Bình giữ nhiệt vỏ tre - Quà tặng vô cùng ý nghĩa, thiết thực cho mọi nhà

.

Bình giữ nhiệt vỏ tre được xem là một vật dụng cần thiết, không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp nói chung và các cá nhân nói riêng. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và mang đến nhiều sự lựa chọn, Hưng Việt Mỹ xin gửi đến quý khách hàng một trong những dòng sản phẩm quà tặng độc đáo hiện nay.

Bình tre giữ nhiệt, quà tặng độc đáo nhân dịp cuối năm 2021

Bình giữ nhiệt là sản phẩm không quá xa lạ trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều doanh nghiệp đã chọn sản phẩm này như một món quà tặng tri ân khách hàng, nhằm mục đích quảng bá thương hiệu cũng như xây dựng niềm tin đến với khách hàng.

Bình giữ nhiệt vỏ tre với sự khác biệt về ngoại hình, nổi bật về tính năng và dễ dàng thu hút người nhìn ngay từ ánh nhìn đầu tiên, và đây sẽ là món quà thiết thực nhất cho người dùng.

Với thiết kế hai lớp, lớp vỏ bên ngoài được làm từ gỗ tre ép khối mang đến sự trải nghiệm mới lạ và thân thiện với môi trường. Bên trong ruột bình làm bằng chất liệu inox SUS 304 cao cấp, có khả năng chống dính, giữ nhiệt hiệu quả, an toàn cho người sử dụng. Cùng với đó là thiết kế thêm ngăn lọc trà cao cấp bên trong vô cùng tiện lợi.

Tre còn được biết đến như một người bạn thân thiết của người Việt từ bao đời nay, nên khi mang chất liệu tre vào sản phẩm hiện đại như bình giữ nhiệt vốn đã là một ý tưởng vô cùng độc đáo, đánh đúng tâm lý của khách hàng.

Kiểu dáng đẹp mắt, sản phẩm mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, được trang bị lớp chân không ở giữa giúp giữ nhiệt tốt, lớp vỏ với màu tre vàng tự nhiên, tạo nên sự thiện cảm cho người dùng sẽ là yếu tố quan trọng giúp bình giữ nhiệt vỏ tre của Hưng Việt Mỹ nổi bật và trở thành sản phẩm quà tặng được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Hưng Việt Mỹ - Đơn vị cung cấp bình giữ nhiệt vỏ tre an toàn, chất lượng

Trên thị trường hiện nay, có hàng trăm địa chỉ kinh doanh các loại bình giữ nhiệt, nhưng xét về độ chất lượng, giá cả hợp lý thì không thể không nhắc đến Công ty Hưng Việt Mỹ. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng sáng tạo trong việc sản xuất bình tre giữ nhiệt.

Là địa điểm cung cấp bình giữ nhiệt vỏ tre uy tín, cam kết chất lượng và bền bỉ theo thời gian. Đơn vị luôn không ngừng nâng cao các mẫu mã thiết kế, sử dụng máy móc hiện đại để khắc tên, logo theo yêu cầu của khách hàng. Những nét chạm khắc vô cùng tinh tế, sắc sảo trên nền gỗ mộc mạc, càng làm cho bình giữ nhiệt trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Hưng Việt Mỹ tự tin sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với chất lượng tốt nhất. Ngoài cung cấp bình giữ nhiệt vỏ tre khắc tên, đơn vị còn cung cấp nhiều loại bình giữ nhiệt inox quà tặng, ly giữ nhiệt, bình nước nhựa, bình thủy tinh...

Tất cả các sản phẩm trên đều là gợi ý tuyệt vời cho bạn dành tặng đến những người thân thương của mình. Trong đó bình giữ nhiệt vỏ tre vẫn luôn chiếm ưu thế lớn, khẳng định được sự đẳng cấp, tinh tế.

Thiết kế sang trọng bắt mắt với nguyên liệu tự nhiên, có giá trị thẩm mỹ và sử dụng cao,

Nếu bạn muốn mua ngay cho mình một chiếc bình giữ nhiệt vỏ tre, hãy liên hệ với Hưng Việt Mỹ qua các cách sau:

Liên hệ trực tiếp qua hotline, tất cả các số điện thoại của đơn vị đều sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng bất kể khi nào có nhu cầu.

Quý khách có thể đến trực tiếp tại cửa hàng, tận mắt chiêm ngưỡng các tác phẩm đến từ Hưng Việt Mỹ. Hoặc liên hệ đặt hàng trực tuyến thông qua địa chỉ website:

CÔNG TY TNHH TM-DV-XNK HƯNG VIỆT MỸ
- 108/20 đường Phan Huy Ích , phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- (028) 62.789.12
- baogia@hungvietmy.vn
- www.binhgiunhiet 24h.vn

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích