Nơi nào bán chả cá, nấu bún chả cá đặc sản Nha Trang?

.

Để mua chả cá đúng gốc Nha Trang bạn cần biết vài thông tin để tránh chọn nhầm loại không hợp với món ăn của mình.

Hình ảnh bánh chả cá loại 500gr.
Hình ảnh bánh chả cá loại 500gr.

Chả cá Nha Trang hiện có mấy loại và giá bao nhiêu?

Hiện chả cá riêng khu Khánh Hòa - Nha Trang có rất nhiều loại khác nhau gồm: Chả cá với nguyên liệu chính là cá thu, chả cá với nguyên liệu chính là cá nhồng và loại chả cá có nguyên liệu là cá mối pha cá đỏ.

Hiện tại giá các loại chả cá ở khu Nha Trang sẽ chia theo nguyên liệu chả làm từ cá nào và thời điểm trong năm, vì thế, anh chị cần cập nhật giá trong từng thời điểm và bạn vẫn chưa nắm được giá hiện tại, bạn có thể xem nội dung chả cá Nha Trang để biết được giá của chả cá khi chọn các loại nguyên liệu cá khác nhau và thời gian trong năm mà giá chả tăng giảm như thế nào.

Nếu bạn định làm các món như bánh canh, bún chả cá có thể chọn loại chả cá làm từ cá thu hoặc cá nhồng vì 2 loại này ngon và dai hơn loại làm từ cá mối và loại bánh 500gr là hợp nhất.

Nơi nào bán chả cá đúng gốc Nha Trang dùng trong món bánh canh chả cá?

Hiện tại, bạn chưa tìm được nơi bán chả cá đúng gốc Nha Trang bạn có thể liên hệ với đặc sản Vinafood qua:

- Address: 36 Đỗ Công Tường, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

- Phone: 0935655753 (Mr.Quang)

- Website: vinafood.net

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi để mua chả cá mà không phải ở nơi khác:

Vinafood là đơn vị sản xuất và cung cấp chả cá với quy trình sản xuất theo công nghệ châu Âu và khép kín bảo đảm.

Các nguồn nguyên liệu để làm món chả cá này được lấy và cung cấp bởi các đối tác có tiếng và đảm bảo uy tín.

Chúng tôi là nơi sản xuất và cung cấp nên đảm bảo về chất lượng các nhu cầu của từng đơn vị, suất ăn, quán ăn và cả các gia đình Việt đang muốn mua chả cá về dùng vào bất cứ mục đích nào. Nếu anh chị mua ngoài dùng làm nguyên liệu nấu trong gia đình mà muốn buôn bán hoặc kinh doanh có thể liên hệ với chúng tôi để cơ sở sản xuất chả cá Nha Trang tư vấn giá khi mua số lượng lớn.

Bạn đã mua chả cá và chưa biết công thức nấu món bánh canh theo đúng “chuẩn” Nha Trang thì vinafood.net xin chia sẻ bạn 1 công thức như sau:

Nguyên liệu đầu tiên làm món này gồm:

- Gia vị: hành lá, hành tím, hành tây, ớt tươi, nước mắm, bột ngọt, đường, muối, bột ngọt, hạt tiêu.

- Hành tây: 4 củ

- Các loại rau ăn kèm như: giá đỗ, xà lách, hành, ngò, rau muống chẻ, bắp chuối…

- 500gr bánh canh bột gạo

- Cá ngừ mua nguyên con tươi dùng xương để ninh nước dùng và thịt cá ngừ sẽ dầm nhuyễn

- Chả cá dạng bánh 500gr loại chiên và hấp

- Cá thu 500gr bạn mua loại khoan

- Bánh canh bột gạo

Các bước làm nên món bánh canh chả cá đặc sản Nha Trang như sau:

Bước 1: Bạn đem bánh canh rửa qua nước sạch và nhúng vào nước sôi để sợi bánh được mềm và dẻo, kế tiếp bạn cần nhúng ngay vào nước đá để tránh bánh canh dính lại với nhau và không có độ sần sực, để khoảng 30 giây và vớt ra liền để ráo nước.

Bước 2: Tạo ra nước dùng trong và ngon ngọt với vị cá và không tanh. Điểm khác biệt với 2 món bánh canh chả Phan Rang và Đà Nẵng là món bánh canh chả cá Nha Trang, nước dùng chỉ dùng đúng loại cá biển mà ở đây là cá ngừ.

Để nước dùng ngon và không có mùi tanh của cá bạn cần lấy hết nội tạng và mang của cá. Sau đó, bạn trụng sơ với nước sôi và dùng tay hoặc muỗng cạo phần nhớt của cá.

Sau công đoạn trên, bạn tiến hành ninh cá ngừ và 500gr cá thu cắt khúc khoảng 1 tiếng để thịt cá chín. Điểm quan trọng làm nên món đặc sản bánh canh Nha Trang không lẫn vào các món bánh canh của vùng khác chính là "Nguyên liệu ninh nước dùng là xương cá ngừ".

Bạn vớt nguyên con cá ngừ và cá thu cắt khúc ra, phần cá thu bạn để nguyên khúc, tiếp đến cá ngừ lấy hết phần thịt cá, tiếp tục lấy phần xương ninh và cho thêm củ hành tây đã nướng sơ cắt làm tư và ninh chung thêm 30 phút, sau đó bạn vớt xương cá ra ngoài. Tới đây là nồi nước lèo của bạn đã hoàn thành.

Bước 3: Cắt chả cá đã mua thành từng lát, hành tây cắt sợi nhuyễn, hành lá cắt hạt lựu, hành tím bạn cần phi thơm, phần thịt cá ngừ bạn tán nhuyễn tiếp đến cho bún vào tô và thêm vào các thành phần chả cá, hành tây, hành lá, nạc cá ngừ tán và chan nước lèo lên, sau đó cho hành tím phi và ít tiêu.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích