Hướng dẫn cách tải video TikTok tại Dowtik.com

.

Hy vọng với cách tải video TikTok tại Dowtik.com và những ưu điểm nổi bật của ứng dụng trên đây, bạn sẽ không ngần ngại sử dụng DownTik khi muốn tải video Tiktok bất kỳ.

DownTik.com giúp bạn tải video không logo về thiết bị dễ dàng.
DownTik.com giúp bạn tải video không logo về thiết bị dễ dàng.

Ứng dụng DownTik là gì?

Downtik là ứng dụng giúp bạn tải các video trên Tiktok về máy tính được nhiều người yêu thích hiện nay. Với cách tải video tiktok tại DowTik.com bạn có thể xem lại các video đã tải xuống mọi lúc mọi nơi hoặc chia sẻ trực tiếp với người khác mà không cần gửi link liên kết.

Hiện ứng dụng đã có trên Chplay cũng như AppStore nên bạn có thể dễ dàng tải về điện thoại. Không chỉ vậy, tải video Tiktok tại DowTik.com còn có những ưu điểm nổi bật sau:

Chất lượng video cao: So với cách tải video Tiktok thông thường sẽ bị giảm chất lượng, độ phân giải, thì với Downtik.com hình ảnh trong video luôn sắc nét, âm thanh sống động không khác gì với bản gốc.

Hoàn toàn miễn phí: Tuy có nhiều ứng dụng tải video Tiktok xóa logo nhưng người dùng thường phải mất phí sau vài lần dùng thử. Nhưng với DownTik bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản tiền nào khi muốn tải video về máy.

Hỗ trợ lưu video với nhiều định dạng khác nhau: Khi download video TikTok at Downtik.com, người dùng sẽ được lưu nhiều định dạng nhằm tương thích với các loại máy dễ dàng mà không ảnh hưởng đến chất lượng video như mp3, mp4... Điều này giúp bạn thoải mái chọn lựa để phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau.

Thời gian tải nhanh, thao tác đơn giản: Với mong muốn những người không giỏi về máy tính cũng có thể thải video dễ dàng, ứng dụng này đã được tối ưu hóa rất nhiều. Người dùng chủ cần cú nhấp chuột với đường link video là tải video TikTok tại Dowtik.com dễ dàng.

Bảo mật thông tin cao: Khi sử tải video tại DownTik.com, bạn không phải lo lắng về việc lộ thông tin cá nhân. Bởi hệ thống không lưu trữ hay sao chép bất kỳ video nào của người dùng nên tính bảo mật cực kỳ tốt.

Có thể tải xuống bằng nhiều cách: Với DownTik bạn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để tải video tiktok không dính logo. Cụ thể, người dùng có thể tải ứng dụng từ trình duyệt web trên máy tính, laptop hoặc từ điện thoại khá dễ dàng.

Hướng dẫn cài đặt Downtik trên điện thoại

Để thực hiện được cách tải video TikTok tại Dowtik.com, bạn cần cài đặt ứng dụng trên điện thoại với các bước hướng dẫn như sau:

Sao chép liên kết video muốn tải về.
Sao chép liên kết video muốn tải về.

Bước 1: Bạn cần mở ứng dụng Chplay với điện thoại Android hoặc Appstore nếu là IOS. Tại giao diện chính của kho ứng dụng, bạn gõ vào ô tìm kiếm phía trên màn hình từ khóa Down Tik.

Bước 2: Sau đó, bạn ấn nút Cài đặt và chờ đợi một chút để quá trình tải và cài đặt về điện thoại được hoàn tất.

Dán liên kết video vào khung như hình.
Dán liên kết video vào khung như hình.

Bước 3: Sau khi tải về thành công, bạn chỉ cần mở ứng dụng là có thể sử dụng dễ dàng.

Lưu ý, với điện thoại Iphone ứng dụng Down Tik chỉ hỗ trợ hệ điều hành IOS 12 trở lên. Vì vậy, bạn hãy cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất nhé. Trong trường hợp, điện thoại không tương thích khi tải xuống, bạn có thể sử dụng trên nền tảng website Downtik.comTải video Tiktok xóa logo tại DownTik.com

Với cách tải video TikTok tại Dowtik.com dưới đây, bạn có thể thực hiện dễ dàng trên cả 2 nền tảng là web và điện thoại. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần mở ứng dụng tik tok trên điện thoại (hoặc truy cập vào trang chủ Tiktok trên web). Sau đó chọn video muốn tải về.

Bước 2: Trong video tải về, bạn ấn vào biểu tượng Chia sẻ ở bên phải màn hình. Tại khung làm việc gửi đến, bạn chọn mục Sao chép liên kết.

Bước 3: Bạn mở ứng dụng Downtik đã được cài đặt trên điện thoại lên (Đối với máy tính, bạn truy cập vào trang web Downtik.com).

Bước 4: Tại giao diện làm việc của ứng dụng, bạn dán link video đã sao chép ở trên vào khung yêu cầu và bấm nút Tải xuống màu cam ngay bên cạnh.

Lựa chọn Server video tải xuống phù hợp.
Lựa chọn Server video tải xuống phù hợp.

Bước 5: Ngay sau đó xuất hiện các lựa chọn Server video để tải về. Trong quá tình tải, bạn cũng có thể tùy chọn chất lượng video tải xuống.  Bạn chỉ cần bấm Tải xuống Server 1 hoặc Server 2 để video tải xuống thiết bị. Sau đó bạn chỉ cần vào thư mục lưu video mở lên và xem bất cứ lúc nào.

;
;
.
.
.
.
.