Điện Nước Hưng Thịnh - Dịch vụ chống thấm nhà ở TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa

.

Điện Nước Hưng Thịnh với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trên lĩnh vực chống thấm. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, chuyên nghiệp và trách nhiệm cao.

Điện Nước Hưng Thịnh tự tin mang lại chất lượng dịch vụ chống thấm tốt nhất với chi phí thi công tối ưu nhất đến với mọi gia đình tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa!

Điện Nước Hưng Thịnh – Công ty chống thấm nhà uy tín

Công tác chống thấm cho các công trình nhà ở, công ty, xí nghiêp, trường học… đòi hỏi kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao để đảm bảo chất lượng chống thấm sau thi công đạt hiệu quả cao nhất.

Chính vì vậy đội ngũ thợ tại Điện Nước Hưng Thịnh thích hợp là người bạn đồng hành chất lượng cùng mọi gia đình.

Với uy tín gây dựng vững chắc tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa. Điện Nước Hưng Thịnh luôn đặt chất lượng chống thấm công trình lên hàng đầu. Lấy chất lượng công trình đổi lấy uy tín và sự tin tưởng vững chắc trong mỗi khách hàng đồng hành với Điện Nước Hưng Thịnh. Mang đến dịch vụ bảo vệ mọi công trình một cách tốt nhất và hoàn hảo nhất.

Dịch vụ chống thấm nhà xử lý mọi trường hợp thấm dột

Hiểu được nhu cầu và các sự cố thấm dột khác nhau có thể xảy ra tại mỗi công trình, Điện Nước Hưng Thịnh luôn tiếp nhận hỗ trợ và xử lý mọi vấn đề liên quan đến dột thấm trong nhà. Dịch vụ bao gồm nhiều hạng mục như:

Xử lý triệt để sự cố thấm dột sân thượng, triệt tiêu mọi vấn đề gây ra sự cố. Cam đoan sân thượng không tái thấm dột về sau kể cả trong mùa mưa gió triền miên.

Các vị trí đắc địa dễ bị nước xâm nhập và gây ảnh hưởng như tường, vách ngăn trong nhà, tường giữa các nhà liền kề. Mọi vấn đề hạn chế do nhà khăng khít nhau ở các khu đô thị, gây ra các tình trạng thấm dột thường xuyên sẽ được Điện Nước Hưng Thịnh giải quyết một cách triệt để và hoàn hảo nhất.

Tình trạng thấm nước gây mất thẩm mỹ, xuống cấp công trình bể bơi, bể cá, bể chứa nước… gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt và kinh doanh. Điện Nước Hưng Thịnh sẽ đẩy lùi một cách nhanh chóng và triệt để bằng các phương pháp chống thấm phù hợp.

Xử lý chống thấm triệt để cho các khu vực nước bị rò rỉ như sàn nhà, nhà vệ sinh, cửa sổ, cửa ra vào, vách hay trần thạch cao.

Đảm nhận trách nhiệm bảo vệ các công trình luôn bền và đẹp theo thời gian bằng cách xây dựng lớp áo bảo vệ vững chắc, chống thấm tuyệt đối cho tầng hầm, thang máy, hệ thống ống thoát nước, máng xối trong nhà.

Quy trình làm việc của thợ chống thấm nhà chuyên nghiệp, khoa học

Dịch vụ chống thấm của Điện Nước Hưng Thịnh luôn được tiến hành và triển khai một cách khép kín. Nâng cao chất lượng phục vụ và đảm bảo tiến độ thi công. Giúp bảo vệ quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng:

- Bước 1: Khách hàng liên hệ và yêu cầu hỗ trợ từ dịch vụ qua cổng thông tin. Nhân viên bên chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ và đến tận nơi hỗ trợ kiểm tra, khảo sát tình trạng thấm dột của công trình.

- Bước 2: Xác định các nguyên nhân và mức độ thấm dột để báo cáo và đưa ra phương pháp khắc phục phù hợp cho khách hàng.

- Bước 3: Báo giá dịch vụ và ký kết hợp đồng hợp tác.

- Bước 4: Tiến hành chống thấm cho công trình theo phương pháp đã thống nhất ngay sau khi nhận được sự đồng ý hợp tác từ khách hàng.

- Bước 5: Dọn dẹp và vệ sinh sạch sẽ cho công trình ngay sau khi thi công và nghiệm thu xong công trình chống thấm.

- Bước 6: Khách hàng thanh toán chi phí theo hợp đồng và nhận phiếu bảo hành từ công ty.

- Bước 7: Triển khai chế độ bảo hành, và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Chỉ cần khách hàng liên hệ và cần hỗ trợ khắc phục sự cố trong thời gian còn bảo hành. Thợ sẽ nhanh chóng đến và xử lý ngay.

Cam kết của dịch vụ chống thấm nhà – Điện Nước Hưng Thịnh:

Điện Nước Hưng Thịnh cam kết dịch vụ chống thấm mang lại đạt trên 95%. Đảm bảo công trình được thi công chống thấm với đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao, trách nhiệm và tác phong làm việc hoàn toàn đáng tin cậy và nhận được nhiều yêu mến từ khách hàng.

Mọi khâu thi công đều được giám sát chặt bởi kỹ thuật quản lý chuyên nghiệp, đảm bảo công trình được thi công đúng chuẩn kỹ thuật.

Mọi thiết bị cần thiết để phục vụ cho công tác chống thấm. Đảm bảo được trang bị đầy đủ. Ngoài ra, mọi vật liệu và kỹ thuật tiên tiến thúc đẩy chất lượng và tiến độ thi công đều được áp dụng một cách khoa học và tối ưu nhất.

Khách hàng cần hỗ trợ và tư vấn về dịch vụ chống thấm, cần hỗ trợ 24/24 giờ. Chỉ cần liên hệ qua cổng thông tin:
Điện nước Hưng Thịnh
Số điện thoại: 0906.765.021 - 0911.048.049.
Website: https://diennuochungthinh.com/
Địa chỉ: 75/32 Thạnh Xuân 23, Thạnh Xuân, quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Email: thinhtanvo@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích