Tại sao nên mua thiết bị vệ sinh tại Gachgiare24h.com

.

Chất lượng cũng như kiểu dáng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới không gian sống của cả gia đình. Chọn đúng nơi mua sẽ quyết định đến chất lượng của sản phẩm.

Gachgiare24h.com là một đơn vị kinh doanh thiết bị vệ sinh được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy tại sao nên mua thiết bị vệ sinh tại Gachgiare24h.com? Cùng tìm hiểu nhé!

Thương hiệu uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh

Yếu tố đầu tiên mà những thiết bị vệ sinh tại Gachgiare24h.com đó chính là sản phẩm chính hiệu và uy tín. Trên thị trường hiện nay thiết bị vệ sinh có rất nhiều hàng kém chất lượng đang được bán dưới mác hàng chính hiệu.

Thậm chí có nhiều nơi vì muốn có lợi nhuận cao hơn nên bán hàng giả nhưng giá lại như hàng thật. Nếu người tiêu dùng chọn mua sai nơi thì vừa mất tiền mà nhận lại sản phẩm kém chất lượng. Không chỉ vậy và các sản phẩm nhái còn mang theo những rắc rối cho người dùng. Có thể nhắc đến như bị ố vàng, loang lổ sau một thời gian ngắn.

Những sản phẩm tại Gachgiare24h.com luôn cam kết với khách hàng là sản phẩm chính hiệu. Với phương châm là nói không với hàng kém chất lượng là yếu tố khiến khách hàng tin tưởng mua sắm tại Gachgiare24h.com.

Sản phẩm đa dạng

Một điểm mà các khách hàng luôn đánh giá cao Gachgiare24h.com chính là sản phẩm đa dạng chủng loại. Tất cả các sản phẩm thiết bị cho nhà vệ sinh đều có đầy đủ tại cửa hàng Gachgiare24h.com. Các thiết bị vệ sinh như: bồn cầu, lavabo, bàn đá đặt lavabo, bồn tiểu nam hay bồn tắm với đủ kiểu dáng khác nhau đáp ứng được cho mọi phong cách nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại.

Ngoài những thiết bị vệ sinh, Gachgiare24h.com còn cung cấp các sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch lát vỉa hè. Thậm chí các sản phẩm gạch trang trí và gạch kính lấy sáng, chậu rửa chén, cửa nhựa, bồn nước... bạn đều có thể tìm thấy tại đây.

Số lượng mẫu mã của Gachgiare24h.com lên đến hàng nghìn mẫu. Do vậy, các khách hàng đã đến đây đều tìm kiếm được sản phẩm ưng ý. Chỉ cần tới Gachgiare24h.com là bạn có thể mua được tất cả những thiết bị, vật dụng cần thiết cho gia đình mà không cần phải đi nơi khác.

Chính sách dịch vụ tốt

Bảo hành

Thêm một điểm cộng để khách hàng có thể yên tâm mua hàng tại Gachgiare24h.com đó chính là chính sách bảo hành chính hãng. Tại đây, cam kết đổi trả miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đối với các lỗi do nhà sản xuất. Đồng thời, Gachgiare24h.com cũng cam kết chịu trách nhiệm lâu dài đối với các sản phẩm do trung tâm cung cấp.

Khi mua sắm các bạn sẽ được cung cấp phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc có xác nhận thẻ bảo hành điện tử chính hãng. Đặc biệt hơn mọi sản phẩm tại cửa hàng đều được bảo hành kép tại Hệ thống phân phối Hoàng Nam và từ nhà sản xuất chính hãng. Đây là một ưu điểm vượt trội khi khách hàng mua sắm tại Gachgiare24h.com.

Miễn phí vận chuyển

Bên cạnh chính sách bảo hành là chính sách hỗ trợ vận chuyển và tư vấn lắp đặt. Khi mua hàng với hóa đơn trên 1 triệu đồng là sẽ được hưởng chính sách giao hàng miễn phí. Ngoài ra chính sách giao hàng ship COD cũng giúp các khách hàng ở tỉnh khác có thể mua hàng tại Gachgiare24h.com.

Chính sách tư vấn lắp đặt

Để tiện lợi cho khách hàng, Gachgiare24h.com còn có chính sách tư vấn và lắp đặt tại nhà. Các sản phẩm từ thiết bị bếp cho đến thiết bị vệ sinh đều được Gachgiare24h.com cung cấp dịch vụ lắp đặt tại nhà.

Một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của các khách hàng mọi lúc. Có thể nói rằng bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm mình cần những công đoạn còn lại đã có Gachgiare24h.com chăm lo.

Giá cả hợp lý

Các sản phẩm của Gachgiare24h.com có một mức giá cạnh tranh so với thị trường. Đặc biệt hơn tại Gachgiare24h.com thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mãi cực kỳ ưu đãi dành cho khách hàng. Và phải nhắc đến các combo ưu đãi cực hot tại Gachgiare24h.com như:

- Bồn cầu khối cao cấp tặng vòi xịt inox chỉ 1.700.000 đồng

- Combo bồn cầu nhà trọ 12 món chỉ 1.450.000 đồng

- Và nhiều combo hấp dẫn khác

Với một mức giá hợp lý cùng với những ưu điểm vượt trội từ chính sách dịch vụ cho đến sản phẩm đa dạng, Gachgiare24h.com đã trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy của nhiều gia đình Việt.

Gachgiare24h.com chính là một trong những địa điểm cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại Việt Nam. Quý khách có nhu cầu về các sản phẩm này có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

Công ty Song Ân Phát - Nhà Phân phối Hoàng Nam

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0986 117 400 - 0966 696 945 - 0888 222 879

Website: Gachgiare24h.com

Fanpage: Gachgiare24h - Nhà phân phối VLXD song ân phát

 

;
;
.
.
.
.
.