MTALK: Nâng tầm giọng hát của bạn từ Zero đến Hero

.

Hiện nay, để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc và khả năng ca hát của giới trẻ, các phòng thu âm “mọc lên như nấm” và đang dần phủ sóng rộng khắp tại các thành phố lớn trên cả nước.

Nếu bạn là người đam mê ca hát và đang muốn tìm cho mình một phòng thu âm chuyên nghiệp? Bạn đang có dự định ra mắt một tác phẩm âm nhạc hot hit để làm bàn đạp bước chân vào showbiz thì phòng thu âm MTALK là địa chỉ không thể bỏ qua.

MTALK chính là một trong những thương hiệu phòng thu uy tín, chất lượng được nhiều nghệ sĩ “chọn mặt gửi vàng”. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, MTALK đã sở hữu riêng cho mình 3 cơ sở có tiếng… trong đó là những phòng thu âm TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội rất chất lượng.

Phòng thu âm MTALK - địa chỉ tin cậy của nhiều giọng ca việt

Với hành trình hơn 10 năm phát triển cũng như kinh nghiệm đồng hành cùng các tên tuổi lớn trong showbiz như: Khắc Việt, Hồ Quang Hiếu, Hòa Minzy... MTALK đang ngày càng khẳng định vị thế vững chắc và là thương hiệu thu âm hàng đầu đạt chuẩn Việt Nam.

Đặc biệt, có lẽ ít ai biết rằng những ca khúc đình đám một thời như “Tạm biệt nhé” của Lynk Lee, “Ký ức còn đâu” của Minh Vương & Hồ Quang Hiếu, “Những đêm mưa rơi” của chàng ca sĩ “đường phố” nổi tiếng một thời... đều được ra lò từ phòng thu âm MTALK.

Không dừng lại ở đó, thương hiệu thu âm này đã ngày càng vượt xa, bỏ qua vô số đối thủ mạnh trên thị trường để vinh hạnh đồng hành cùng các chương trình âm nhạc lớn như The Voice, The Voice Kids, Sao Mai, Việt Nam Idol...

Chính vì vậy, phòng thu âm MTALK đang chiếm vị thế dẫn đầu và là địa chỉ đáng tin cậy của giới ca sĩ trong làng giải trí Việt. Mặc dù đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm nhạc là vậy nhưng đội ngũ tại MTALK vẫn đang không ngừng nỗ lực hoàn thiện và phát triển hơn từng ngày. 

Những lợi ích khi lựa chọn phòng thu âm MTALK

Phòng thu âm MTALK hiện đang tiếp đón một lượng khách hàng nườm nượp mỗi ngày. Vậy, thương hiệu thu âm này có gì mà thu hút đến vậy? Cùng tìm hiểu xem nhé!

2.1. Phòng thu âm hiện đại, đầy đủ trang thiết bị

Đến với MTALK, ai nấy cũng đều phải trầm trồ bởi không gian phòng thu rộng lớn, sang trọng và được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tại đây, quý khách hàng có thể trải nghiệm một không gian thu âm chuẩn châu Âu với các trang thiết bị hiện đại, được đầu tư kỹ lưỡng vào hệ thống xử lý âm thanh, ánh sáng bằng những kỹ thuật tiên tiến và được cập nhật nhanh nhất. Nhờ vậy, bản nhạc của bạn sẽ được đảm bảo chặt chẽ về chất lượng, cực kỳ sống động và truyền cảm hơn.

2.2. Dịch vụ đa dạng

Ngoài dịch vụ chính là thu âm ca nhạc, MTALK còn cung cấp đa dạng các dịch vụ tiện ích khác cho khách hàng lựa chọn bao gồm: hướng dẫn lồng tiếng, cho thuê phòng thực hành thu âm, cho thuê âm thanh & ánh sáng để quay MV ngoại cảnh, quay MV, cung cấp beat nhạc, Mix nhạc, thu âm phóng sự quảng cáo... và vô số các dịch vụ theo yêu cầu khác.

2.3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm

Đặc biệt, tại đây khách hàng sẽ được hỗ trợ và chỉ dẫn tận tính bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn và chuyên viên kỹ thuật của MTALK. Họ đều là những người có kiến thức chuyên môn sâu sắc về âm nhạc,là các nhạc sĩ và giảng viên thanh nhạc...

Chính vì vậy, khi sử dụng dịch vụ của phòng thu MTALK, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ nhân viên tại đây đều là những người có chuyên môn, tận tâm, sẵn sàng định hướng, góp ý cho khách hàng để tạo ra những tác phẩm ấn tượng nhất, mang đậm cá tính riêng của mỗi người.

2.4. Giá thành dịch vụ hợp lý

Chưa hết, giá thành khi sử dụng dịch vụ thu âm tại phòng thu MTALK, khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất bởi vì đối tượng khách hàng mà thương hiệu này hướng đến không chỉ là nghệ sĩ, ca sĩ, các nhà đầu tư lớn mà còn là những bạn trẻ có niềm đam mê âm nhạc.

3. Kết luận:

Phòng thu âm MTALK không chỉ mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời, hỗ trợ xây dựng giá trị, lợi ích cho khách hàng mà mức giá dịch vụ ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.

Cơ sở 1: Số 14/121 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 28, phố Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 12 Vườn Chuối, Lầu 2, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 098.139.2996 - 097.220.3300
Email: musictalkhn@gmail.com;
Website: https://phongthuamtphcm.com/

 

;
;
.
.
.
.
.