vẫn luôn được săn đón.

Air Jordan Retro 4 bred.
Air Jordan Retro 4 bred.

Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp 10 mẫu giày Air Jordan Retro 4 nổi tiếng đình đám được giới trẻ săn tìm nhiều nhất hiện nay.

1. Air Jordan Retro 4 Black Cat

Air Jordan Retro 4 Black Cat là mẫu giày chưa bao giờ hạ nhiệt từ khi ra mắt cho đến nay. Đây là một phiên bản giày có những phối màu đặc biệt mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại.

Thiết kế của Air Jordan Retro 4 Black Cat thoạt nhìn thì thấy khá đơn giản, nhưng khi ngắm nhìn lâu hơn chắc chắn bất kỳ ai cũng sẽ bị thu hút.

2. Air Jordan Retro 4 bred

Nếu bạn là một tín đồ đam mê dòng giày Jordan thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua đôi Air Jordan Retro 4 bred vô cùng đình đám này.

Ngoài ra thì Air Jordan Retro 4 bred là một trong những mẫu giày Nike hấp dẫn giới trẻ cả nam lẫn nữ.

3. Air Jordan Retro 4 Pure Money

Air Jordan Retro 4 Pure Money mang thiết kế phá cách táo bạo, cùng với sự sáng tạo đầy tính thời thượng mẫu giày của Nike này đã khẳng định được vị thế trong làng thời trang thế giới.

Mẫu giày Nike Jordan 4 Pure Money này là sản phẩm được mong chờ và thể hiện được sức hút của mình ngay khi vừa ra mắt đã bán cháy hàng.

4. Air Jordan Retro 4 Royalty

Air Jordan Retro 4 Royalty với đường nét thiết kế hiện đại, sáng tạo nhưng vẫn khá quen thuộc với cách phối màu trắng đục độc đáo. Đặc biệt, chất liệu da thật kết hợp lưới và logo thương hiệu ở trên lưỡi giày rất đáng để nằm trong bộ sưu tầm của nhiều bạn trẻ.

Cùng với sự cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường thì đôi giày Air Jordan Retro 4 Royalty đã có sự thay đổi hoàn thiện cả về thiết kế lẫn công nghệ sản xuất so với trước đó.

5. Air Jordan Retro 4 Black

Giày Air Jordan Retro 4 Black là mẫu giày sneaker luôn thu hút và mang đến cho người dùng nhiều điều thú vị về trải nghiệm thiết kế.

Mẫu giày Nike 2021 này đã tạo nên những con sóng thời trang mạnh mẽ cho những tín đồ đam mê sneaker trên toàn cầu.

Air Jordan Retro 4 Black.
Air Jordan Retro 4 Black.

6. Air Jordan Retro 4 Oreo

Mẫu sneaker này được đánh giá là một trong những siêu phẩm giày chất lượng và phong cách nhất của thương hiệu Jordan 4.

Mẫu giày này không những cân bằng được nhu cầu của các cầu thủ chuyên nghiệp, đồng thời cũng thỏa mãn được tính thời trang thời thượng. Chính vì vậy nên cho đến nay giới trẻ vẫn luôn khao khát sở hữu và săn lùng đôi giày JD4 này.

 

7. Air Jordan Retro 4 Kaws

Giày sneaker Air Jordan Retro 4 Kaws là sản phẩm đánh dấu cho sự giao hữu giữa nền văn hóa Jordan - đế chế giày thể thao chuyên nghiệp và KAWS - thương hiệu đường phố khiến cho giới trẻ trên toàn thế giới phát cuồng.

Với thiết kế giày da lộn màu xám bạc hoàn mỹ đến từng chi tiết, mẫu giày Air Jordan Retro 4 Kaws đã khiến nhiều fan hâm mộ Nike phải nín thở.

8. Nike Jordan Retro 4 Metallic Red

Nike Jordan Retro 4 Metallic Red là một trong những bản collab có thiết kế độc đáo và giúp cho thương hiệu Nike khẳng định được vị thế hàng đầu trong làng giày sneaker. Nhờ sự hợp tác thành công của Nike với những người nổi tiếng cũng giúp tạo nên giá trị cho mẫu giày thời trang này.

Giày Nike Jordan Retro 4 Metallic Red là một bản phối màu độc đáo sử dụng chất liệu da lộn và màu xanh nước biển chủ đạo kết hợp với màu trắng, đen của dòng Nike Air Jordan tạo nên những nét tươi mới và giá trị thời trang bền vững khiến nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích.

Nike Jordan Retro 4 Metallic Red.
Nike Jordan Retro 4 Metallic Red.

9. Air Jordan Retro 4 White

Air Jordan Retro 4 White có thiết kế rất mới lạ và phong cách được cả các bạn nam và nữ đều yêu thích.

Mẫu giày này là sự cải tiến của các dòng Nike Air Jordan đã từng rất được nhiều người yêu thích trước đó. Đây mẫu giày được thiết kế bởi Tinker Hatfield, vào thời điểm đó các mẫu giày bóng rổ của Nike sử dụng đế là “Air Flight 89” dành cho những người chơi tốc độ cùng thiết kế phần lưỡi có logo “FLIGHT”. Đồng thời tấm lưới, khoen nhựa hay các bộ phận bảo vệ gót chân cũng được xem là một cuộc cách mạng mới cho những đôi giày bóng rổ.

Mẫu sneaker Jordan 4 Guava Ice tại cửa hàng Tulo Shop.
Mẫu sneaker Jordan 4 Guava Ice tại cửa hàng Tulo Shop.

Bài viết trên đã điểm danh 10 đôi giày Jordan 4 đình đám khiến những tín đồ mê giày trẻ tuổi mê mẩn và luôn được săn lùng nhiều nhất trên thị trường. Nếu có nhu cầu sở hữu mẫu JD4 nào bạn có thể ghé Tulo Shop để chọn được mẫu giày Air Jordan 4 phù hợp với phong cách thời trang cho mình nhé.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích