Thương hiệu Long Châu và sản phẩm đồ bảo hộ y tế chất lượng

.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong phân phối các dòng sản phẩm đồ bảo hộ, Long Châu luôn mang đến những sản phẩm đồ bảo hộ y tế chất lượng nhất. Trong bối cảnh dịch bệnh ngày càng phức tạp, mỗi người đều cần sắm cho mình những dụng cụ, đồ dùng bảo hộ phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá chất lượng đồ bảo hộ Long Châu qua bài viết sau đây.

Bộ đồ bảo hộ y tế có nhiều set gồm nhiều món đồ bổ trợ kèm theo.
Bộ đồ bảo hộ y tế có nhiều set gồm nhiều món đồ bổ trợ kèm theo.

1. Long Châu có những sản phẩm đồ bảo hộ y tế nào?

Các sản phẩm đồ bảo hộ y tế của Long Châu khá đa dạng về mẫu mã và thương hiệu, bao gồm đồ bộ y tế, mặt nạ, kính và các sản phẩm bổ trợ.

1.1 Đồ bộ y tế

Đồ bộ y tế gồm áo và quần bảo hộ, được may đo từ chất liệu vải không dệt PP. Bộ đồ được thiết kế theo form dáng chung nhất và phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Bộ Đồ bảo hộ y tế chủ yếu dùng máy khâu và máy ép keo để hoàn thiện kết cấu, nhằm hạn chế tối đa việc cắt ghép, chắp vá vải. Các bộ đồ đều được khử khuẩn, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo tính chất kháng khuẩn, có tính năng chống thấm nước, hạn chế tác động từ ánh nắng mặt trời, môi trường độc hại. Tùy theo set đồ mà người dùng có thể có 5, 6 hoặc 7 món đồ trọn bộ như quần áo kèm theo kính, mặt nạ, khẩu trang...

1.2 Mặt nạ, kính

Mặt nạ và kính, đặc biệt là kính chống giọt bắn cũng là dòng sản phẩm được phân phối bởi thương hiệu Long Châu. Mặt nạ có 2 loại là tấm chắn và kính 805 bảo hộ chống giọt bắn. Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ về chất liệu, kết cấu. Tùy theo nhu cầu mà người dùng có thể chọn dòng sản phẩm mặt nạ hay kính để sử dụng. Tấm chắn ở dạng mỏng, chất liệu PVC cao cấp trong suốt, mặt nạ được sản xuất từ carbonate chất lượng cao. Trong đó, dòng sản phẩm kính 805 chỉ che phủ được phần mắt và cần kèm theo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe toàn diện hơn.

1.3 Các sản phẩm bổ trợ

Ngoài những dòng sản phẩm chính kể trên, Long Châu còn phân phối thêm một số sản phẩm hỗ trợ bảo vệ y tế và hỗ trợ chống dịch như máy đo nồng độ oxy, lều cách ly, găng tay các loại. Máy đo nồng độ oxy Long Châu đang phân phối hiện có chính sách bảo hành 2 năm, được kiểm chứng về nguồn gốc và xuất xứ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng.

2. Tiêu chuẩn chất lượng đồ bảo hộ y tế

Các sản phẩm đồ bảo hộ y tế của Long Châu đều đáp ứng 3 tiêu chí quan trọng:

2.1 Chất lượng sản phẩm:

Độ bảo hộ y tế luôn cần có sự an toàn và thoải mái cho người dùng khi sử dụng, chính vì thế Long Châu luôn mang đến các sản phẩm có độ kháng khuẩn cao kèm theo chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi và tạo ra cảm giác dễ chịu dù phải mang trong thời gian dài.

2.2 Nguồn gốc, xuất xứ:

Toàn bộ dòng sản phẩm dù là quần áo hay dụng cụ bổ trợ đều được sản xuất, phân phối từ công ty, doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh hợp pháp. Long Châu nói không với những sản phẩm trôi nổi kém chất lượng. Vì đặc thù là đồ bảo hộ y tế dùng cho chống dịch, Long Châu luôn đảm bảo độ an toàn tin cậy cao nhất cho người dùng.

2.3 Giá thành sản phẩm:

Dù khách hàng mua sản phẩm qua kênh phân phối nào, Long Châu vẫn có giá cả niêm yết để tham khảo. Mức giá này không chênh lệch và còn có thêm ưu đãi với số lượng lớn. Các dòng sản phẩm có giá thành phù hợp, không quá rẻ (đồ kém chất lượng) nhưng cũng không quá đắt để bất cứ người dân, đối tượng nào cũng có thể mua và sử dụng.

Sản phẩm đồ bảo hộ y tế của Long Châu đều được kiểm chứng về chất lượng.
Sản phẩm đồ bảo hộ y tế của Long Châu đều được kiểm chứng về chất lượng.

3. Làm thế nào để mua đồ bảo hộ y tế từ Long Châu?

Để có thể đặt hàng và sử dụng các sản phẩm đồ bảo hộ y tế từ  Long Châu, bạn có thể đặt hàng thông qua website chính thức hoặc địa chỉ liên lạc của thương hiệu.

Long Châu có các chế độ bảo hành và chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giúp đối tác và người mua hàng dễ dàng phản hồi, cho ý kiến đánh giá và tham khảo các dòng sản phẩm tại thương hiệu. Khi có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ để nhận được tư vấn.

Bài viết trên đã giới thiệu chi tiết về dòng sản phẩm đồ bảo hộ y tế Long Châu với những tiêu chuẩn chất lượng và giá thành hợp lý. Thương hiệu rất sẵn lòng được phục vụ và đem đến những sản phẩm đạt chuẩn nhất để bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng.

Thông tin liên lạc của thương hiệu:
Địa chỉ tại TP. Hồ Chí Minh: 55C - đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức
Địa chỉ tại Đồng Nai: KP.LK3 – phường Tam Phước - TP. Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai
Hotline: 0879 76 3939
Email: Longchau.bhld@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích