Đệm Hồng – Điểm đến sở hữu chăn đệm điện chính hãng giá hấp dẫn

.

Đệm Hồng được biết đến là tổng kho chăn ga gối đệm nói chung và chăn đệm điện nói riêng có tiếng trên thị trường. Với hơn 20 năm trong ngành, cùng sự uy tín đảm bảo đây sẽ là điểm đến giúp mọi người sở hữu được những chiếc đệm điện chất lượng cho mùa đông năm nay.

 

Dành cho những ai chưa biết, đệm điện hay còn gọi là đệm sưởi, đệm sưởi điện một chiếc đệm thông thường nhưng có thêm khả năng tạo nhiệt độ để giúp sưởi ấm cơ thể khi nằm. Đệm điện hiện nay thường được thiết kế khá dày dặn, chúng được làm từ sợi cotton và không thể đắp được. Nhiệt độ sưởi ấm bề mặt cao nhất đạt 35 độ C, sau khi trung hòa với nhiệt độ môi trường và đệm có thể ở nhiệt độ từ 20 – 25 độ C, đem lại cảm giác ấm vừa phải, dễ chịu, giúp cơ thể có những giấc ngủ ngon hơn.

Vậy nên, vào những ngày đông rét buốt với việc đầu tư đệm điện là giải pháp hoàn hảo giúp cơ thể bạn luôn được giữ ấm và có một giấc ngủ ngon trong những ngày thời tiết giá lạnh của mùa đông. Bên cạnh đó, các mẫu đệm điện hiện nay trên thị trường được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế bắt mắt giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của bạn. Đảm bảo sẽ góp phần giúp căn phòng của bạn sẽ thêm ấm áp hơn, tiện lợi hơn khi dễ dàng gấp gọn và sạch đẹp hơn cho không gian nhà của bạn.

Về cơ bản, nguyên lý hoạt động của đệm điện cũng khá giống với các thiết bị sưởi, khi người dùng có thể điều chỉnh nhiều mức nhiệt độ khác nhau, dòng điện đi vào sợi dây dẫn bằng thủy tinh bên trong của chăn sưởi điện, sợi dây sẽ nóng dần lên (thường 10 phút). Sau đó, nhiệt độ của đệm sẽ được làm ấm nhanh chóng. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng thì đệm điện chỉ thích hợp sử dụng trong không gian phòng kín, tương tự như cơ chế hoạt động điều hòa hay máy sưởi.

Không giống như các loại đệm ngủ thông thường, đệm điện hiện nay có khả năng dẫn điện nên cần phải cẩn trọng trong việc lựa chọn để đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp và đảm bảo an toàn. Cụ thể, bạn nên chọn mua đệm điện có mức điều chỉnh nhiệt độ cùng các thông số kỹ thuật rõ ràng để dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp theo nhu cầu của mình khi dùng. Bên cạnh đó, cần chú ý xem đệm điện có hệ thống bảo vệ tốt không nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

 

Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều dòng đệm điện giả, kém chất lượng gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng. Vậy nên, để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng thì mọi người nên chọn mua đệm điện tại các địa chỉ nhà phân phối chính hãng, được khách hàng đánh giá cao. Nếu mua hàng online bạn nên mua tại nơi có hệ thống website, giá cả được niêm yết công khai, có địa chỉ cũng như hotline rõ ràng…

Một trong những tổng kho chăn ga gối đệm uy tín tại thị trường Việt Nam mà mọi người có thể yên tâm lựa chọn những chiếc đệm điện chất lượng chính là Đệm Hồng.

 

Đệm Hồng được biết đến là nhà phân phối chăn điện, đệm điện các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Beurer, Lanaform, Akira, Teknos, Kyungdong, Mega Life, Imetec… đến từ Đức, Bỉ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam. Sản phẩm sưởi ấm đều được đơn vị nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian và được bán giá ưu đãi nhất tới tay người tiêu dùng. Đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm. Với độ an toàn cao, chế độ bảo hành tốt, kèm nhiều hậu mãi sau bán hàng. Với nhiều chương trình khuyến mại với giá ưu đãi nhất, kèm dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc.

Ngoài ra, các dòng chăn đệm điện tại Đệm Hồng cung cấp đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến, với nhiều chức năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng như: tự động ngắt khi nhiệt độ quá mức cho phép, cảm biến nhiệt, nhiều nấc điều chỉnh nhiệt độ, chế độ hẹn giờ…, đặc biệt hữu ích vào những mùa đông giá lạnh. Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng, cùng với chính sách bảo hành, đổi trả theo đúng quy định của nhà sản xuất nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. Xem ngay chương trình khuyến mại GIẢM GIÁ SỐC chăn đệm điện lớn nhất năm 2021 ở: https://demhong.vn/chan-dem-dien

 

Vậy nên, để tham khảo và lựa chọn các dòng đệm điện chất lượng tại Đệm Hồng, quý khách hàng có thể liên hệ theo thông tin sau đây:

– Website: https://demhong.vn/

– 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội – 0246325752609236701260961632626

– 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội – 091218352609644626260983810522

– 147 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 09032925390971528299

– 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 024632575260923670126

– 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506 – 0904 051 533

– 762 Điện Biên, Lộc Hòa, TP. Nam Định (gần BigC) – 0775344444

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích