Century Telecom- Địa chỉ cung cấp máy bộ đàm đa năng, giá tốt nhất thị trường

.

Máy bộ đàm là một thiết bị thông tin liên lạc không thể thiếu trong việc quản lý, kết nối công việc. Tuy nhiên, để tìm mua được một máy bộ đàm chất lượng, giá thành hợp lý không phải là điều quá dễ dàng khi trên thị trường có quá nhiều thương hiệu với các mẫu mã đa dạng. Bài viết dưới đây, Century Telecom sẽ đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích trong hành trình đi tìm cho mình một chiếc máy bộ đàm chất lượng, sử dụng lâu bền nhất.

Nhu cầu sử dụng máy bộ đàm

Vì sự phát triển vượt bậc của xã hội về hệ thống công nghệ thông tin lẫn nền khoa học hiện đại, mà các sản phẩm này ngày càng đa dạng, được tích hợp nhiều công nghệ khác nhau, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.

Máy bộ đàm được sử dụng rộng rãi bởi chúng đạt được những tiêu chuẩn viễn thông, giúp hoạt động liên lạc diễn ra tốt hơn, dữ liệu của thiết bị được bảo mật, an toàn, hiệu quả.

Nói về thương hiệu thiết bị liên lạc vô tuyến kỹ thuật số hàng đầu, được tin dùng nhất hiện nay chính là dòng thiết bị bộ đàm Motorola của tập đoàn Motorola. Thương hiệu này đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong ngành công nghệ TDMA và DMR. Tập đoàn này còn sở hữu bộ sưu tập các sản phẩm có chức năng đặc biệt, đáp ứng được mọi nhu cầu dù là đặc thù nhất của người dùng từ thiết bị hàng hải, thiết bị chống cháy nổ, sản phẩm liên lạc cho hệ thống hàng không,..

Phân loại máy bộ đàm

Dựa vào đặc điểm cấu tạo chúng ta có thể chia máy bộ đàm thành một số loại phổ biến bao gồm:

- Máy bộ đàm cầm tay: Đây là dòng máy bộ đàm có thiết kế nhỏ gọn, cầm tay, công suất phát không quá lớn, chỉ nằm trong khoảng 3-5W, thích hợp để sử dụng trong phạm vi từ 1 đến 3km.

- Máy bộ đàm gắn trên xe hoặc để bàn: Dòng thiết bị này có công suất lớn khoảng 15-20W, chất lượng âm thanh sắc nét, rõ ràng trong phạm vi từ 15-20km, giá thành cũng sẽ cao hơn loại cầm tay mini.

- Máy bộ đàm trạm chuyển tiếp: Đây là dòng thiết bị sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 110W và có hơn 500 kênh tần số khác nhau. Hoạt động ở hai chế độ hỗn hợp digital và analog.

- Máy bộ đàm chuyên dụng kích thước lớn: Dòng máy này hay còn được gọi là Radar, một thiết bị có công suất phát cực khủng lên đến 6kW, ứng dụng rộng rãi trong ngành hàng không hoặc hàng hải.

Century Telecom- Địa chỉ cung cấp bộ đàm Motorola chính hãng, uy tín

Century Telecom là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các giải pháp sản phẩm tích hợp hệ thống trên thị trường Việt Nam, trong đó bao gồm cả những mẫu mã, sản phẩm máy bộ đàm chất lượng với các kiểu dáng, công năng sử dụng tiên tiến, phục vụ tối đa nhu cầu trong công việc của các đối tượng khác nhau với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Century Telecom tự hào là đơn vị phân phối thiết bị bộ đàm Motorola chính hãng, tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, đam mê công việc, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Century Telecom cung cấp sản phẩm với cam kết:

- Giá cả tận gốc: Century Telecom hiện là nhà phân phối của các dòng máy bộ đàm chính hãng của nhiều thương hiệu khác nhau có giá cạnh tranh nhất thị trường.

- Máy mới 100%

- Century Telecom luôn đảm bảo về chất lượng trong từng sản phẩm, kiểm tra kỹ thuật, thông số cẩn thận trước khi cung cấp cho khách hàng.

- Century Telecom luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chính vì thế, khi khách hàng mua máy bộ đàm tại đây, đơn vị sẽ tư vấn cho khách hàng những lựa chọn phù hợp với điều kiện, nhu cầu sử dụng cùng với mức giá hợp lý.

- Khách hàng được hỗ trợ xử lý kỹ thuật, tư vấn mọi lúc mọi nơi trong suốt quá trình mua và sau khi mua với cam kết xử lý trong thời gian sớm nhất.

- Không chỉ nhận bảo hành theo thời gian hãng sản xuất, khách hàng còn được hỗ trợ bảo hành riêng từ phía Century Telecom theo chính sách bảo hành của đơn vị.

Thông tin liên hệ Century Telecom
Miền Nam: TT6 đường Tam Đảo - phường 15 - quận 10 - TP. Hồ Chí Minh
Miền Bắc: Số 90 Nguyễn Tuân, Nhà 19-LK3 - quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Hotline Kinh doanh: 0914 238 606 - 0978 661 779
Tổng đài hỗ trợ khác: (028) 3862 4466 - (024) 6282 5919

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích