Richmond Quy Nhơn: Dự án căn hộ, nhà phố, shophouse nổi bật

.

Trong những năm gần đây, những dự án có quy mô đẳng cấp hội tụ đầy đủ yếu tố có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với các nhà đầu tư, nhiều tiềm năng sinh lời bền vững, đặc biệt những dự án có thương hiệu uy tín như Tập đoàn Hưng Thịnh. Dự án Richmond Quy Nhơn sở hữu vị trí đắc địa với quỹ đất vàng duy nhất còn sót lại tại trung tâm thành phố Quy Nhơn thu hút đông đảo khách hàng và giới đầu tư quan tâm.

Hình ảnh thực tế dãy nhà phố liền kề tại công trình Richmond Quy Nhơn.
Hình ảnh thực tế dãy nhà phố liền kề tại công trình Richmond Quy Nhơn.

Đây là dự án khu đô thị kiểu mẫu lần đầu tiên xuất hiện tại trung tâm phố biển Quy Nhơn có quy mô hơn 10,3ha, với mật độ xây dựng tương đối thấp khoảng <50%, gồm các dãy nhà liền kề, shophouse kinh doanh thương mại 148 căn, 24 căn biệt thự và 1.200 căn hộ chung cư cao cấp đa dạng loại hình diện tích 48m2 - 98m2.

Tham khảo thông tin: Dự án Richmond Quy Nhơn

Dự án Richmond Quy Nhơn hội tụ những điểm cộng như vị trí kim cương, tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao, quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế của đơn vị quản lý vận hành Hospitality (Thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh) cùng với pháp lý sở hữu lâu dài.

Shophouse dự án Richmond Quy Nhơn.
Shophouse dự án Richmond Quy Nhơn.

Richmond Quy Nhơn sở hữu vị trí “Độc tôn”

Sở hữu quỹ đất có vị trí được xem là tiềm năng bậc nhất của thành phố, nổi bật với thế đất “phú quý tựa sơn hướng hải” tuyệt đẹp, đồng thời một mặt dự án Richmond Quy Nhơn giáp với cung đường huyết mạch Chế Lan Viên và lượn theo cánh đồi Ghềnh Ráng.

Từ đây dễ dàng kết nối với trục kinh tế Đông Tây và trung tâm thành phố sôi động, thuận tiện liên kết vùng lân cận chỉ trong vòng bán kính 3km, quý cư dân sẽ tiếp cận chuỗi tiện ích dày đặc hiện hữu sẵn có như: Trung tâm thương mại BigC Quy Nhơn , bến xe, Metro, Coopmart, trường đại học, bệnh viện, FLC safari, bến du thuyền, Mũi Tấn…

Vị trí phong thủy tựa sơn hướng hải tuyệt đẹp dự án Richmond Quy Nhơn.
Vị trí phong thủy tựa sơn hướng hải tuyệt đẹp dự án Richmond Quy Nhơn.

Thiết kế dự án Richmond Quy Nhơn

Richmond Quy Nhơn được thiết kế theo kiến trúc đẳng cấp thời thượng sang trọng của nhà tư vấn Archipel (Pháp), đặc biệt chú trọng tỉ mỉ từng chi tiết kỹ lưỡng đã đưa bộ tiêu chuẩn 5* vào tất cả các công đoạn hoàn thiện và phát triển hệ thống tiện ích dành cho sự trải nghiệm cuộc sống và nghỉ dưỡng bên biển như: Trung tâm thương mại, hồ cảnh quan điều hòa , bể bơi vô cực, nhà hàng địa trung hải, vườn hoa, spa đẳng cấp…

Tại sao dòng sản phẩm Khu đô thị kiểu mẫu Richmond Quy Nhơn được giới đầu tư săn đón?

Dự án thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế  giúp cư dân thượng lưu đích thực trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng ven biển với những cái view triệu USD hiếm có và cuộc sống tiện nghi hoàn hảo. Đó là bể bơi vô cực, hồ điều hòa, gym, chăm sóc sức khỏe, spa hiện đại, nhà hàng trên cao, phòng sự kiện hội thảo, hệ thống giáo dục trường mầm non quốc tế, shophouse kinh doanh thương mại…

Ngoài ra, sự thiếu hụt về nhu cầu thuê căn hộ tại thành phố du lịch mới nổi như Quy Nhơn vẫn chiếm ưu thế vượt trội. Tại các thị trường du lịch các tỉnh, thành lớn nói chung như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Ninh… nhu cầu thuê căn hộ đạt đến ngưỡng bão hòa. Chính vì thế, Quy Nhơn là một thị trường màu mỡ, là điểm đến vô cùng mới mẻ thu hút khách du lịch và chuyên gia đầu tư bất động sản, điển hình là phân khúc sống nghỉ dưỡng ven biển. Quy Nhơn trong những năm gần đây như “rồng chuyển mình” trở thành tâm điểm mới, tạo tiền đề sức bật bức phá mạnh mẽ cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong thời gian tới.

Dự án Richmond Quy Nhơn dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 11-2021. Đây sẽ là mảnh ghép cuối cùng để dự án sở hữu trọn vẹn những điều kiện tốt nhất để khi đi vào hoạt động có thể chìu lòng bất kỳ vị khách quốc tế nào muốn nghỉ dưỡng tại đây. Từ đây, Richmond Quy Nhơn sẽ đánh dấu bước chuyển mình trong hành trình vươn tầm vị thế và trở thành biểu tượng sáng giá thịnh vượng của thành phố biển Quy Nhơn, khẳng định giá trị bất động sản cùng lợi nhuận đầu tư cũng như được kỳ vọng tăng trưởng trong tương lai. Sự xuất hiện dự án Richmond Quy Nhơn đã đưa thị trường du lịch Quy Nhơn lên một tầm cao mới. Quy Nhơn thừa hưởng khí hậu mát mẻ, thiên nhiên ưu đãi với nhiều bãi tắm đẹp hoang sơ. Đây là lợi thế đặc biệt đối với những nhà đầu tư phân khúc nghỉ dưỡng ven biển.

Đây là một dự án có tính pháp lý minh bạch, được cấp sổ hồng sau khi bàn giao. Do vậy, mỗi sản phẩm tại Richmond Quy Nhơn được xem là món đầu tư sinh lời truyền đời cho nhiều thế hệ, một tài sản đầu tư một lần, sinh lời mãi mãi. Cùng với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn mà Tập đoàn Hưng Thịnh thu hút rất nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp, doanh nghiệp, gia đình trẻ, người khởi nghiệp và chuyên gia nước ngoài tại Việt Nam.

Nguồn tham khảo: https://teccorp.vn/duan/quynhon/

;
;
.
.
.
.
.